แท็ก "extreme"

5 วิธีดูแลสุขภาพ สำหรับหนุ่มสายงานหนัก นอนดึก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

สภาพแวดล้อมการทำงานที่ต้องรวดเร็ว แม่นยำ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ จึงทำให้มีมีนิสัยการกินที่ผิดปกติและไม่ดีต่อสุขภาพ

4 เทคนิคทำให้ความคิดและจิตใจมีความสุข

คุณรู้หรือไม่ว่าความคิดหรือจิตใจที่วุ่นวายนั้นทำให้เราไม่มีความสุข นั้นคือความจริง ในทุกวันนี้ความคิดและจิตใจของเรานั้นวุ่นวายเพราะมีเรื่องที่ให้คิดถึงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเมือง สุขภาพ สภาพอากาศ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และยูนิโคล่ ร่วมจัดอีเวนต์ Around the World with Roger Federer ที่นครเซี่ยงไฮ้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก จัดงานซีรีส์อีเวนต์ระดับโลก Around the World with Roger Federer ครั้งล่าสุด ณ วังโบราณเทียนหัว นครเซี่ยงไฮ้

ทำความรู้จัก! 4 ประเภทอุปกรณ์การช่าง

อุปกรณ์การช่างจัดเป็นเครื่องมือสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่ควรมีติดบ้านไว้เป็นเครื่องมือสามัญประจำบ้าน เพื่อทำงานช่างพื้นฐานภายในบ้าน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

ฮาวทูไม่ต้องทิ้ง eternal calendar ปฏิทินรักโลกที่ลบแล้วใช้ใหม่ได้ทุกปี

เวลาเริ่มต้นเดือนหรือปีใหม่ที หนึ่งในขยะที่ต้องทิ้งนอกจากพวกผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้านก็คือปฏิทินของเดือนหรือปีที่แล้ว ซึ่งถ้าลองมานับๆ รวมกัน จะพบว่ามนุษย์เราสร้างขยะจากปฏิทินเหล่านี้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

40 แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 "เบื่อแล้วเจอฝุ่น อยากเจอคุณมากกว่า"

แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 ที่เรารวบรวมมาทั้งแคปชั่นความรัก แคปชั่นเจ้าชู้ แคปชั่นอ่อย เกี่ยวกับฝุ่น งานนี้รับประกันเลยว่าแต่ละแคปชั่นโดนใจแน่นอน

ออรา ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก เดินหน้าสานต่อโครงการ Aura Upcycling มอบเสื้อกีฬาให้กับน้อง ๆ กว่าหนึ่งพันตัว

“ออรา” ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก สานต่อโครงการ “AURA Upcycling” เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจออรา โดยการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดปัญหาขยะพลาสติก

“เวลา” สำคัญกับ “ความรัก” อย่างไร

ความรัก นอกจากจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว ความรักยังจำเป็นต้องมี “เวลา” ให้กันอีกด้วย ซึ่งเวลานับว่าเป็นตัวแปรสำคัญในความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ อันที่จริง เวลามันก็สัมพันธ์กับทุกสิ่ง และทุกสิ่งจะเดินทางไปพร้อม ๆ กับเวลาที่ไม่มีวันหยุดหรือถอยหลัง

ซาวด์ บาธ (Sound Bath) มิติใหม่แห่งการผ่อนคลาย งีบหลับได้แบบไม่รู้สึกผิด

ซาวด์ บาธ เป็นคลาสที่ทางคลับรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นได้พักผ่อน รักษา รวมถึงฟื้นฟูจิตใจและร่างกายไปกับการอาบคลื่นเสียงจากคริสตัลโบวล์ ที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดระยะเวลา 45 นาที

หนุ่มๆ ต้องรู้ 5 วิธีปฏิเสธผู้หญิงที่บอกชอบแบบไม่ให้เธอรู้สึกแย่(มาก)

5 วิธีสำหรับจัดการกับสถานการณ์แบบนี้ ปฏิเสธผู้หญิงที่มาบอกชอบได้โดยไม่ให้ดูน่าเกลียด แถมรักษาความเป็นเพื่อนระหว่างกันได้ดีต่อไปอีกด้วย

ช่วงอายุเท่านี้ ควรมีประกันอะไรถือติดตัวไว้บ้าง

หนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับคนในยุคนี้ คือการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตแบบมีแบบแผน มีการคุ้มครองด้านการเจ็บป่วยโดยที่ยังคำนึงถึงคนข้างหลัง

หาคำตอบ! เวลาอกหักหรือเสียใจ ทำไมหลายคนถึงอยากเมา

เคยสงสัยไหมว่าทำไมเวลาที่คนใกล้ตัว (หรือแม้แต่ตัวเราหลาย ๆ คนในบางครั้ง) เวลาที่รู้สึกเศร้า เครียด หดหู่ หรือที่เห็นชัดเจนคือ “ยามอกหัก” ใครหลายคนถึงถวิลหาสิ่งที่เรียกว่า “แอลกอฮอล์” กันเหลือเกิน

พาชม The Power of One LAdV กับ 30 ภาพฝีมือ "ทราย ดมิสา" อาร์ทติสไทยรุ่นใหม่

เป็นประจำทุกปีที่ LAdV (โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์) แบรนด์จิวเวลรีและของตกแต่งบ้านระดับโลกจัดแสดง คอลเลกชันมาสเตอร์พีซ เน้นย้ำถึงความเป็นเลิศทางงานฝีมือ

