เกมส์

เผยผลรางวัล Steam Awards 2022

Steam ประกาศผลรางวัล Steam Awards 2022 โดยให้ผู้เล่นโหวตตั้งแต่ช่วง Steam Sale ที่ผ่านมา มาดูกันว่าเกมไหนได้รางวัลในสาขาใดไปครองกันบ้าง

2 ปียังไม่โผล่ Assassin's Creed เวอร์ชัน Netflix สูญเสียหัวเรือใหญ่ไปแล้ว

ดูเหมือนแฟนของซีรี่ส์นักฆ่าที่รอดูเวอร์ชันคนแสดงคงต้องรออีกพักใหญ่เสียแล้ว เนื่องจากโชว์รันเนอร์ของซีรี่ส์ได้ประกาศถอนตัวออกไปแล้ว

Nikke รวมตัวละครสาย SMG น่าใช้

รัวไว้ก่อน ไม่แม่นช่างมัน นิกเกะสายแจกกระสุนกับอาวุธประเภทปืนกลมือ ที่ยิงรัวมากสุดในเกม เหมาะใช้เผาขนศัตรูระยะใกล้

Lucida Lost Origin เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์เกาหลี

Mine Rva Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมในรูปแบบ Grand Launch สำหรับเกมมือถือในชื่อ Lucida Lost Origin บนสโตร์ประเทศเกาหลีพร้อมให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS

Outerplane Korean เกมมือถือแนว 3D RPG กำลังเปิดให้ทดสอบ CBT

Outerplane เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้เกมจะนำเสนอในรูปแบบ Turn Based 3D มีแผนที่จะเปิดให้บริการในระดับสากลทั่วโลกในอีกไม่ช้านี้

Resident Evil 4 Remake ยืนยันไม่ตัดเนื้อหาเดิมออก และเพิ่มฉากบนเกาะขึ้นด้วย

Resident Evil 4 Remake ตัวเกมยังคงดำเนินเรื่องราวตามต้นฉบับเดิม โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกัน หมู่บ้าน, ปราสาทและเกาะ ในส่วนของเกาะ มีการเพิ่มเนื้อหามากขึ้นจากต้นฉบับเดิมด้วย

Flash Party เตรียมเปิดให้บริการเต็มระบบ 10 มกราคมนี้รองรับภาษาไทย

XD Entertainment บริษัทเปิดให้บริการเกมได้มีการเผยกำหนดการเปิดให้บริการ Flash Party ระดับสากล Global ที่เตรียมเปิดให้บริการเกมบนแพลตฟอร์ม Console, PC และ Mobile การเปิดตัวในครั้งนี้ระบบได้มีการแปลเป็นภาษาไทยด้วย

Hideo Kojima บอกหากเขาตายไปจะกลายเป็น AI แล้วยังอยากสร้างเกมต่อ

หากโคจิมะได้จากเราไป ซึ่งเขาได้ตอบว่า เขาจะสร้างเกมหากเขายังมีชีวิตอยู่ โคจิมะ ยังอยากทำงานอยู่แม้ว่าจะกลายเป็น AI ก็ตาม

Koei Tecmo ประกาศเปิดตัว Fate/Samurai Remnant กำหนดเปิดหลายแพลตฟอร์ม

Koei Tecmo ตัวแทนจัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกม Omega Force และ Kou Shibusawa ยังไม่หมดแค่นั้นยังมี Type-Moon กับ Aniplex ก็ผนึกกำลังอีกด้วยในการสร้างสรรค์เกมใหม่ล่าสุดแนว Action RPG ในชื่อเกม Fate/Samurai Remnant

เกมไหนดังเกมไหนโดน Steam เผยรายชื่อเกมที่ขายดีที่สุดในปี 2022

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ก็กำลังจะมา เป็นเรื่องปกติในทุกๆ ปีอยู่แล้วที่ทางบริษัท Valve จะได้มีการเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ของปีที่ผ่านมาสำหรับแพลตฟอร์มจำหน่ายออนไลน์ชื่อดังของแพลตฟอร์ม PC อย่าง Steam

ผู้ให้เสียงพากย์ Geralt เชื่อว่า Henry Cavill ถอนตัวจากซีรีส์เป็นเพราะบทดัดแปลงต่างไปจากนิยาย

การดัดแปลงเนื้อหาของ Netflix มีหลายอย่างแตกต่างทั้งนิยายและเกม ทำให้ เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill) ผู้รับบทเกรอลต์แห่งริเวียโบกมือลาซีรีส์ชุดนี้

Monster Hunter Rise: Sunbreak จะอัปเดตฟรีในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

เมื่อไม่นานมานี้ทางช่อง Youtube อย่างเป็นทางการของ Monster Hunter ได้อัปเดตตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอตัวเกม Monster Hunter Rise กับส่วนเสริม DLC อย่าง Sunbreak ตลอดปี 2022