หนัง-ละคร

จดลิสต์ 8 ทัพซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ iQIYI พร้อมครองหัวใจแฟนๆ 2024

iQIYI แกะกล่องทัพซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่สุดแห่งผลงานคุณภาพ เตรียมจดสุดยอดลิสต์ 8 ซีรีส์จีนคุณภาพพร้อมเสิร์ฟสู่สายตาผู้ชมทั่งทั้งโลก

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ EP.4 เฟลม อยากเอาชนะ หาวิธีปั่นหัว พระพาย

ลมเล่นไฟ EP.4 พระพาย (เชอรี่) สงสัยหนักว่า ดิน (อาเล็ก) แอบมีคนอื่นเพราะพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป เฟลม (อแมนด้า) รู้สึกว่าดินดูห่างเหินทำให้ยิ่งอยากเอาชนะเลยหาวิธีปั่นหัวพระพาย

สงครามสมรส EP.7 ฉากเด็ด "แอฟ" จูบ "ตรี" ลั่น "ฉันไม่ได้ตายด้านนะ!"

สงครามสมรส EP.7 หลังโดนแฉกลางศาล ว่าบกพร่องเรื่องบนเตียง จนกลายเป็นปมในใจ เมื่อน้ำเมาเข้าแทรกซึม จนกรึ่มได้ที่ งานนี้ เลยได้เห็นแม่แอฟ (บัวบงกช) ลั่นวาจา “ฉันไม่ได้ตายด้าน” ก่อนจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกจูจุ๊บ หนุ่ม “ตรี” (ภาวินท์) แบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาแฟนละคร อื้อหือ! อู้หู! โอ้โห!

เรื่องย่อ Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน [2024] ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซี

เรื่องย่อ Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ซีรีส์เกาหลีแนว โรแมนติก คอเมดี้ เรื่องราวของแฟนคลับตัวยง ได้ย้อนเวลากลับมาช่วยเหลือศิลปินคนโปรด 19 ปีก่อนเขาจะเสียชีวิต เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้อนาคตซ้ำรอยเดิม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก 8 เมษายน 2024

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.6 เหมือง มอง อาโป ในแง่ร้ายกว่าเดิม

จนกว่าจะได้รักกัน EP.6 พ่อของเหมือง (หมาก) เอาสร้อยแม่ของเหมืองให้ อาโป (ญาญ่า) เป็นของขวัญวันเกิด ทำเหมืองมองอาโปในแง่ร้ายกว่าเดิม

เรื่องย่อ แผนลวงบ่วงมารยา EP.8 นีนี่-นกันต์ ร่วมทำภารกิจตามหาเพชรดิบ

แผนลวงบ่วงมารยา EP.8 นีนี่ รู้ความจริงว่า นกันต์ คือตำรวจ ที่มาทำภารกิจตามหาเพชรดิบ และสืบหาตัวตนของ ติโต้ อาชญากรข้ามชาติ เธอจึงตัดสินใจขอเข้าร่วมภารกิจที่เขากำลังสืบหาด้วย

สงครามสมรส EP.7 "แอฟ" จุกอกหนัก! โดนแฉเรื่องบนเตียง นัดสืบพยาน "คดีฟ้องหย่า"

สงครามสมรส EP.7 "แอฟ" จุกอกหนัก! โดนแฉเรื่องบนเตียง “ตรี-ไผ่” งัดกันแหลก!!! นัดสืบพยาน “คดีฟ้องหย่า” ครั้งสุดท้าย   

จนกว่าจะได้รักกัน EP.5 "ญาญ่า" ถึงกับเหวอ! "หมาก" วีนฉ่ำกลางงานปาร์ตี้

ไม่ได้ตลกขายขำกันอย่างเดียว แต่ความดราม่าก็จัดให้ฉ่ำมากเช่นกัน ซึ่งคนดูจะได้เห็นการปะทะอารมณ์แบบฟาดฝีมือใส่กันแบบไม่มีใครยอมใครใน จนกว่าจะได้รักกัน EP.5 คืนนี้

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.15 ตอนจบ ได้เวลากลับคืนสู่ตระกูลที่แท้จริง

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ ตอนจบ (EP.15) ครอบครัว ภูธเนศ (กลัฟ) สืบหาหลักฐานยืนยันที่จะทำให้ ลออจันทร์ (จีน่า) ผู้หญิงที่รักได้คืนกลับสู่ตระกูลที่แท้จริง

ผู้กำกับ "หลานม่า" เผยฉากไม่ได้ตั้งใจของ บิวกิ้น-ยายแต๋ว ที่ไม่มีในบทตั้งแต่แรก

ผู้กำกับ "หลานม่า" เผยเบื้องหลังฉากไม่ได้ตั้งใจของ บิวกิ้นและยายแต๋ว หลังให้ลองพายายไปหาหมอ เป็นภาพที่น่ารักมากๆ เลยเอามาใส่ในเรื่องซะเลย

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.14 ลออจันทร์ พบความจริงเรื่องชาติกำเนิด

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.14 ลออจันทร์ (จีน่า) ค้นพบความลับเรื่องต้นตระกูลของตัวเอง โดยเฉพาะปมปริศนาที่เกี่ยวข้องกับตระกูลเทวพรหมและจุฑาเทพ

ประวัติ-ผลงาน จีน่า ญีนา นางเอก ลออจันทร์ สาวลูกครึ่งสุดสง่ามากเสน่ห์

ทำความรู้จัก ผลงานและประวัติ จีน่า-ญีนา ซาลาส นักแสดงสังกัดช่อง 3 ที่กำลังมาแรงจากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ สาวสวยมากฝีมือทางการแสดงที่ทำหลายคนหลงไปกับเสน่ห์และความสง่างามของเธอ มาทำความรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้นดีกว่า

"ขวัญฤทัย" ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

เตรียมเข้าสู่เรื่องราวความรักและพรหมลิขิตใน ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ก่อนจะเข้าเรื่องเต็มๆ มารู้จักชาติกำเนิดของ ขวัญฤทัย เป็นลูกใคร? ใครที่ไม่อยากเจอสปอยล์ ข้ามบทความนี้ไปได้เลย

คุยกับ "กานต์ ชนนิกานต์" จากนางสาวไทยสู่นางร้าย "ลออจันทร์" ที่คนดูเกลียดไม่ลง

พูดคุยกับนักแสดงสาวน้องใหม่ กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร เจ้าของบทบาท วรนุช นางร้ายปากแดงในละคร ลออจันทร์ ที่หลายคนคุ้นหน้าเธอจากเวทีนางสาวไทยปี 2566 กับการเปลี่ยนลุคเรียบร้อยสู่บทบาทนางร้าย ที่หลายคนทั้งหมั่นไส้แต่เกลียดไม่ลง กับเส้นทางการเดินทางสู่วงการบันเทิงก้าวใหม่ที่สำคัญของเธอคนนี้

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.13 องค์ตรีเนตรสำแดงฤทธิ์ ทุกชีวิตแขวนบนเส้นด้าย

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.13 ทีมลออจันทร์เข้าสู่เมืองลึกลับกับตำนานเวียงพูคำ เมื่อองค์ตรีเนตรสำแดงฤทธิ์ทำให้ชีวิตทุกคนแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ประวัติ ไมกี้ ปณิธาน หนุ่มลูกครึ่งหน้าหวาน "ขวัญฤทัย" พระเอกน้องใหม่ลูกคุณชายหมอ

ทำความรู้จัก ไมกี้ ปณิธาน หนุ่มลูกครึ่งหน้าหวาน พระเอกน้องใหม่จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ในบทบาท คุณฉัตร ลูกคุณชายหมอ บอกเลยว่าใหม่แกะกล่องสุดๆ มาทำความรู้จักหนุ่มน้อยอารมณ์ดีคนนี้กันดีกว่า!

"ไมกี้-ญดา" รับไม้ต่อ "ลออจันทร์" สู่ "ขวัญฤทัย" พร้อมปล่อยเคมีอันตราย

ถึงเวลา “ไมกี้-ญดา” รับไม้ต่อ “ลออจันทร์” พร้อมปล่อยเคมีอันตราย ใน “ขวัญฤทัย” 12 เม.ย. นี้ การันตีความฟินเคมีอันตรายจนจิตใจสั่นไหวไม่แพ้รุ่นพ่อรุ่นแม่แน่นอน

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ EP.3 เฟลม ปะทะ นิด้า เมียน้อยพ่อระดับพรีเมี่ยม

ลมเล่นไฟ EP.3 เฟลม (อแมนด้า) ปะทะ นิด้า (จ๊ะจ๋า) เมียน้อยระดับพรีเมี่ยมที่มีสถานะเป็นผู้บริหารบริษัท แถมเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเฟลมมาตลอด

พลังศรัทธาส่ง "สาธุ" ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด! เมื่อพลังศรัทธาส่ง “สาธุ” ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง เสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ ชนิดที่ใครไม่พูดถึงนี่มีเอ้าท์

เว้าวอนรัก ตอนจบ "เด่นคุณ-อแมนด้า" ง้องอน รักหวานส่งท้ายกลางน้ำตก

ลุ้นกันเหนื่อยจนตอนสุดท้าย ยังต้องตามง้องอนกันอยู่ จะบอกรัก จะใจอ่อน จะแฮปปี้เอนดิ้งกันอย่างไร ติดตาม เว้าวอนรัก ตอนจบ ส่งท้ายความหวานกันได้เลย!

สงครามสมรส EP.6 แรงจริงเรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์อันดับ 1 ละครหลังข่าว

ละคร สงครามสมรส EP.6 แรงจริง! ให้เรตติ้งเป็นพยาน ครองแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ละครหลังข่าวในละครออกอากาศเวลาเดียวกัน กับการเปิดศึกความมันสนั่นศาลที่คนดูสะใจแรง!

ดวงใจเทวพรหม "ขวัญฤทัย" ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ

ขวัญฤทัย ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ เตรียมพาคนดูดราม่าให้สุด กับเรื่องราวของหม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ กับ ขวัญฤทัย คู่ทายาทสายตรงบาดหมางที่สุดของ จุฑาเทพ และ เทวพรหม มีกำหนดฉาย 12 เมษายนนี้