Geely LEVC L380 เอ็มพีวีไฟฟ้าวิ่งไกลสุด 675 กม. เดินสายการผลิตแล้วที่จีน

Geely LEVC L380 รถอเนกประสงค์เอ็มพีวีขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% จากเครือ Geely Group เริ่มเดินสายการผลิตแล้วที่ประเทศจีน เตรียมส่งออกขายอังกฤษในอีก 2 ปีข้างหน้า

Toyota Yaris Cross 2024 ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวที่ญี่ปุ่น เริ่มไม่ถึง 5 แสนบาท

Toyota Yaris Cross 2024 โฉมไมเนอร์เชนจ์เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่น ปรับดีไซน์สดใหม่ขึ้นเล็กน้อย มีให้เลือกทั้งรุ่นไฮบริดและเบนซินล้วนเช่นเคย

ทำไม Google Maps ถึงชอบพาขึ้นทางด่วน?

เวลากดให้นำทางไปที่หมายทุกครั้ง ไอ้เจ้าแอปฯ นี้ มันจะพาขึ้นทางด่วนท่าเดียวเลย เลยแอบคิดเล่น ๆ ว่า Google เขามีอะไรกับทางด่วนไหมเนี่ย (ฮา ๆ)

เร่งเครื่องยนต์แล้วมีกลิ่นไหม้ เกิดจากอะไร?

หลายคนที่เพิ่งถอยรถป้ายแดงมาใหม่ คงสังเกตว่าทุกครั้งที่เหยียบคันเร่งหนักๆ จะมีกลิ่นแปลกๆ คล้ายกลิ่นไหม้เล็ดลอดเข้ามายังห้องโดยสาร

แนะนำ 5 รถมือสองทนถึกคุ้ม ราคาไม่เกิน 150,000 บาท มีรุ่นไหนน่าเล่นบ้าง?

จากความนิยมรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้รถยนต์มือสองในตลาดจำเป็นต้องปรับราคาลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รถที่มีราคาถูกอยู่แล้วก็ถูกลงไปอีก

Mitsubishi XForce ขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร ราคาเริ่ม 9 แสนบาทที่เวียดนาม

Mitsubishi XForce 2024 เวอร์ชันพวงมาลัยซ้ายถูกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศเวียดนาม พร้อมขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 103 แรงม้า เคาะราคาเริ่มต้นราว 9 แสนบาท

Honda CIVIC 2025 รุ่นไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมก่อนขายจริงที่สหรัฐอเมริกา

Honda Civic 2025 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ถูกเผยโฉมครั้งแรกก่อนวางจำหน่ายจริงในสหรัฐอเมริกา ปรับดีไซน์สปอร์ตดุดันขึ้นจากเดิม เตรียมเพิ่มขุมพลัง Hybrid เป็นครั้งแรก

เทคนิคขับรถขึ้น-ลงเขาอย่างปลอดภัย ทั้งเกียร์ออโต้และเกียร์ธรรมดา

การขับรถขึ้นเขา-ลงเขาจำเป็นต้องอาศัยทักษะการขับขี่ที่ถูกต้องและเหมาะสม เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

Toyota Hiace (Gen 5) เดินหน้าปรับไมเนอร์เชนจ์ทำตลาดต่อเนื่องที่ญี่ปุ่น

Toyota Hiace เจเนอเรชันที่ 5 เดินหน้าปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ทำตลาดอย่างต่อเนื่องที่ประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าโมเดลดังกล่าวจะถูกเปิดตัวมายาวนานกว่า 20 ปีแล้วก็ตาม

ประกันชั้น 2+ กับ 3+ แตกต่างกันตรงไหน?

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ และชั้น 3+ แตกต่างกันตรงไหนบ้าง? แล้วควรจะเลือกทำประกันรถยนต์ชั้นไหนดีจึงจะคุ้มค่ามากที่สุด? Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกันครับ

อีก 2 ปีเจอกัน! Toyota จ่อเปิดตัวแบต Solid-state ชาร์จเดียววิ่งไกลเกิน 1,000 กม.

Toyota ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นเตรียมเปิดตัวแบตเตอรี่แบบ Solid-state ในอีก 2 ปีข้างหน้า สามารถชาร์จจาก 10-80% ในเวลาเพียง 10 นาที ขับขี่ไกลสุดถึง 1,000 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง