แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

จบด้วยดี! เปแอสเช ตั้งโต๊ะเจรจาอนาคต "เอ็มบัปเป้" ก่อนได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแบบนี้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะลงเล่นให้กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลนี้ และคาดว่านักเตะจะต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2025 อีกด้วย

ส่องสัญญา "เนย์มาร์" กับอัล ฮิลาลแบบโคตรตะลึง! ฟันค่าเหนื่อยมหาศาล,โพสเดียวรับจุกๆ, ชนะ 1 นัดโกยยับ

ส่องสัญญา "เนย์มาร์" กับอัล ฮิลาลแบบโคตรตะลึง! ฟันค่าเหนื่อยมหาศาล,โพสเดียวรับจุกๆ, ชนะ 1 นัดโกยยับ

ยิง 6 นัดติด! "เมสซี" ส่องนอกกรอบช่วย อินเตอร์ ไมอามี เฮ 4-1 ลิ่วชิงลีกส์ คัพ (คลิป)

ผลบอลเมื่อคืน ฟิลาเดลเฟียยูเนียน พบ อินเตอร์ไมอามี่ 1-4 ศึกคอนคาเคฟลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย (16 ส.ค. 66)

ผมต้องได้แบบนี้! "เนย์มาร์" แจ้ง อัล-ฮิลาล ทีมใหม่จัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อม (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่สนั่นวงการลูกหนังโลกกับดีลที่ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปร่วมทีม อัล-ฮิลาล สโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,000 ล้านบาท)

แอนฟิลด์สะเทือน! 2 ทีมดังซาอุฯ พร้อมกระชาก "ซาลาห์, อลิสซอน" ก่อนตลาดปิด

2 สโมสรจากซาอุดิอาระเบียอย่าง อัล-อิตติฮัด และ อัล-นาสเซอร์ ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิสซอน เบ็กเกอร์ ดูโอคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ

แบบนี้ก็ได้เหรอ! "แฟนบอลซาอุฯ" ถอดนาฬิกา Rolex ให้ "ฟาบินโญ่" ประทับใจเล่นดี (คลิป)

กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีการแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์กับเหตุการณ์หลังเกมที่ อัล-อิตติฮัด บุกเอาชนะ อัล ราเอ็ด 3-0 ในรายการ อาหรับ คลับ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ดวลเป้าเชือด เซบีย่า ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

ผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี พบ เซบียา 1-1 จุดโทษ(5-4) ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2023 ที่สนาม สตาดิโอ จอร์จอส คาไรสคาคิส, ประเทศกรีซ คืนวันพุธที่ 16 ส.ค.66

มีของดีก็ต้องโชว์! "แข้งหญิงแดนลุงแซม" กระโดดเข้าสู่วงการ OnlyFans (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ นิกโกล เทยา (Nikkole Teja) นักฟุตบอลหญิงคนสวยที่ผันตัวเข้าสู่วงการโอนลีแฟนส์ (OnlyFans) ก่อนจะได้เสียงตอบรับแง่บวกจากแฟนๆอย่างท่วมท้น

ผ่า 5 ประเด็นสำคัญหลังเกมลาลีกา สัปดาห์เปิดซีซั่น 2023/24

ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับนัดแรกของฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 ที่ทั้ง 20 สโมสร ได้ประเดิมลงสนามกันอย่างครบถ้วน และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นหลังจากจบเกมเปิดซีซั่น

ฮือฮา! ทีมซาอุฯ มีแผนขอร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย คิดการใหญ่ เตรียมเปิดเจรจากับ ยูฟ่า สำหรับการขอโควตาพิเศษให้กับทีมของพวกเขา ได้เข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต

"เคน" ทั้งยิงทั้งจ่าย! บาเยิร์น มิวนิค บุกถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 เปิดหัวบุนเดสลีกา

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2023/24 นัดแรก แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดโวห์นินเวสต์ เวเซอร์สตาดิโอน รับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค

"สุภโชค" ลงสำรอง! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกแพ้ เกียวโต ซังกะ 0-3

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 24 เกียวโต ซังกะ อันดับ 15 ของตาราง เปิดซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซรา รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 13

เก็บ 6 คะแนนเต็ม! เรอัล มาดริด บุกรัวแซง อัลเมเรีย 3-1 ยึดฝูงเรียบร้อย

ผลบอลเมื่อคืน อัลเมเรีย พบ เรอัลมาดริด 1-3 ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 2 ที่สนาม พาวเวอร์ ฮอร์ส สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กวาดหมดทุกรางวัล! "เมสซี่" หยิบแชมป์แรกกับ อินเตอร์ ไมอามี่ฯ ต้นสังกัดใหม่ (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ หยิบแชมป์แรกกับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีกส์ คัพ 2023

อาดิดาสเผยโฉม "OCEAUNZ" ลูกฟุตบอลสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023

อาดิดาสเผยโฉมลูกฟุตบอล OCEAUNZ สำหรับใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง FIFA WOMEN’S WORLD CUP 2023™ รอบชิงอันดับสาม รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

สร้างประวัติศาสตร์! สเปน เฉือน อังกฤษ 1-0 ผงาดครองแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023

การแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง สเปน กับ อังกฤษ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

มันเกิดอะไรขึ้น? "เควิน-พรินซ์" แยกทาง "วาเลนติน่า" เมียคนที่ 3 ทั้งที่แต่งแค่ปีเดียว (ภาพ)

กลายเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง อดีตกองกลางทีมชาติกานา ที่ตกเป็นข่าวแยกทางกับ วาเลนติน่า ฟราเดกราด้า นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวอิตาลีหลังจากที่อยู่กินด้วยกันมาประมาณกว่า 1 ปี

ช็อตมอบเหรียญดราม่า! "แข้งสาวสเปน" ถูก "ปธ.ลูกหนัง" ดูดปากฉลองแชมป์โลก (คลิป)

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ ทีมชาติสเปน เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ 1-0 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

ไม่ใช่ผีแดง! อัปเดต "ปาวาร์" ใกล้ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

มีรายงานว่า แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน แม้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

งานรับใช้ชาติก็มา! ทีมชาติฝรั่งเศส แต่งตั้ง "อองรี" คุม U21 ลุย 2 ศึกใหญ่

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ประกาศแต่งตั้งให้ เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล คุมทัพตราไก่ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อย่างเป็นทางการ

เฮียมูสั่งลุย! "กรีนวู้ด" ได้ลุ้นเซ็นทีมแถวหน้า เซเรีย อา

โชเซ่ มูรินโญ่ เดินเรื่องติดต่อทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าศิษย์เก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมงานกันที่ โรม่า แล้ว

คลิปไฮไลต์โคตรระทึก!!! บีจี ปทุม บุกเขี่ยสโมสรยักษ์จีนร่วงศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

คลิปไฮไลต์โคตรระทึก!!! บีจี ปทุม บุกเขี่ยสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกจีนร่วงศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดือนเดียวก็ถึงแชมป์ : ลิโอเนล เมสซี่ กับการพา อินเตอร์ ไมอามี่ สู่แชมป์แรกสุดในประวัติศาสตร์สโมสร - FEATURE

เดือนเดียวก็ถึงแชมป์ : ลิโอเนล เมสซี่ กับการพา อินเตอร์ ไมอามี่ สู่แชมป์แรกสุดในประวัติศาสตร์สโมสร - FEATURE

ตามติดเป็นเงา! "ยาสซีน ชูโก้" บอดี้การ์ดส่วนตัว "เมสซี่" อดีตหน่วยรบพิเศษสหรัฐฯ (ภาพ)

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์สำหรับการทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบอดี้การ์ดส่วนตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

"สุภโชค" ทั้งยิงทั้งจ่าย! คอนซาโดเล ซัปโปโร 10 คน บุกเจ๊า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 25 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อันดับ 11 ของตาราง เปิดคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 15