แท็ก "แบตมินตัน"

ร้องเพลงครั้งแรก! ย้อนชม "วิว กุลวุฒิ" ฮีโร่โอลิมปิกขึ้นเวทีร้องข้ามกำแพง (คลิป)

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ที่แฟนๆ พูดถึงเป็นอย่างมากกับการพลิกบทบาทของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ที่เดินทางไปร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ทางช่อง workpoint23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

เกิดอะไรขึ้น? เปิดกฏ BWF หลัง "วิว กุลวุฒิ" อันดับโลกหล่นแม้คว้าเหรียญโอลิมปิก

กลายเป็นที่สงสัยทันทีเมื่อ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชาวไทย ที่เพิ่งจะคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่กลับมีอันดับโลกตกลงอย่างมาก

ทางนี้ดีสุด! "กุลวุฒิ" ควง "รัชนก" ถอนตัวแบดมินตัน เจแปน โอเพน 2024

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ขอถอนตัวแบดมินตัน "เจแปน โอเพน 2024" แต่จะใช้เวลาฝึกซ้อมเพื่อรักษาความฟิต เพื่อทำศึกรายการต่อไป

ประวัติ "มายะ ทากูจิ" ขนไก่แชมป์เยาวชนโลกที่ชาวเน็ตบอกเหมือน "ฮันนิ NewJeans"

พาไปรู้จักกับ มายะ ทากูจิ นักแบดมินตันหญิงชาวญี่ปุ่น ที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เพราะหน้าตาน้องคล้าย "ฮันนิ NewJeans" ศิลปินหญิงชื่อดังจากวงการเคป็อป

ประวัติ "บุญศักดิ์ พลสนะ" ตำนานแบดมินตันชายทีมชาติไทย

บุญศักดิ์ พลสนะ เป็นอดีตนักแบดมินตันชายมือ 1 ทีมชาติไทย เคยขึ้นอันดับสูงสุดมือ 4 ของโลกเมื่อสัปดาห์ที่ 48 ในพ.ศ. 2553 โดยได้ประกาศเลิกเล่นเมื่อปี พ.ศ. 2559

ขวัญใจชาวโซเชียล! "ชิดะ" นักตบลูกขนไก่แดนปลาดิบสุดน่ารักออร่ากระจาย (ภาพ)

ถือเป็นดาวเด่นในการแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สำหรับ ชิฮารุ ชิดะ นักตบลูกขนไก่สาวทีมชาติญี่ปุ่น

ประวัติ "คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล" นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย

เบื้องหลังแบดมินตันไทย โอลิมปิก 2567 คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล คือใคร ประวัติและการทำงาน บริหารกิจการเหล็ก โรงแรม และอีกหลายธุรกิจ

จับตาดูเขาให้ดี! "อเซลเซ่น" พูดถึง "กุลวุฒิ" ในห้องแถลงข่าวหลังเกมโอลิมปิก 2024

ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกถ่ายทอดไปสู่สายตาชาวโลกสำหรับ นัดชิงเหรียญทอง ในการแข่งขันแบดมินตัน ชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

แฟนแห่รับแน่น! "วิว กุลวุฒิ" นักแบดมินตันเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 เดินทางถึงไทย

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 4 ของโลกชาวไทย ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยด้วยการคว้าเหรียญเงินในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

ไขข้อสงสัย สายรัดแขน 2 นักแบดฯ "วิว, เมย์" ทำไมต้องใส่ทุกแมตช์?

วันที่ 6 ส.ค. 67 นพ.จิรรุจน์ ชมเชย กุมารแพทย์เชี่ยวชาญโรคระบบหายใจ กลุ่มงานกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โพสต์เฟซบุ๊กบนเพจ

ยาวขนาดไหน? สื่อนอกวัดช่วงแขน "อเซลเซ่น" นักแบดโคนมเหรียญทองโอลิมปิก (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่สร้างความรำคาญใจให้กับแฟนชาวไทยเป็นอย่างมากกับช่วงแขนที่ยาวของ วิคเตอร์ อเซลเซ่น นักแบดมินตันชาวเดนมาร์กเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024

ยอดทะลุเกิน 10 ล้าน! "วิว กุลวุฒิ" คว้าเหรียญเงินประวัติศาสตร์ขนไก่โอลิมปิก 2024

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชาวไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ขอบคุณ! "คุณหญิงปัทมา" จัดให้มอบรางวัลพิเศษ "วิว กุลวุฒิ" 1.5 ล้านบาท

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC), รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก, และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ มอบรางวัลพิเศษ 1.5 ล้านบาท ให้กับ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกไทย

ต้องเจออะไรบ้าง? "วิว กุลวุฒิ" เปิดใจหลังพ่าย "อเซลเซ่น" ชวดทองขนไก่โอลิมปิก

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักตบลูกขนไก่ไทย ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินให้ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส

จากจุดเริ่มต้นสุดแปลก! "อเซลเซ่น" นักแบดมินตันชาวเดนมาร์กที่พูดภาษาจีนได้ (คลิป)

วิคเตอร์ อเซลเซ่น นักแบดมินตันชาวเดนมาร์ก เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ถือเป็นหนึ่งในนักตบลูกขนไก่ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของฝีมือในสนาม

เปิดเงินรางวัล! "วิว กุลวุฒิ" หลังคว้าเหรียญเงินประวัติศาสตร์ขนไก่โอลิมปิก 2024

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ที่สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักกีฬาแบดมินตันชาวไทยคนแรกที่สามารถหยิบเหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ มาครองได้สำเร็จ

ต้านไม่ไหว! "วิว กุลวุฒิ" สู้สุดตัวพ่าย "อเซลเซ่น" คว้าเหรียญเงินขนไก่โอลิมปิก 2024

การแข่งขัน แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2567

นาทีนี้ต้องยอม! "ลี ซี เจี๋ย" นักแบดมินตันมาเลเซียพูดถึง "กุลวุฒิ" หลังแพ้ตกรอบ อลป.

กลายเป็นที่จับตามองทั่วโลกสำหรับผลงานของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมันตันชาวไทย ที่สามารถเอาชนะ ลี ซี เจี๋ย มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เปิดประวัติ "วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์" นักแบดมินตันชายเบอร์ 1 ของไทย

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ดีกรีแชมป์แบดมินตันโลก 2023 สร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ด้วยการคว้าเหรียญแรกในโอลิมปิกให้กับวงการแบดมินตันไทย

กุลวุฒิ VS อเซลเซ่น : แบดมินตัน โอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชาวไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่สามารถหยิบเหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และมีโอกาสลุ้นถึงทอง

ถึงแฟนชาวไทย! "วิว กุลวุฒิ" เปิดใจหลังเตรียมลงแข่งชิงทองขนไก่โอลิมปิก 2024

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชาวไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักกีฬาคนแรกของประเทศที่สามารถหยิบเหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

เปิดภาพวินาที "วิว กุลวุฒิ" นักแบดมินตันไทยฉลองชัยลิ่วชิงทองโอลิมปิก 2024

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชาวไทย สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักกีฬาคนแรกของประเทศไทยที่สามารถหยิบเหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกได้สำเร็จ

เฮทั้งประเทศ! "กุลวุฒิ" แรงต่อเนื่องอัด "มาเลเซีย" ทะลุชิงทองขนไก่โอลิมปิก 2024

การแข่งขัน แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567

แฟนจีนรับไม่ได้! คอมเมนต์หลังเกม "ฉี ยู่ฉี" แพ้ "กุลวุฒิ" ตกรอบโอลิมปิก 2024

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ประเทศจีนทันทีกับการที่ ฉี ยู่ฉี มือ 1 ของโลก และเต็ง 1 ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ต้องกระเด็นตกรอบด้วยน้ำมือของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมันตันชาวไทย

ถึงกับช็อก! "ฉี ยู่ฉี" นักแบดมินตันจีน เปิดใจถึง "กุลวุฒิ" หลังตกรอบโอลิมปิก 2024

ถือเป็นไฮไลต์ของวันเลยทีเดียวกับผลงานของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมันตันชาวไทย ที่สามารถโค่น ฉี ยู่ฉี มือ 1 ของโลกจากจีน และเต็ง 1 ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ล้มมือ 1 โลก! "วิว กุลวุฒิ" ทะลุรอบรองชนะเลิศ ขนไก่ชายเดี่ยวโอลิมปิก 2024

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ในกีฬาแบดมินตัน ประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย ระหว่าง "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มืออันดับ 8 ของโลก พบกับ ฉี ยู่ฉี มือ 1 ของโลกจากจีน

ไม่เคยบอกใคร! “ไท่ ซื่อหยิง” ขนไก่สาวไต้หวันเผยเหตุหลุดฟอร์มตกรอบโอลิมปิก (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่ขวัญใจชาวไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ ไท่ ซื่อหยิง มือ 3 ของโลกจากไต้หวัน ไปได้ 2-0 เกม ในการแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เครื่องร้อนช้า! "วิว กุลวุฒิ" พลิกแซงดับ ขนไก่ญี่ปุ่น ทะลุรอบ 8 คน ศึกโอลิมปิก 2024

การแข่งขัน แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567