แท็ก "extreme"

“Hendrick’s Festive Wonderland” ชวนมาปล่อยจอยกับเสน่ห์แดนมหัศจรรย์ใจกลางกรุง

บรรยากาศหนาวๆ ส่งท้ายปีแบบนี้ เฮนดริกส์ขอชวนทุกคนมา “เติมเต็มความสุขให้วันหยุดของคุณในสไตล์เฮนดริกส์” (Put a Little Hendrick’s in Your Holidays) กับอีเวนต์ “Hendrick’s Festive Wonderland”

ทำอย่างไรถึงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น?

หากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนขี้อาย เข้าสังคมไม่เก่ง รู้สึกคุยกับคนอื่นยาก แต่อยากให้มีคนชื่นชอบหรือพูดคุยกับเรามากขึ้นจะทำอย่างไรดี? ลองทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ น่าจะช่วยให้เราเป็นที่ชื่นชอบได้มากขึ้น

5 เมนูห้ามพลาดสำหรับคู่รัก กินต้อนรับปีใหม่

เทศกาลปีใหม่กำลังจะมา หลายคนเชื่อว่าในวันขึ้นปีใหม่หรือในวันแรกของปี ควรจะเป็นวันที่เราได้เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดี ๆ สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีคนจำนวนไม่น้อยที่นิยมไปไหว้พระทำบุญ

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

ลือ Mac Pro รุ่นใหม่แกะกล่อง ที่ยังทดสอบอยู่ แต่ขุมพลัง M2 Extreme ตัวท๊อปอาจจะไม่มีให้เลือก

Mark Gurman เปิดเผยว่า MacPro คอมพิวเตอร์ระดับเรือธงอาจจะไม่ได้ใช้ขุมพลัง M2 Extreme เพราะไม่คุ้มกับราคาที่สูงเกินไป

บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้ง่ายๆ ด้วย “ผ้าขนหนู”

มาฟังวิธีการใช้หมอนผ้าขนหนูเพื่อบรรเทาอาการไม่พึงประสงค์ดังกล่าวจากคุณหมอ Hiroshi Tanaka ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระดูกที่รักษาผู้ป่วยมามากกว่า 70,000 คนกัน

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เล็กน้อย เริ่มต้นเดตแบบ “คู่รักรักษ์โลก”

ปัญหาสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อนเป็นปัญหาระดับโลกและเป็นภัยคุกคามต่อสิ่งมีชีวิตทุกสรรพสิ่ง แต่ในทางกลับกัน มีคนที่ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้และอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาโลกใบนี้ไว้เพียงแค่กลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้น

อดอาหาร กินน้อย ทนหิว ตบะแตก สรุปอ้วนกว่าเดิม

การกินน้อย ๆ การอดอาหาร เป็นวิธียอดนิยมที่คนส่วนมากใช้กันเวลาอยากจะลดน้ำหนัก แต่ผมบอกเลยว่าเป็น 1 ในหายนะที่ทำให้คนมากกว่า 80-90% ลดน้ำหนัก/ลดไขมันไม่ได้

“ทฤษฏี 21 วัน” เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ จนใครๆ ต้องร้องว้าว

จะปีใหม่แล้ว เป้าหมายที่วางกันไว้สำเร็จรึเปล่า ไม่ว่าปีนี้ฉันจะผอม ปีนี้จะเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ปีนี้ฉันจะไม่นอนดึก หลายคนก็ทำได้ตามที่หวังไว้

รักตัวเองด้วยการอย่านอนดึก

ยิ่งเรานอนดึกมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเรานั้นแย่ลงเท่านั้น หลายคนคงไม่ทราบว่าการนอนดึกนั้นนอกจากจะส่งผลให้ร่างกายเราอ่อนแอ และยังทำให้สุขภาพจิตแย่ลงอีกด้วย

อย่าให้ความรักบังตา! สัญญาณว่าแฟนอาจรักเงินคุณมากกว่าคุณ

มิจฉาชีพ บ่อยครั้งก็มาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนที่รู้จักกัน หรือคนที่รักกันนี่แหละที่หลอกลวงได้กันได้ง่าย ๆ แบบที่หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการ “ลวงให้รัก” และ “หลอกให้โอนเงิน”

“หนี้ท่วมหัว!” เอาตัวให้รอด แนะวิธีรวมหนี้ช่วยลดภาระ

หลายคนมีหนี้ที่ต้องจ่ายรายเดือนรวมกันแล้วเยอะมาก ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้เงินกู้ส่วนบุคคล หมุนเงินกันมือเป็นระวิง บางคนจำได้แค่ขั้นต่ำ ทำให้โอกาสหลุดจากการเป็นหนี้นั้นยากมาก

เรื่องเงินกับคู่แต่งงานใหม่ และสูตรวางแผนการเงินในครอบครัว

การบริหารการเงินในบ้าน เป็นตัวชี้วัดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว ที่บอกว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะปัญหาเรื่องเงินนับเป็นปัญหาหลัก ๆ และปัญหาแรก ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา

แค่หัวเราะ ก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

การหัวเราะ นั้นมีพลังมากกว่าที่เราคิด วันนี้มีเรื่องสั้นๆ เกี่ยวกับการหัวเราะมาฝากกัน รู้ไหมว่าการหัวเราะ หรืออารมณ์ขันนั้นทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นอีกด้วย

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

5 เรื่องที่ควรหลีกเลี่ยงแล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

เชื่อว่าเราทุกคนต้องการที่จะมีความสุขมากขึ้นในชีวิต แต่ก็เชื่อเช่นกันว่าไม่มีใครที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรมากในบางครั้งเพื่อที่จะได้ความสุขมา

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน

วิธีรับมือเมื่อต้องทำงานกับคนหลงตัวเอง

ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงานหลายคนน่าจะต้องเคยเจอกับเพื่อนร่วมงานประเภทหลงตัวเอง ขยายความเพิ่มสักนิด หลงตัวเอง ในที่นี้เป็นในรูปแบบ เชื่อมั่นในตัวเองเกินไปจนไม่ยอมรับฟังความเห็นผู้อื่น

เพื่อนร่วมโลกไปไกลแล้ว อาร์ทีมิสเตรียมตั้งอาณานิคมบนดวงจันทร์

“อวกาศ” เป็นสถานที่ที่ยังคงเต็มไปด้วยความลับที่น่าค้นหา และวิธีการได้มาซึ่งคำตอบที่สุดแสนจะอันตราย มนุษย์เริ่มสนใจอวกาศ ก็เพราะว่าอยากรู้ว่านอกจากดาวเคราะห์ที่เรียกว่าโลกแล้ว

ทายนิสัย จากสีเสื้อเชิ้ตตัวโปรดที่คุณชอบใส่

เสื้อเชิ้ตสีโปรดของคุณ นอกจากจะหยิบมาใส่ซ้ำๆ มันซ่อนความหมายอะไรไว้เหมือนกัน วันนี้เรามาลองไขเรื่องราวของสีสันกันว่า มันบ่งบอกอะไรในตัวคุณบ้าง?

แปลตัวย่อบนฉลาก EXP-BBF-MFG หมายถึงอะไรกันแน่?

เมื่อความไม่แน่ใจเกิดกับอาหาร แถมยังต้องฝากอนาคตลำไส้ไว้กับข้อความบนฉลากที่มีทั้งอักษรย่อภาษาอังกฤษและตัวเลขที่เรียงกันเหมือนโค้ดลับตู้เซฟ EXP BBF MFG คืออะไร

หมอโอ๊ค แนะวิธีออกกำลังกายแค่ 20 นาที แต่ลดน้ำหนักได้เร็วมาก

มาแล้ว อีกหนึ่งวิธีของคนที่อยากดูแลตัวเอง อยากออกกำลังกาย แต่มีเวลาจำกัด วันนี้เรามีวิธีออกกำลังกายในแบบ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

สถิติขนาดเจ้าโลก หนุ่มไทยอยู่อันดับ 80 จาก 86 ประเทศ เฉลี่ย 4.51 นิ้ว

เปิดสถิติขนาดเจ้าโลก พบหนุ่มละตินจากประเทศเอกวาดอร์มีเจ้าโลกขนาดมหึมาที่สุด เฉลี่ยอยู่ที่ 6.93 นิ้ว ส่วนหนุ่มไทยมาเป็นอันดับที่ 80 จากทั้งหมด 86 ประเทศ เฉลี่ยอยู่ที่ 4.51 นิ้ว

5 สัญญาณเตือน “รักหมดโปร คนหมดใจ”

แม้ว่า “ความรัก” จะเป็นสิ่งที่ “สวยงาม” เสมอ แต่จริง ๆ แล้ว ความรักก็มีอีกด้านไม่ต่างจากเหรียญนั่นแหละ มีสุขมีทุกข์ มีรักมีหมดรัก

มุกจีบสาว 2022 รับวาเลนไทน์ เก็บไว้ใช้กับสาวที่แอบรัก

เคยได้ยินคำว่า “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง” ไหมครับ เป็นคำพูดติดปากที่เรามักได้ยินมาตลอด ซึ่งจะว่ากันตามจริง คำพูดดีๆ คำพูดหวานๆ หรือแม้แต่มุกจีบสาว

วิ่งเช้า vs วิ่งเย็น ช่วงไหนประโยชน์ดีกว่า?

การวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม สามารถช่วยลดน้ำหนัก ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ หรือแม้แต่พัฒนาทักษะในการเรียนรู้ต่างๆ แต่คำถามฮิตคงหนีไม่พ้นเรื่อง “ช่วงเวลาที่เหมาะสม” ของการวิ่ง

วิ่ง Zone 2 คืออะไร? วิ่งยังไงให้ถูกต้อง

“ดีต่อใจ ให้วิ่งโซน 2” วลีเด็ดที่นักวิ่งมักพูดถึงเวลาซ้อมเพื่อปรับโซนหัวใจให้ต่ำลง หรือ คนที่อยากลดน้ำหนักและกำลังหาการออกกำลังกายที่เบิร์นไขมันได้ดีที่สุด