แท็ก "แบตเตอรี่"

Honda MEV-Van Concept ต้นแบบรถตู้พาณิชย์ไฟฟ้าเปลี่ยนแบตได้ไม่ต้องรอชาร์จ

Honda MEV-Van Concept ต้นแบบรถตู้เชิงพาณิชย์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน 100% ที่สามารถถอดสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้โดยไม่จำเป็นต้องรอชาร์จเหมือนกับรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไป

แบตเตอรี่มือถือ มีอายุการใช้งานกี่ปี และควรเปลี่ยนแบตตอนไหน?

แบตเตอรี่มือถือโดยทั่วไปมีอายุการใช้งานเฉลี่ยอยู่ที่ 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ประเภทของแบตเตอรี่ รูปแบบการใช้งาน สภาพแวดล้อม และการดูแลรักษา

การชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ตลอดเวลา เป็นอะไรไหม?

ชาร์จโทรศัพท์ตลอดเวลา ไม่ได้เป็นอันตรายต่อสุขภาพโดยตรง แต่อาจส่งผลเสียต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ได้ แบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือมีวงจรชีวิตที่จำกัด

เฉลยแล้ว!!! ชาร์จแบตฯ มือถือไปเล่นไป อันตรายหรือไม่?

โดยจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพเร็วขึ้น เนื่องจากแบตเตอรี่มือถือต้องทำงานหนักขึ้นในการจ่ายไฟให้กับเครื่องขณะกำลังชาร์จอยู่

ชาร์จแบตมือถือได้แป๊บเดียว แล้วเอามาใช้จะเป็นไรมั้ย?

การชาร์จแบตมือถือได้แปปเดียว แล้วเอามาใช้จะเป็นอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับว่าชาร์จได้แปปเดียวนั้นหมายถึงกี่เปอร์เซ็นต์ โดยทั่วไปแล้ว แบตเตอรี่มือถือจะชาร์จเต็ม 100% ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง

เคล็ดลับสำคัญในการซื้อ iPhone มือสอง ต้องเช็กอะไรบ้าง? จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นเครื่องแท้?

การซื้อ iPhone มือสองนั้นมีข้อดีหลายประการ เช่น ราคาที่ถูกกว่าเครื่องใหม่ ประหยัดเงินได้มากขึ้น และยังมีตัวเลือกรุ่นและสีให้เลือกมากมาย

โซนี่ไทยเปิดตัว Xperia 5 V สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่น Video Creator

โซนี่ไทยเปิดตัว Xperia 5 V สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่น Video Creator สร้างวิดีโอภายในหนึ่งนาที พร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์กล้องล่าสุด และประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

เผยราคา Tecno POVA Pro 5G มือถือเล่นเกมพร้อมไฟ LED ด้านหลัง เริ่มต้น 6,690 บาท

Tecno ประเทศไทยได้เปิดราคา POVA Pro 5G อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับขุมพลัง Dimesnity 6080 5G รองรับกำลังชาร์จไฟ 68W และหน้าจอมีความลื่นที่ 120Hz

เคล็ดลับในการทำให้แบตเตอรี่ iPhone ของคุณใช้งานได้นานขึ้น

ทุกครั้งที่มีเปิดตัวและใช้งานระบบปฏิบัติการใหม่ใหม่ของแอปเปิล ที่มาพร้อมกับการเปิดตัว iPhone ใหม่ทุกครั้ง เรามักเห็นข้อความร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาอายุการใช้งานแบตเตอรี่เสมอ

อย่าชาร์จมือถือของคุณจนถึง 100% ทำไมกันละ?

เราเชื่อว่าหลายคนไม่เคยรู้ว่า จริงๆ แล้วไม่ควรชาร์จมือถือของคุณจนถึง 100% เนื่องจากแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่ใช้ในโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน

เปิดตัวลำโพงประชุมแบบพกพา “Jabra Speak2 Series” และหูฟังไร้สาย “Jabra Evlove2 65 Flex” ลุยตลาด

“Jabra Speak2 Series” และหูฟังไร้สาย “Jabra Evlove2 65 Flex” ลุยตลาด โดดเด่นด้วยดีไซน์กะทัดรัด พร้อมเสียงที่ทรงพลังและคมชัดกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบไฮบริด

Tesla เผยแบตเตอรี่เสื่อมแค่ 12% แม้ผ่านการใช้งานมากกว่า 300,000 กม.

Tesla เปิดเผยว่าแบตเตอรี่ของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Model S และ Model X มีอัตราการเสื่อมเพียง 12% แม้ผ่านระยะการใช้งานไปมากกว่า 200,000 ไมล์ หรือประมาณ 322,000 กิโลเมตร