แท็ก "ข่าววันนี้"

เน้นย้ำ 2 สิ่งสำคัญ "มาดามแป้ง" พูดถึง "ทีมชาติไทย" ก่อนดวลอินโดฯ ท่ามกลางแฟนบอลครึ่งแสน

"นวลพรรณ ล่ำซำ" ผู้จัดการทีม "ทีมชาติไทย" ออกมาย้ำถึง 2 สิ่งสำคัญกับนักเตะในทีม ก่อนดวล "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ในศึก ชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3

เตะอย่างโหด..วิ่งขอโทษอย่างฮา "เป๊ป" ตะบันขวดน้ำผิดเหลี่ยม พุ่งชนซุ้มม้านั่งลีดส์ฯ (คลิป)

"เป๊ป กวาร์ดิโอลา" เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จู่ๆเดินมาตะบันขวดน้ำเต็มเหนี่ยว แต่น่าจะผิดเหลี่ยมเมื่อขวดน้ำพุ่งชนซุ้มม้านั่งสำรอง "ลีดส์ ยูไนเต็ด" เล่นเอาวิ่งแจ้นขอโทษขอโพยเป็นการด่วน

ไม่ต้องลืออีกต่อไป "กัคโป" เผยเองใครคือเบื้องหลังย้ายซบ "ลิเวอร์พูล" ทำ "แมนยูฯ" ฝันค้าง

"โคดี กัคโป" ตัวรุกใหม่ถอดด้ามของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยคนที่อยู่เบื้องหลังสำคัญที่มีส่วนทำให้ย้ายมาที่นี่ แทนที่จะเป็น "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

บ้าดีเดือด เจาะสถิติเชิงลึก "ฮาลันด์" หลังนำ "แมนฯซิตี้" บุกฉีกเนื้อ "ลีดส์ฯ" เป็นชิ้นๆ

บ้าดีเดือดสุดๆ ไปเลย เจาะสถิติเชิงลึก "เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์" ดาวยิงชาวนอร์เวย์ หลังนำ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" บุกฉีกเนื้อ "ลีดส์ ยูไนเต็ด" เป็นชิ้นๆ ถึง 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก

"ซาร่า AF" เล่าโมเมนต์สุดซึ้งเห็นหน้าลูกสาว "น้อง Aira" ร้องไห้ไม่หยุด

สิ้นสุดการรอคอย ซาร่า AF3 หรือ นลิน โฮเลอร์ นักร้อง-พิธีกรสาวชื่อดัง กลายเป็น “คุณแม่ป้ายแดง” หลังคลอดลูกสาวคนแรก ตั้งแต่ 24ธ.ค. วันคริสต์มาส อีฟ ที่ผ่านมา หลังจากเฝ้ารอการลืมตาดูโลกของทายาท

"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรอคอย

โลดแล่นเป็น “นักแสดงอิสระ” กว่า 2 ปี นางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี” กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนผลงานละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ตั้งแต่ปี 2562

"แจ็คกี้" แจ้งเกิดนักร้องน้องใหม่ เอ็มวีเพลง "กี่รอบก็ได้" ทะลุ 1 ล้านวิว

ปังไม่ไหวส่ง ท้ายปี นางเอกสาวสายฮา แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ เดบิวต์เป็นนักร้องน้องใหม่ จับไมค์ ร้องเพลงชวนม่วนหน้าฮ่านกับซิงเกิล “กี่รอบก็ได้” ด้วยลีลาการร้อง จังหวะเพลงที่สนุกสนานทำให้ตอนนี้

"แช่ม แช่มรัมย์" ใจฟู! ขึ้นคอนเสิร์ตคู่จิ้น "หยิ่น-วอร์"

ยิ้มไม่หุบ! แช่ม แช่มรัมย์ ศิลปินหนุ่ม ค่ายแกรมมี่ โกลด์ เป็นแขกรับเชิญให้กับน้องหยิ่น ในคอนเสิร์ตคู่จิ้นสุดฮอต หยิ่น-อานันท์ หว่อง และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ในคอนเสิร์ต YINWAR CONCERT

กสทช.จับมือ ECSTAR สจล. เซ็น MOU พัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ

กสทช. จับมือ "ศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีอวกาศและวิจัย (ECSTAR) วิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ (IAAI) สจล. ลงนามข้อตกลงพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ หวังสร้างดาวเทียม-บุคคลากร รองรับโลกยุคใหม่สอด

โปรแกรมบอลไทยวันนี้ 29 ธ.ค. อาเซียนคัพ 2022 อินโดนีเซีย VS ทีมชาติไทย รอบแบ่งกลุ่ม

โปรแกรมฟุตบอลอาเซียนคัพ วันที่ 29 ธ.ค. โดยที่ "ทีมชาติไทย" จะบุกไปเยือน "ทีมชาติอินโดนีเซีย" ในศึก "ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ

ช่องทางชมสด อาเซียนคัพ วันนี้ 29 ธ.ค. ไทย VS อินโดนีเซีย รอบแบ่งกลุ่ม ถ่ายทอดสดช่องไหน

โปรแกรมอาเซียนคัพ 2022 วันนี้ถ่ายทอดสดช่องไหน โปรแกรมวันที่ 29 ธ.ค. 65 ทีมชาติไทย VS ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยครั้งนี้เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม เช็กช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดที่นี่

เมนูไก่งวง อาหารเติมสุขในเทศกาลปีใหม่ by ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

ผ่านพ้นเทศกาลคริสต์มาส และเตรียมตัวเข้าสู่ปีใหม่ ที่เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ที่สมาชิกในครอบครัวและคนที่เรารักจะได้มารวมตัวเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปี พ.ศ.ใหม่ และสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้น

แค้นรอชำระ "ชิน แต ยอง" ชู 3 จุดแข็ง "อินโดนีเซีย" ก่อนบู๊เดือด "ทีมชาติไทย" อาเซียนคัพ

"ได้เวลาล้างตา" กุนซืออินโดนีเซีย ชู 3 จุดแข็ง ก่อนดวล ทีมชาติไทย อาเซียนคัพ 2022 กลุ่มเอ นัดที่ 3 ลุ้นเพิ่มโอกาสเข้ารอบ

มาแล้ว "กัคโป" ถึงอังกฤษ รอซบ "ลิเวอร์พูล" เหลือ 3 ขั้นตอนก่อนลุยพรีเมียร์ลีก

"รอเวลาชูเสื้อ" สื่อดังเผย โคดี กัคโป เดินทางถึงอังกฤษแล้ว โดยเหลืออีก 3 ขั้นตอนก่อนเปิดตัวลุย พรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล

รีบกลับแมนยูฯ "มาร์ติเนซ" ขัดใจเพื่อนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ไปงานฉลองแต่งงาน (คลิป)

"อยู่ไม่ได้แล้ว" กองหลังแมนยูฯ จำต้องยอมขัดใจเพื่อนซี้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ได้อยู่ร่วมงานฉลองแต่งงาน

ไม่เผยไต๋ "ทีมชาติไทย" เน้น 2 สิ่งก่อนบู๊ "อินโดนีเซีย" ลุ้นเข้ารอบ อาเซียนคัพ 2022

ทีมชาติไทย งดสัมภาษณ์ก่อนการซ้อมครั้งสุดท้าย เน้น 2 สิ่งก่อนปะทะ อินโดนีเซีย ลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบ อาเซียนคัพ 2022 ของกลุ่มเอ

"เป๊ป" เผยอาการที่ติดตัว "ฮาลันด์" ก่อนพักบอลโลก แจงความพร้อมเยือน "ลีดส์" ทีมบ้านเกิด

กุนซือแมนฯ ซิตี้ เผยอาการบาดเจ็บที่ติดตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ ตั้งแต่ก่อนเบรกฟุตบอลโลก 2022 ก่อนเยือน ลีดส์ พรีเมียร์ลีกคืนนี้

หลังชนะฟอเรสต์ "เทน ฮาก" ยัน "แมนยูฯ" ต้องเสริมกองหน้า-ตอบปม "ลิเวอร์พูล" ปาด "กัคโป"

กุนซือแมนยูฯ เผยเหตุผลที่ต้องเสริมกองหน้าในตลาดนักเตะ ม.ค. หลังเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด พร้อมตอบปมพลาด โคดี กัคโป ให้ ลิเวอร์พูล

ข่มมิด “ทีมชาติไทย” ไร้พ่าย “อินโดนีเซีย” 6 ปีติด ก่อนดวลเดือดใน อาเซียนคัพ

ทีมชาติไทย ไม่แพ้ อินโดนีเซีย ยาวนาน 6 ปี ติดต่อกัน ก่อนปะทะเดือดใน อาเซียน คัพ 2022 ท่ามกลางแฟนบอล “อิเหนา” 5 หมื่นราย

ไม่ใช่แค่มาเลเซีย "เวียดนาม" แย้งผู้ตัดสินไม่น่าให้ใบแดงครึ่งแรก ชี้ไม่ได้เล่นแรง

"ไม่ได้เสียหายฝ่ายเดียว" เวียดนาม ขอแย้งจังหวะเหลือ 10 คนในครึ่งแรก หลัง มาเลเซีย คาใจจุดโทษและใบแดง เกมอาเซียนคัพ กลุ่มบี

เลิกปั่นว่าแตกคอกัน กุนซือ “เปแอสเช” ยัน “เมสซี-เอ็มบัปเป” รักกันดีไม่มีบาดหมาง

คริสตอฟ กัลทิเยร์ กุนซือใหญ่ “เปแอสเช” ปัดปมบาดหมางระหว่าง “เมสซี-เอ็มบัปเป” ยัน ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีต่อกัน

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

แฟนบอลคาใจ "แข้งเวียดนาม" จงใจศอกกระแทก "นักเตะมาเลย์" ปลิวกระเด็น แต่ไม่ฟาวล์ (คลิป)

ฟาวล์-ไม่ฟาวล์ ชมคลิปนักเตะเหงียน เหมือนใช้ศอกพุ่งใส่ แข้งมาเลเซีย เป็นอีกหนึ่งจังหวะปัญหาแสดงให้เห็นว่า อาเซียน คัพ ควรมี VAR ได้แล้ว

“ปิยะพงษ์” เผยประสบการณ์สุดโหด แฟน “อินโดฯ” ขว้างถุงปริศนาใส่ซุ้มม้านั่งสำรอง ช้างศึก

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย เล่าย้อนประสบการณ์ สุดโหด แฟนบอล "อิเหนา" ขว้างถุงปัสสาวะ ใส่ซุ้มม้านั่งสำรอง นัดชิง ซีเกมส์ 1997

กลัวที่ไหน "มาโน" ไม่แคร์เสียงแฟนบอลอินโดฯ มั่นใจบุกชนะได้แน่ "อาเซียนคัพ 2022"

"มาโน โพลกิง" ออกมาชี้ชัดว่าไม่แคร์เสียงกดดันจากแฟนบอล "ทีมชาติอินโดนีเซีย" พร้อมมั่นใจทีมพร้อมเต็มที่ในการบุกไปเอาชนะแม้จะขาดตัวหลักหลายคน