ไม่หล่อแต่ไม่เคยเหงา 5 วิธีสร้างโปรไฟล์ให้โดดเด่นในแอปหาคู่

แบ่งปันกฎเหล็กด่านแรกสำหรับคนโสดชาวไทยที่มองหารักผ่านออนไลน์ เพราะเมื่อจะลองออกเดทแบบออนไลน์ “การสร้างโปรไฟล์ให้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง”

"กันย์ The Face" ลุยงานรับเหมาก่อสร้าง บอกเหตุผลทำไมไร้งานในวงการ

กันย์ The Face โพสต์คลิปขณะเดินไปทำงาน พร้อมเขียนข้อความว่า “ยังยิ้มได้ ต้องสู้ต่อไป อนาคตเราก็คือวันนี้ ทำงานเสร็จหาของกินอร่อย”

Boardriders Surf Festival 2023 สนุกกับเซิร์ฟ ดนตรี ที่ชายหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

จบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Boardriders Surf Festival 2023 เทศกาล Surf festival , Beach Activities และ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีจาก Boardriders ที่ชายหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

หนุ่มออฟฟิศต้องระวัง นั่งนานมีผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าที่คิด

หนุ่มออฟฟิศมักมีหนึ่งกิจวัตรที่ต้องทำเป็นประจำก็คือ การนั่งทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานเอกสารหน้าคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้ระยะเวลาต่ำ ๆ ก็มากถึงวันละ 6 – 8 ชั่วโมงโดยประมาณ

5 โรคพบบ่อยในสิงห์อมควัน ภัยใกล้ตัวที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม !

อย่างที่รู้กัน การสูบบุหรี่ไม่ได้ส่งผลดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะในระยะยาวหรือสั้น เนื่องจากบุหรี่มีสารนิโคตินและสารเคมีอื่นๆ รวมกันมากกว่า 4,000 ชนิด ดังนั้นจึงก่อให้เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ ในร่างกาย

5 สาเหตุของอาการนอนไม่หลับในผู้ชาย พร้อมวิธีรับมือแก้ไขให้ดีขึ้น

อาการนอนไม่หลับ หนึ่งในอาการที่สามารถพบได้ในคุณผู้ชายหลายท่าน จนบางครั้งทำให้คุณมองข้ามไป แต่หากเป็นอาการดังกล่าวติดต่อกันเป็นเวลานานก็อาจนำมาซึ่งผลเสียในระยะยาวต่อสุขภาพได้

ถกสนั่น ปัจจุบันเงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนแล้ว?

เพื่อนๆ วัยทำงานมีความเห็นเช่นไรเกี่ยวกับ คำพูดที่ว่า “ปัจจุบันเงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต” ยิ่งล่าสุดมีกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป หัวข้อ “เงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนแล้ว ใครเชื่อแบบนี้บ้างครับ”

ไขข้อสงสัย คาร์ดิโอ VS เวทเทรนนิ่ง ลดแบบไหนให้ผลดีกว่ากัน?

ผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนักให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว มีการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบให้เลือก ซึ่งจะต้องมีการควบคุมอาหารร่วมด้วย จะทำให้เห็นผลได้เร็วทันใจ

รักเพื่อนแบบมีหวัง 5 เทคนิคเด็ดก้าวข้ามเส้น “เฟรนด์โซน”

ปัญหาความรักของคนแอบรักเพื่อนน่ะมีอยู่ไม่กี่อย่างหรอก โดยทั่ว ๆ ไปก็เช่น ไม่กล้าบอกกลัวเสียเพื่อน ไม่กล้าสู้หน้าถ้ารู้สึกไม่เหมือนกัน กลัวผิดหวัง

สิทธิจากประกันสังคมที่คุณพ่อป้ายแดงต้องรู้

ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตนชายมาตรา 33 และ 39 ที่มีภรรยาไม่เป็นผู้ประกันตนเบิกสิทธิค่าตรวจและฝากครรภ์ คลอดบุตร และสงเคราะห์บุตรได้ โดยสำนักงานประกันสังคม

5 ข้อต้องเลี่ยงสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ปฏิบัติตามนี้ งานวิวาห์ไม่มีล่มชัวร์

คู่รักที่กำลังจะแต่งงานหลายคู่ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษก่อนแต่ง โดยเฉพาะฝั่งว่าที่เจ้าบ่าว มีเรื่องที่คุณควรรู้ถ้าไม่อยากให้งานวิวาห์ของคุณและคนรัก ล่มไม่เป็นท่า!

3 สิ่งที่คุณพ่อบ้านต้องเข้าใจ เมื่อต้องวางแผนดูแลภรรยาหลังคลอด

จากชีวิตคู่ที่มีแค่คุณและภรรยา การมีลูกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เรียกได้ว่าคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะต้องเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบ ทั้งต่อภรรยาและลูก

5 สิ่งที่ต้องมี เปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มสุขภาพดีได้มากขึ้น

สุขภาพที่ดีย่อมเป็นสิ่งยอดปรารถนาไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไร หรือ เพศใดก็ตาม โดยเฉพาะคุณชายทั้งหลายที่มักต้องการย้อนวัยเป็นหนุ่มอยู่เสมอ

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชม “Korean – Thai Harmony of The Friendship”

เนื่องด้วยทุกวันที่ 3 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันสถาปนาประเทศเกาหลี (National Foundation Day) เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างเกาหลีและไทย