แท็ก "ข่าววันนี้"

Yeezy Gap และ Balenciaga เปิดตัวเกมเพื่อโปรโมตเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่

ยีซี่ แก๊ป และ บาเลนเซียกา เพิ่มความน่าสนใจของ YEEZY GAP ENGINEERED BY BALENCIAGA คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งวางจำหน่ายด้วยการเปิดตัวเกมสไตล์อาร์เคด (Arcade) ให้แฟนคลับของแบรนด์ได้ลองเล่น

“ไคเซกิ” เนื้อวากิวระดับพรีเมียม

ไม่ต้องบินไปถึงประเทศฝรั่งเศส แต่ก็ได้สัมผัสบรรยากาศโก้หรูสไตล์ปารีเซียงแท้ๆ เมื่อไปเยือนห้องอาหารฝรั่งเศสในตำนานอย่าง “ริบรูม แอนด์ บาร์ สเต็กเฮ้าส์” ชั้น 31 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

นวัตกรรมเข็มนาโนซิลิกอนรักษาโรคตา

ปัจจุบันนี้วิธีการส่งยาไปยังดวงตานั้น จะใช้การรักษาโดยทายาไปตรงที่ตาชั้นนอกหรือฉีดยาเข้าไปในดวงตา ทว่ายาที่ใช้กันนั้นอาจไม่ซึมลึกเข้าไปในดวงตา และยาที่ฉีดเข้าไปบางครั้งอาจทำให้เจ็บปวด

เมนูลอบสเตอร์ by SEA ร้านพรีเมียมซีฟู้ด

ได้ทำฝันให้เป็นจริง คุณบิ๊ก-กฤษ ตันสกุล และ คุณหนุ่ม-เชษฐากฤช ภูศักดิ์ สองหนุ่มเพื่อนที่มีความฝันตั้งแต่เรียนที่คณะเทคโนโลยีทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา ที่มีความชื่นชอบในการรับประทานอาหารทะเล

วิธีใหม่อาจช่วยวินิจฉัยพาร์กินสันระยะเริ่ม

โรคพาร์กินสันเป็นโรคที่ลุกลามและทำให้ร่างกายทรุดโทรม ซึ่งในที่สุดจะทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถเดินหรือพูดได้ การวินิจฉัยโรคก็มีความซับซ้อน

เสิร์ฟน้ำพริกวัฒนธรรมท้องถิ่นสู่ความร่วมสมัย

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ Find Food Marketplace จัดงานเปิดตัว “โครงการ The journey of น้ำพริกจากบ้านนาสู่มหานคร” โดยจับมือ 20 เชฟร้านดังในกรุงเทพฯ สร้างมูลค่าเพิ่มต่อยอด

ใช้ปัญญาประดิษฐ์ ช่วยผู้ที่สูญความทรงจำ

ในอดีตนั้นผู้คนจะใช้คอมพิวเตอร์เพื่อจัดเก็บข้อมูล ซึ่งคอมพิวเตอร์ก็จะรู้ว่าเครื่องจะเก็บข้อมูลใดๆไว้บ้าง แต่ด้วยการเพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีปัญญาประ ดิษฐ์หรือเอไอ (Artificial intelligence-AI)

VICKTEERUT พรี-ฟอล 2022 ถ่ายทอดความแตกต่างขัดแย้งที่ลงตัว

สร้างผลงานที่เป็นการสานต่อจากคอลเลกชัน Spring/Summer 2022 First Night on U+1F 728 ก่อนหน้า โดยเป็นเรื่องราวหลังจากที่ Miss K หุ่นยนต์สาวแสนสวยได้เดินทางมาแฝงตัวอยู่บนโลกมนุษย์

“ป้ายกำกับที่พักรักษ์โลก” เทรนด์ใหม่ของ...การท่องเที่ยวยั่งยืน

เทรนด์ของการท่องเที่ยวแบบรักษ์โลก และ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นมิติใหม่ของการท่องเที่ยวที่บรรดาผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวไปจนถึงนักท่องเที่ยวให้ความสำคัญ

ยำถั่วพูเทมเป้เพื่อสุขภาพ by เชฟแชมป์-ศรัณย์ ทัศกานิเวศน์ จากร้าน Cheat Day

การเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงเป็นเรื่องสำคัญในยุคที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโรค จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ภายใต้เครือธนบุรี เฮลท์ แคร์ กรุ๊ป มองเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

นิตยสาร Koktail จัดเทศกาลอาหารระดับเวิลด์คลาส

สุดยอดเทศกาลอาหาร Thailand’s Favourite Restaurants by Koktail Presented by Siam Paragon เปิดประสบการณ์สุนทรีย์แห่งรสชาติเหนือระดับสำหรับนักชิม กับเทศกาลรวมสุดยอดร้านอาหารชั้นนำ

ทำวัสดุเพื่อกล้ามเนื้อเทียมที่ทนและยืดหยุ่น

การจะทำให้กล้ามเนื้อเทียมในหุ่นยนต์รุ่นใหม่ในเซ็นเซอร์และในเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ สามารถเลียนแบบหรือปรับปรุงการเคลื่อนไหวให้เหมือนมนุษย์ได้แม่นยำยิ่งขึ้น ก็คงต้องทำให้ส่วนประกอบของเครื่องจักร

ยอดขาย Omega Moonwatch พุ่ง หลังได้รับอานิสงส์จาก Omega x Swatch Bioceramic MoonSwatch

การครอสโอเวอร์ระหว่างแบรนด์โอเมกา (Omega) และสวอตช์ (Swatch) ในการวางจำหน่าย Omega x Swatch Bioceramic MoonSwatch ส่งผลให้ยอดขายของ Omega Moonwatch เพิ่มมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์

มหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair

รวมตัวนักชิมทุกสาย เมื่อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฟู้ดเดสติเนชันแถวหน้าชวนทุกคนมาเปิดโลกประสบการณ์ความอร่อยสุดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับงานมหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่

ขนมหม้อแกงฟักทอง เลอ ความ ลัค คาเฟ่

เชฟเจษฎา จำปานิล เชฟขนมหวานประจำร้านได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ประยุกต์เมนูขนมไทย ให้เข้ากันกับขนมเบเกอรีตะวันตกได้เป็นอย่างดี และนี่ก็ถือเป็นเมนูน้องใหม่ที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอคือ หม้อแกงฟักทอง

ปังไม่หยุด! EVERPINK ดาวเด่นในลาซาด้า คุณภาพโดนใจยอดขายทะยานหลักแสน

คุณภาพโดนใจสาวๆ แบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวและกำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่น อย่าง ‘EVERPINK’ แบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นมากกว่าแค่เรื่องของความสวยงาม

สปาเกตตีหมึกดำ By เชฟโอป-พุฒิพงศ์ จิระธันห์ แห่งร้าน EDM

การปรุงอาหารฝรั่ง โดยเฉพาะอาหารเมนูเส้นของอิตาเลียนที่เราๆชื่นชอบ เหมือนจะง่าย แต่อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เชฟโอป-พุฒิพงศ์ จิระธันห์ แห่งร้าน EDM

กว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ... ชำแหละวิวัฒนาการผลิตมือถือ

รู้หรือไม่? ประเทศไทยมีสัดส่วนผู้ใช้งานเลขหมายโทรศัพท์มือถือมากถึง 93.7 ล้านเบอร์ และทุก ๆ ปีจะมีโทรศัพท์มือถือใหม่จำหน่ายออกสู่ตลาดปีละประมาณ 14 ล้านเครื่อง

ถูกใจคุณผู้ชาย เมื่อ AI สามารถเปลี่ยนภาพที่เซนเซอร์ให้กลายเป็นภาพจริงได้

นักพัฒนาชาวรัสเซีย Denis Malimonov ได้พัฒนาแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Face Depixelizer ที่อาศัยพลังของ AI ในการเปลี่ยนภาพพิกเซลให้กลายเป็นภาพหน้าคนจริงๆ ขึ้นมาได้

ผู้เชี่ยวชาญชี้ Google Play Store คือบ้านสะสม "มัลแวร์" ดีๆ นี่เอง

ปัจจุบันแอปพลิเคชันที่ฝังด้วยมัลแวร์กำลังมีจำนวนที่มากขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงสามเดือนแรกของปี 2019 มีการค้นพบแอปพลิเคชันที่เป็นอัตรายมากถึง 14,500 แอป