แท็ก "แบตเตอรี่"

เลอโนโว จุดประกายความเป็นเกมเมอร์ในตัวคุณ กับแคมเปญ ‘Spark Your World’ และโน้ตบุ๊กเกมมิ่งราคาพิเศษ

ปลุกจิตวิญญาณความเป็นเกมเมอร์และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ กับแคมเปญ Intel x Lenovo Spark Your World ให้เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ทุกคนได้รับของขวัญพิเศษ*

ให้คุณเป็นเจ้าของ POCO C65 ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,799 บาท

POCO เปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สำหรับกลุ่ม Gen-Z ที่ชื่นชอบความบันเทิงและกำลังมองหาสมาร์ทโฟนในราคาที่เป็นมิตร ‘POCO C65’ มาพร้อมกล้องที่อัปเกรดขึ้น

อีซี่วิซเปิดตัวสินค้าซีรีย์ใหม่ชูแนวคิดเทคโนโลยีสีเขียว (EZVIZ Green) ลดใช้พลังงานไฟฟ้า

EZVIZ (อีซี่วิซ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่น และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยภายในบ้านระดับโลก เปิดตัวสินค้าซีรีย์ใหม่ขานรับวิสัยทัศน์แบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทดลองขับ Honda e:N1 รถไฟฟ้า 100% ทางเลือกควรค่าแก่การรอคอย

เป็นโอกาสอันดีที่ Sanook Auto ได้ไปลองสัมผัส "Honda e:N1" ก่อนใครถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะมาบอกเล่าคุณผู้อ่านว่าทำไมรถคันนี้ถึงควรค่าอย่างยิ่งแห่งการ "รอ"

วิธีกดปุ่ม Push Start ให้เครื่องยนต์ติดเมื่อกุญแจรถแบตหมด

รถยนต์ยุคใหม่ที่ใช้ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบ Push Start ถ้าหากวันหนึ่งแบตเตอรี่รีโมทเกิดหมดขึ้นมา ก็ยังมีระบบสำรองที่ช่วยให้คุณสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ตามปกติด้วยนะ

แบตเสื่อมดูยังไง? รวมวิธีเช็กอาการแบตเสื่อมง่าย ๆ

แบตเสื่อม หนึ่งในปัญหากวนใจของผู้ใช้งานโทรศัพท์ที่ไม่ว่าใครก็อาจประสบปัญหานี้ได้ทั้งนั้น เนื่องจากแบตโทรศัพท์เสื่อมมีสาเหตุการเกิดที่หลากหลาย

5+1 พฤติกรรมควรเลี่ยง เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่มือถือเสื่อมเร็วขึ้น

แบตเตอรี่มือถือเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานจำกัด ซึ่งการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่มือถือมากที่สุด