หนัง-ละคร

"ฟลุ๊ค-ปูนปั้น" จับคู่สร้างเคมีแซ่บ ในซีรีส์ เรียกแด๊ดสิธาร (Your Dear Daddy)

เตรียมตั้งรับความร้อนแรงของพระเอก "ฟลุ๊ค ภูสิษฐ์" พลิกลุคประกบคู่นายเอกน้องใหม่ "ปูนปั้น จิตบุณย์" พร้อมจับคู่สร้างเคมีใหม่สุดแซ่บในซีรีส์สร้างจากนิยายเรื่องดัง "เรียกแด๊ดสิธาร" (Your Dear Daddy)

"สามสงครามสหาย 1" (Eternal Brotherhood) ซีรีส์พีเรียดสงครามของสามพี่น้อง

3 เหตุผลที่ห้ามพลาดสุดยอดซีรีส์พีเรียดสงคราม "สามสงครามสหาย 1" (Eternal Brotherhood) เมื่อโลกเกิดการแย่งชิงอำนาจ สามพี่น้องจึงต้องออกโรงปกป้องแผ่นดินที่รัก

FX'S SHŌGUN เปิดตัวตอนแรก ทุบสถิติผู้ชม 9 ล้านครั้งทั่วโลก

FX’S “SHŌGUN” เปิดตัวตอนแรกทุบสถิติผู้ชม 9 ล้านครั้งทั่วโลกบน HULU และ DISNEY+ พร้อมขึ้นแท่นซีรีส์ตะวันตกแบบมีสคริปต์ของ FX ที่มีผู้ชมตอนแรกเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลกบน Hulu

"อาหนิง" หลั่งน้ำตาบทสรุป "อารักษ์" ส่งท้าย "รถรางเที่ยวสุดท้าย" EP.12 ตอนจบ

"อาหนิง นิรุตติ์" หลั่งน้ำตา กับบทสรุป "อารักษ์" ที่ให้แง่คิดคนดูมากมาย ส่งท้ายละคร "รถรางเที่ยวสุดท้าย" EP.12 ตอนจบ

3 ไฮไลต์ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ขึ้นแท่นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แห่งปี

เตรียมอินให้สุด! Netflix เผย 3 ไฮไลต์ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์รักโรแมนติกแห่งปีที่จะทำให้ค้นพบความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง รับชมพร้อมกัน 9 มีนาคมนี้

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.2 สร้อยอัจนาจักระกับความลับพันปี

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.2 ลออจันทร์ (จีน่า ญีนา) อาสาร่วมในโปรเจ็กต์พิเศษของ ภูธเนศ (กลัฟ คณาวุฒิ) สร้อยอัจนาจักระและความลับพันปี

27 เม.ย. นี้ "อัน โบฮยอน" เตรียมบินลัดฟ้า มาจัดแฟนมีตติ้งในไทยเป็นครั้งแรก

‘อัน โบฮยอน’ พระเอกลุคอบอุ่นขวัญใจสาวๆ จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก  พบกัน 27 เมษายนนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.1 จดหมายสาปแช่งตระกูลจุฑาเทพ

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.1 (ตอนแรก) หม่อมย่าอ่อน ที่กลายเป็นผู้อาวุโสไม้ใกล้ฝั่ง ได้รับจดหมายปริศนา เขียนสาปแช่งตระกูลจุฑาเทพ “พวกจุฑาเทพผิดสัญญาขอให้ล่มจมล่มสลาย”

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ทุ่มสุดตัว ปรับลุคลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล เพื่อหนัง "หลานม่า"

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เวิร์กช็อปหนัก ทุ่มสุดตัว ปรับลุค ลดน้ำหนักกว่า 10 กิโล จนคนจำไม่ได้ เพื่อรับบท “เอ็ม” ในหนัง “หลานม่า”

"หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" ปิดกล้องของแทร่! ถ่ายเสร็จแล้ว "วันกะเทยผ่านศึก" ดีเทลเป๊ะทุกเหตุการณ์

ปิดกล้องของแทร่! "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" ถ่ายเสร็จแล้ว "วันกะเทยผ่านศึก" ดีเทลเป๊ะทุกเหตุการณ์ ฉายทัน 14 มี.ค. นี้แน่นอน!

