Land Rover Defender 130 ใหม่ พร้อมขุมพลังดีเซล 3.0 ลิตร ราคาเริ่ม 8,999,000 บาท

Land Rover Defender 130 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย พร้อมห้องโดยสารแบบ 8 ที่นั่ง ติดตั้งขุมพลังดีเซล 3.0 ลิตร กำลังสูงสุด 300 แรงม้า

ข้อดี ข้อเสีย เครื่องยนต์สันดาปภายในเชื้อเพลิงไฮโดรเจน

ไฮโดรเจน อนาคตของเชื้อเพลิงทางเลือกไร้มลพิษ ข้อดี ข้อเสีย ของการนำมาใช้งานในรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์สันดาปภายในพลังงานไฮโดรเจน.....

"ทางด่วน - มอเตอร์เวย์" วิ่งฟรี 7 วันเต็มรับเทศกาลปีใหม่ 2566

กระทรวงคมนาคมเตรียมเปิดวิ่งฟรี “มอเตอร์เวย์ - ทางด่วน” รับเทศกาลปีใหม่ 2565 ต่อเนื่องยาว 7 วัน พร้อมให้บริการจอดรถฟรี “สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินภูเก็ต” ตลอด 6 วันเต็ม

การปะยางมีทั้งหมดกี่แบบ? แล้วปะยางแบบไหนจึงจะดีที่สุด?

ปัญหารถยางแบนถือเป็นปัญหาระดับเบสิกที่เกิดขึ้นได้กับผู้ใช้รถทุกคน แล้วถ้าเผลอขับรถเหยียบตะปูจนยางแบนขึ้นมาจริงๆ ควรเลือกใช้วิธีปะยางแบบไหนจะดีกว่ากัน?

รถวิ่งอืด เครื่องสั่น “วาล์ว” เสียหรือเปล่า?

ระบบวาล์ว คือชิ้นส่วนสำคัญที่บรรจุอยู่ในเครื่องยนต์ เมื่อคุณขับรถถึง 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่อมีอาการรถวิ่งอืด รอบเดินเบาสั่นเหมือนเครื่องจะดับ

3 สิ่งบอกเหตุลูกหมากกันโคลงพัง?

ลูกหมากกันโคลง มีลักษณะเป็นลูกยางถูกยึดติดกับเหล็กกันโคลง ทำหน้าที่รับแรงกระแทกและยึดเหล็กกันโคลงให้นิ่งเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล

แนะนำ 8 รถมือสองรุ่นใหญ่ถูกกว่าอีโคคาร์ป้ายแดงที่หาซื้อได้ในปี 2565 นี้

แม้ว่าตลาดรถยนต์ป้ายแดงเริ่มกลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มผ่อนคลายลง แต่ตลาดรถยนต์มือสองก็ถือว่าคึกคักไม่แพ้กัน

ขับรถชน "กรวยจราจร-แบริเออร์" ต้องเสียค่าปรับเท่าไหร่?

รู้หรือไม่ว่าหากประสบอุบัติเหตุจนทำให้กรวยจราจรหรือแบริเออร์กั้นจราจรเกิดความเสียหาย ผู้ขับขี่จะต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงินเท่าใด?

ยลโฉม Toyota IMV 0 กระบะรุ่นเล็กรองจาก Revo ถูกแปลงเป็นเซฟตี้คาร์ที่ จ.บุรีรัมย์

ภาพคันจริง Toyota IMV 0 ที่ถูกดัดแปลงเพื่อใช้เป็น Safety Car ในการแข่งขัน Idemitsu 1500 Super Endurance 2022 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมขุมพลังดีเซล 2.4 ลิตร

อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ ใหม่ ครบเครื่องเรื่องอเนกประสงค์

ต้องบอกว่าพัฒนารถดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรถอเนกประสงค์แบบพีพีวี หรือ ปิกอัพดัดแปลงอย่าง อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ เป็นการนำรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ ที่มีความแข็งแกร่งในฐานะแชมป์ปิกอัพเมืองไทย มาพัฒนาอีกขั้นให้เป็...

ภาพคันจริง Toyota Hilux REVO BEV กระบะไฟฟ้า 100% เผยโฉมครั้งแรกที่ไทย

ชมภาพคันจริง Toyota Hilux REVO BEV ใหม่ ต้นแบบรถกระบะไฟฟ้า 100% ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Hilux Revo รุ่น Single Cab มีลุ้นวางจำหน่ายจริงในประเทศไทยอีกไม่ช้านี้

สุนัข-แมววิ่งตัดหน้ารถควรบีบแตรอย่างไรจึงจะถูกต้อง?

หลายครั้งที่เหตุการณ์สัตว์วิ่งตัดหน้ารถกลายเป็นตัวการก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ยิ่งถ้าหากเป็นถนนหลวงระหว่างจังหวัดที่มีการใช้ความเร็วสูงด้วยแล้วล่ะก็ อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงซ้ำซ้อนจนถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตได้