แท็ก "แฟนคลับ"

สรุปดราม่า ‘บิว’ ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง

สรุปดราม่า 'บิว' ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง จากกรณีดราม่าร้อนของ นักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนแฉว่ามีการทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมถึงเรื่องเงิน และก๊อ...

‘เวียร์’ อวดภาพ ‘น้องวิริน’ ในชุดกี่เพ้า แฟนคลับแห่ชมอาหมวยน้อยน่ารักที่สุด

'เวียร์' อวดภาพ 'น้องวิริน' ในชุดกี่เพ้า แฟนคลับแห่ชมอาหมวยน้อยน่ารักที่สุด กลายเป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ภรรยาคนสวย วิกกี้ ก็ได้คลอดลูกสาว น้องวิริน ออกมาเป็...

จูน นาตาชา ปลื้มด้อมจัดเซอร์ไพรส์ ขึ้นภาพบนจอยักษ์ กลางแยกปทุมวัน 7 วัน 7 คืน

ทำเอาศิลปินสาวสวยตาคม จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ เจ้าของเพลง Boys Don't Cry ซิงเกิลแรกในชีวิต ที่กำลังฮิตใน TikTok สุดปลื้ม ยิ้มจนแก้มปริ เพราะด้อมที่คอยติดตามซัพพอร์ต และให้กำลังใจกันมานาน

“สิงโต ปราชญา” เปิดใจเลื่อนเรียนต่อเมืองนอก อยากสร้างบ้านให้ “พ่อ” ก่อน

ผ่าน “แฟนมีต” ที่ญี่ปุ่นมาหยกๆ แต่ความฟินยังเต็มคาราเบล สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เอ่ยปากประทับใจแฟนคลับยังน่ารักไม่เปลี่ยน ตั้งใจทำเพลง “ไม่ดี...ก็ดี (เพราะมีเธอ)”

เป๊ะใช่เล่น ‘วินวิน’ WayV โคฟเวอร์เพลงฮิต ‘โดนัทยังมีรู เมื่อไหร่ยูจะมีใจ’ แ...

เป๊ะใช่เล่น 'วินวิน' WayV โคฟเวอร์เพลงฮิต 'โดนัทยังมีรู เมื่อไหร่ยูจะมีใจ' แฟนๆชม น่ารักมาก เรียกว่าได้ใจแฟนคลับชาวไทยไม่น้อย เมื่อ วินวิน หรือ ตง ซือเฉิง สมาชิก WayV , NCT 127 และ NCT ได้ออกมาเต้นชา...

แบบตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม ‘คุน’ โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า

ตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม 'คุน' โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า คัมแบ๊ก ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ขึ้นไปกวาดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 23 ประเทศทั่วโลก และยังขึ้นแท่นอันดับ 1...

ได้คำตอบแล้ว "ทรงแบด" ครองใจวัยอนุบาล "ฮาย&เซน" มีอึ้ง "แอบิเกล" อินสุด!

ฟรอนต์โรว์เวที “3 แซ่บ” อาทิตย์นี้ ถูกยึดเต็มพื้นที่ด้วยกองทัพวัยรุ่นฟันน้ำนม!! “สายฟ้า พายุ แอบิเกล ปีใหม่ และผองเพื่อน!!” เพราะขวัญใจพวกเค้ามาเยือน!! “พี่ฮาย & พี่เซน วง Paper Planes”

เจอกันในรอบ 7 ปี ‘The Rose’ แสดงสดจัดเต็ม ถ่ายทอดความรักสมการรอคอย

เจอกันในรอบ 7 ปี 'The Rose' แสดงสดจัดเต็ม ถ่ายทอดความรักสมการรอคอย การรอคอยมีความหมายเสมอ และการรอคอยครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ “เดอะ โรส เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก” (The Rose WORLD TOUR IN...

เกิดอะไรขึ้น อิงฟ้า วราหะ โพสต์ทวิตฯ ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิด หนักกว่าเดิมทีนี้

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสุดๆ และงานรุมไม่พัก สำหรับ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 และล่าสุดทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาทวีตข้อความ

ใครหนอ นักแสดง ติดหนี้ผู้กำกับเป็นล้าน แต่ใช้ชีวิตติดหรูตีมึน คำใบ้มาเพียบ

วันหยุดแบบนี้มีการบ้านมาให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจดังออกมาโพสต์ข้อความแฉนักแสดงติดหนี้ผู้กำกับดัง ยอดเงินเป็นล้าน ผ่านมา 2 ปี ไม่รับผิดชอบแถมยังใช้ชีวิตติดหรูปกติ

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA เพียงแค่เริ่มปี 2023 ก็มีคอนเสิร์ตรอจ่อคิวอยู่แน่นเอี๊ยด เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งมหกรรมคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียวสำหรั...

“ญาญ่า” โพสต์สวัสดีปีใหม่ด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวกลางหิมะ พร้อมแคปชั่นคลั่งรัก

คนโสดตาร้อนผ่าว!! สาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” โพสต์สวัสดีปีใหม่ท่ามกลางหิมะด้วยชุดเดรสสายเดี่ยว โชว์สร้อยคอสุดหรู แคปชั่นคลั่งรักอวยพรปีใหม่แฟนๆขอให้สดใสเหมือนสร้อยคอ

โครงการ “ทัชใจ” ประธานสโมสรเจลีก 2 ส่งต่อเสื้อแข่งของสะสมราคาแรงถึงเด็กไทย ฟรี

ปธ. เวลกาตะ เซนได ทีมในเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ตั้งโครงการพิเศษขอรับบริจาคเสื้อแข่งของแท้ ของรัก ของสะสม ส่งต่อให้เด็กไทยในเชียงใหม่ และจะส่งต่อเด็กในกรุงเทพฯ ในวันเด็ก เสาร์ที่ 14 ม.ค.

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์

ยังไง..นาย นภัทร โผล่เช็กอินอังกฤษ เอฟซีแห่เมนต์แซว ‘ใบเฟิร์น’ รอภาพคู่อยู่นะ

ยังไง..นาย นภัทร โผล่เช็กอินอังกฤษ เอฟซีแห่เมนต์แซว 'ใบเฟิร์น' รอภาพคู่อยู่นะ บินไปใช้เวลาพักผ่อนปลายปี ที่สหราชอาณาจักร ตะลอนเที่ยวทั้งบาร์ธ สกอตแลนด์ มาตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส สำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์...

7 สาว “โฟร์อีฟ” ระเบิดความสนุก คอนเสิร์ตครั้งแรก “The 1st Concert Friends & Family”

ฉลองความสำเร็จของ 7 สาว 4 EVE (โฟร์อีฟ) ที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในงาน “The 1st Concert Friends & Family”

NewJeans ส่งเพลงใหม่ “Ditto” ชาวเน็ตวิเคราะห์ MV ความสัมพันธ์ของไอดอลกับแฟนคลับ?

เอ็มวี “Ditto” ของ NewJeans กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในหลายๆ ประเด็น หนึ่งในนั้นคือ การเล่าเรื่องใน MV ที่อาจพุดถึงความสัมพันธ์ของไอดอลกับแฟนคลับ

ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า ประลองแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับ Alice in Borderland 2

Netflix ชวน “ต่อ-เต-ไบร์ท-ติช่า” ประลองฝีมือกลางแดนมรณะใจกลางเมือง ต้อนรับการกลับมาของเกมสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนนับถอยหลังลุ้นระทึกพร้อมกันทั่วโลก 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น!

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...