แท็ก "แฟชั่น"

รวม 10 หูฟัง Y2K Style ราคาดี ไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีติดตัวของวัยรุ่นปี 2023

Y2K แฟชั่นมาแรงที่เห็นได้บ่อยๆ จากชีวิตประจำวันและโซเชียลมีเดีย โดยนอกจากสไตล์ที่โดดเด่น ยังมีแอคเซสเซอรียอดฮิตอย่างหูฟัง Y2K ติดตัว เพิ่มความเท่สไตล์ Y2K

แบรนด์ดัง Elie Saab โชว์คอลเล็กชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจาก ‘ไทย’ รันเวย์ ‘ปารีส แฟชั่น...

แบรนด์ดัง Elie Saab โชว์คอลเล็กชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจาก 'ไทย' รันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค สร้างความฮือฮาในแวดวงแฟชั่นไทย เมื่อ แบรนด์ดังอย่าง Elie Saab ที่เพิ่งจะเปิดแฟชั่นโชว์ในงาน ปารีส แฟชั่น วีค เมื...

แรงบันดาลใจจากไทย Elie Saab ตระการตาในปารีส แฟชั่น วีก 2023

เอลี ซาบ (Elie Saab) แบรนด์โอต์ กูตูร์ ชื่อดังเปิดตัวคอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่งานปารีส แฟชั่น วีก 2023 คอนเซ็ปต์ “รุ่งอรุณสีทอง” (The Golden Dawn) แรงบันดาลใจจากไทย

"พีพี กฤษฏ์" คว้ารางวัล ไอคอนรุ่นใหม่แห่งปี จาก "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

ในปีนี้ต้องยกให้กับเขาคนนี้เลยจริงๆ สำหรับ พีพี กฤษฏ์ หนุ่มหน้าใสสุดน่ารัก ที่มีผลงานโดดเด่นและสุดในทุกทางไม่ว่าจะเป็น การแสดง เพลง แฟชั่น ที่ผลงานของเขาเป็นที่การันตีแล้วว่าโดดเด่นและน่าจดจำ

ไร้ไขมันส่วนเกิน "อุ้ม ลักขณา" อวดหุ่นฟิตในชุดบิกินี่จิ๋ว บอดี้สวยมาก

คุณแม่สุดเซ็กซี่ "อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ" ตั้งแต่ตัดสินใจนำซิลิโคนออก ขนาดหน้าอกจากเดิมที่เป็นแบบโอเวอร์ไซส์

50 แคปชั่นวาเลนไทน์ จะโสดหรือมีคู่ ก็โพสต์ได้ รับวันแห่งความรัก

แคปชั่นวาเลนไทน์ ให้เอาไปโพสต์ลงโซเชียลกันแบบเต็มที่ เผื่อใครหมดมุกไม่รู้จะโพสต์อะไรวันวาเลนไทน์ ลองมาดู แคปชั่นที่ Sanook Campus เรารวมมาให้ดูนะ รับรองว่าเอาอยู่!

Palm Angles รวมตัว 10 คนดัง เปิดตัว Shark Collection สนับสนุนโครงการรักษ์ทะเล

ต้อนรับปี 2023 กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 จากแบรนด์ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) แบรนด์สตรีทลักซ์ชัวรีสัญชาติอิตาลี ที่นำวัฒนธรรมอเมริกันชนมาบอกเล่าผ่านการออกแบบเสื้อผ้าสตรีทสไตล์

ดิษยา สปริง 2023 ความสดใส ของสาวยุคใหม่

ดิษยา สปริง 2023 ความสดใส ของสาวยุคใหม่ ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าและเครื่องประดับยุควิคตอเรีย ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นนี้ ให้สาวๆยุคใหม่ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ผ่าน DISAYA (ดิษ...

สยามเซ็นเตอร์ชวนช้อปแฟชั่นไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์

เพราะทุกนิยามแห่งความรักล้วนมีคุณค่า สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชื่นชมพลังแห่งการแบ่งปันความรักในทุกประเภท

ส่อง! 5 เคล็ดลับความสวยของ “ฮันฮโยจู” ที่ยังคงผิวหน้าเด็กตลอดกาล

รวม 5 เคล็ดลับความสวยของ “ฮันฮโยจู” ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าดูสวยสุขภาพดี แถมยังเผยลุคผิวหน้าเหมือนผิวเด็กมาแชร์ให้สาวๆ ได้เอาไปทำตามกันค่ะ

สิ้น ‘ปาโก ราบานน์’ ดีไซเนอร์ชื่อก้องชาวสเปน เสียชีวิตที่ฝรั่งเศสในวัย 88 ปี

สิ้น 'ปาโก ราบานน์' ดีไซเนอร์ชื่อก้องชาวสเปน เสียชีวิตที่ฝรั่งเศสใน วัย 88 ปี รอยเตอร์ รายงาน ปาโก ราบานน์ ดีไซเนอร์ชาวสเปนชื่อก้องโลก ผู้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นทั้งเสื้อผ้า และน้ำหอม เสียชีวิตในวัย 88...

ตรงเวลาเป๊ะมาก.. มาสาย 1 นาที ‘ลูกสาวมาดอนนา’ ถูกห้ามเข้างานแฟชั่นโชว์มาร์ค เจค็อบส์ (มี...

เว็บเพจ ซิกซ์ รายงาน ลอร์เดส ลีออน ลูกสาวคนโตของมาดอนนา นักร้องซุปตาร์ชาวอเมริกัน ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ห้ามเข้างานแฟชั่นโชว์ของ มาร์ค เจค็อบส์ (Marc Jacobs) ดีไซเนอร์ดังชาวอเมริกัน ที่ย่านแม...

ตรงเวลาเป๊ะมาก.. มาสาย 1 นาที ‘ลูกสาวมาดอนนา’ ถูกห้ามเข้างานแฟชั่นโชว์มาร์ค เจค็อบส์ (มีคลิป)

เว็บเพจ ซิกซ์ รายงาน ลอร์เดส ลีออน ลูกสาวคนโตของมาดอนนา นักร้องซุป'ตาร์ชาวอเมริกัน ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้ามเข้างานแฟชั่นโชว์ของ มาร์ค เจค็อบ...