แท็ก "ไพ่ยิปซีการงาน"

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกรกฎช่วงนี้ ในเรื่องของหน้าที่การงานจะมีข่าวดี จะได้ที่ปรึกษาดีๆ ได้คู่คิด ได้คนช่วยตัดสินใจ เดือนนี้ชีวิตมีความมั่นคงขึ้น ไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไป เตือนจะเจอเรื่องร้ายๆ เช่นกัน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ดวงคุณจะมีเกณฑ์การได้รับในสิ่งที่สมควรได้ หากมีเรื่องมรดก พินัยกรรม การเรียกร้องขอสิ่งชดเชยใดๆ จะได้รับความสำเร็จดี ลุยไปข้างหน้าให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวอะไร

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชีวิตชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ สิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น ยังจะมีเรื่องที่ไม่อาจสมหวังดั่งใจ มีความฝันที่ไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน คู่ค้า หุ้นส่วน ไม่ค่อยดีเท่าไร

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีเมษอยากจะขยับขยายการงาน อยากได้แหล่งทุนเพิ่ม อยากทำอะไรต่อยอดไปอีกมาก แต่ก็ยังไม่มีความพร้อมสักเท่าไร จริงๆ แล้วการเงินของคุณก็ไม่ได้แย่มากมายอะไร

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

เลขนำโชค 12 ราศี เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2566

มาแล้ว เลขนำโชค เสริมดวง เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน จัดหนักจัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิต เพื่อให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรุ่งเรือง ร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

ดวง 4 ราศี ปี 2566 ดวงการค้าเปิด ทำอะไรก็จะรุ่ง อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

การเปิดไพ่ทำนายราศีที่โดดเด่น ทำธุรกิจอะไรก็จะดีและปังได้ ราศีดาวเด่น คือราศีมังกร, กุมภ์, มีน, เมถุน ขณะที่ราศีที่มีดวงชะตาปานกลาง คือ เมษ, พฤษภ, กรกฎ, ตุล และพิจิก

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มกราคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 มกราคม 2566 โดย หมอการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ

เปิด 2 ราศี ดวงการงานดีตั้งแต่ต้นปี มีเกณฑ์ได้โยกย้าย-เลื่อนขั้น

เปิดดวง 2 ราศี โดดเด่นในเรื่องของงาน หลังจากที่ลงมือทำอะไรไปแล้ว จะเห็นแสงสว่างของความสำเร็จ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน บางคนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว จะใช่ราศีของเราหรือไม่ เช็กด่วน

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมีน การเงินคือจุดอ่อน ต้องรอบคอบเอาไว้มากๆ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกุมภ์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงทำมาค้าขึ้น ได้โชคกำไร หากทำงานประจำก็จะได้รับการสนับสนุน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมังกร ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมังกร ประตูโชคลาภจะเปิด ใช้จ่ายในสิ่งที่เป็นความสุขมากขึ้น

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีธนู ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 ชาวราศีธนูมีโอกาสดีทางด้านการเงิน การงานตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป จะได้เข้าโหมดงานหนัก ยาก และท้าทาย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ปีนี้เป็นปีที่ดีของชาวราศีพิจิก มีโชคเรื่องการลงทุนขนาดเล็ก

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีตุล การงานระวังโดนเอาเปรียบ ถูกขัดขวางความก้าวหน้า

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกันย์ ชีวิตการเงินในปีนี้ ต้องสู้กันสุดใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 ชาวราศีสิงห์ ปีนี้การเงินโดดเด่น การงานก็ปัง แต่มีสิ่งที่ต้องระวังคือ การถูกช่วงชิงทรัพย์สิน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกรกฎ ดีที่สุดในปีนี้เป็นเรื่องความรัก มีโอกาสได้สมหวังในเรื่องของหัวใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมถุน ต้องระวังผู้ไม่หวังดี คนที่พยายามใช้อำนาจบาตรใหญ่ คนที่ไม่โปร่งใส

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีพฤษภจะมีโอกาสดีๆ อีกครั้ง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมษ ชีวิตการเงินปีนี้ต้องอดทนเพื่อบรรลุเป้าหมายที่มุ่งหวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

มาดูดวงประจำปี 2566 ทั้ง 12 ราศี ทำนายดวงการเงิน การงาน และความรัก กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ มาดูกันค่ะ ว่าในปี 2566 นี้ ไพ่แต่ละใบจะบอกอะไรกับคุณบ้าง

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมีน เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ดวงการงานชาวราศีมีน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการเลื่อนขั้นตำแหน่งงาน ส่วนดวงการเงินดีขึ้นตามลำดับ หมุนเงินคล่องดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด รวมถึงอาจได้โชคลาภจากคนที่อายุมากกว่าอีกด้วย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกุมภ์ เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้ทำงานที่ถนัดที่คุ้นเคย พร้อมยังได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ ส่วนหมุนเงินคล่องสบายมือดีอยู่ หรือถ้ามีปัญหาติดขัด ก็จะได้รับความช่วยเหลือ

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีธนู เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ชาวราศีธนู มีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ มีความก้าวหน้าที่มากขึ้น และยังเป็นช่วงที่การเงินดีขึ้นมาก หมุนเงินคล่องสบาย รวมถึงอาจได้โชคลาภลอย ตั้งแต่รางวัลเล็ก ไปจนถึงรางวัลใหญ่