แท็ก "แฟนคลับ"

ค่ายดัง เผยจับได้แล้ว หนุ่ม 34 อ้างสนิทศิลปิน-ตุ๋นเงินแฟนคลับ

ค่ายดัง ประกาศจับได้แล้ว หนุ่ม 34 อ้างสนิทศิลปิน ตุ๋นแฟนคลับโอนเงินอ้างซื้อของให้ เผยโทษต้องโพสต์รับผิด 1 เดือน ชดใช้ค่าเสียหายทุกบาทไม่มีข้อแม้ ผู้เสียหายรับลิงก์กรอกแบบฟอร์มขอคืนเงินได้ เมื่อวันที่...

"มินนี่" เมินให้ความสำคัญพวกโรคจิต เบื่อหน้าหวานอยากปรับลุคเซ็กซี่หาความท้าทาย

ได้รับบทบาทที่หลากหลายท้าทายฝีมือการแสดงของนางเอกสาวดาวรุ่งหน้าหวาน มินนี่–ภัณฑิรา พิพิธยากร ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ต้องรับบท 2 คาแรกเตอร์ในละคร “สาวสองวิญญาณ”

4MIX กับ 4 คีย์เวิร์ดของวง T-POP แห่งยุค

4 คีย์เวิร์ดที่สะท้อนตัวตนของวง 4MIX วง T-POP ที่ไปโด่งดังไกลถึงลาตินอเมริกา ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งเรื่องการร้อง การเต้น และตัวตนของสมาชิกแต่ละคน ที่แตกต่างแต่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ 4MIX กลายเป็นวง T-POP ที่แฟนคลับต่างตกหลุมรัก

นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ไทด์ เอ็กซ์ เบนซิลล่า ดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

นาฬิกา AIKON #tide X BENZILLA คอลเลคชั่นที่ต่อยอดความสำเร็จจากประเทศไทยไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกด้วยการเดินทางไปร่วมเปิดงานและโชว์ผลงานแบบเต็มๆ ให้กับบรรดาแฟนคลับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ประเทศญี่ปุ่น

โมเมนต์นี้กรี๊ด "หมาก" เอามือลูกท้อง "คิมเบอร์ลี่" คำตอบข่าวดีนี้มีทั้งเฮทั้งฮา

หมาก ตอบคำถามเรื่องข่าวดีกับแฟนคลับจับที่ท้องของ คิมเบอร์ลี่ กรี๊ดลั่นเลย ก่อนจะเฉลยว่าไม่ใช่แค่น้ำหนักขึ้น

"จุง-ดัง" จัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่กัมพูชา ประจับใจอย่างจังจนหลั่งน้ำตา

"จุง-ดัง" สุดตื้นตันจนหลั่งน้ำตา ใน แฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่กัมพูชา ครบทุกโมเม้นต์ฟิน ที่สุดแห่งความประทับใจ 

“ฟิล์ม” ควง “แจม-ตงตง” มอบความสุขสุดฟิน จัดงาน “Film’s First Fan Meeting”

ฟินแบบจุกๆ หนุ่ม ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ จัดงานแฟนมีตเป็นครั้งแรก “Film’s First Fan Meeting” ที่ Lido Connect Hall 2 งานนี้หนุ่มฟิล์มปรากฏตัวออกมา พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ

NCT 127 โชว์จัดเต็มเวิลด์ทัวร์ที่ไทย เอ็นซีทีเซ็นกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์

NCT 127 แสดงความยิ่งใหญ่ร้อนแรงเหนือขีดจำกัด สร้างสรรค์ช่วงเวลาอันเหมือนฝันที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยดนตรี ในคอนเสิร์ต NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ บัตรหมดเกลี้ยง 3 รอบ

"ฟิล์ม" ควง "แจม-ตงตง" มอบความสุขสุดฟิน! ใน Film’s  First  Fan Meeting

ถึงกับเสียน้ำตากันเลย งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ "ฟิล์ม ธนภัทร" ในงาน Film's First Fan Meeting #ฟิล์มฟอร์แฟน งานนี้ควง "แจม-ตงตง" มอบความสุขสุดฟิน ประทับใจกันสุดๆ!

"แม็ค วีรคณิศร์" ช็อค "แจ็คสัน หวัง" เดินเข้ามาร้านอาหารตัวเองโดยไม่ทันตั้งตัว

"แจ็คสัน หวัง" มาทำงานที่เมืองไทยหลายวัน ไม่พลาดที่จะไปเดินตลาดไนท์มาร์คเก็ต และร้านที่พี่แจ็คเลือกก็คือร้านของ "แม็ค วีรคณิศร์" พระเอกช่อง 3 โดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้เลย!

อิงฟ้า เจอดราม่าจนชิน เสียดายแต้มบุญหมดอดร่วมงาน แจ็คสัน หวัง (คลิป)

อิงฟ้า วราหะ เสียดายไม่ได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง รับชินกับดราม่าที่เจอ ตอนนี้พยายามไม่อ่าน เข้าใจว่าเป็นบุคคลสาธารณะ เลยปล่อยผ่านมันไปให้ได้