ไปท้องตอนไหน! กัล กาด็อต ประกาศต้อนรับ "ลูกสาวคนที่ 4" สู่ครอบครัว

กัล กาด็อต นักแสดงชื่อดัง โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ประกาศต้อนรับลูกสาวคนที่ 4 เข้าสู่ครอบครัว หลังชาวเน็ตสงสัยไปท้องตอนไหนกันนะ

"เณรน้อยเจ้าอภินิหาร" มาแรงเกินต้าน! ประกาศสร้างภาคต่อซีซั่น 2 และ ซีซั่น 3

ตอกย้ำปรากฎการณ์สนั่นโลก! เณรน้อยเจ้าอภินิหาร (Avatar: The Last Airbender) Netflix ประกาศสร้างภาคต่อ เตรียมกลับมาอีกครั้ง ในซีซั่น 2 และ ซีซั่น 3

"ธี่หยด 2" มาแน่! ปล่อยโปสเตอร์แรก ลุงยักษ์จะกลับมาล่ายิงผีเดือดกว่าเดิม

เตรียมใจไว้ให้พร้อม ลุงยักษ์จะกลับมาล่าผียิงไม่เลี้ยงเดือดกว่าเดิมใน ธี่หยด 2 ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกสะพรึงสุดสยองว่าที่เคย 10 ตุลาคมนี้แน่นอน

บวงสรวง "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" พร้อมถ่ายเพิ่มซีน "วันกะเทยผ่านศึก"

“ธัญญา” นำทัพบวงสรวงภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” “พชร์” ถ่ายเพิ่มซีน “วันกะเทยผ่านศึก” ด่วน!!! ดีเดย์ 14 มี.ค.ทุกโรงภาพยนตร์

"ลมเล่นไฟ" การกลับมาของ "เชอรี่ เข็มอัปสร" ในรอบ 9 ปี สวยแซ่บฟาด สะเทือนวงการ

เตรียมสะเทือนวงการ การกลับมาของผู้หญิง ที่ชื่อ "เชอรี่ เข็มอัปสร" หวนคืนการแสดงในรอบ 9 ปี พร้อมสวย แซ่บ ฟาด ใน "ลมเล่นไฟ"

คู่พระคู่นาง EP.4 "ปลายฟ้า" ช้ำหนัก! "ณัฏฐ์" หยามเกียรติลูกผู้หญิง

คู่พระคู่นาง EP.4 นางเอก โสน (ปลายฟ้า) ผู้แสนที่ชีวิตชอกช้ำระกำหนักอะไรเบอร์นี้ สัปดาห์ที่แล้วว่าหนัก สัปดาห์นี้หนักกว่าเดิม

เปิดตัว "ดวงใจเทวพรหม" คุณชาย-สะใภ้แห่งวังจุฑาเทพ สวยสง่าสมฐานะ

เปิดตัว "ดวงใจเทวพรหม" สุดยิ่งใหญ่ เผยโฉมคุณชายและสะใภ้แห่งวังจุฑาเทพ สวยสง่าสมฐานะ ในงาน THE ENCHANTMENT OF DHEVAPROM "ลออจันทร์" ประเดิมเรื่องแรก

"จนกว่าจะได้รักกัน" ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนสู่ความดราม่าครั้งใหม่ของ "หมาก-ญาญ่า"

ตัวอย่างน่าดูมาก! ใครที่รอการกลับมาเจอกันของ หมาก-ญาญ่า อีกไม่นานเกินรอได้ดูกันแน่นอน ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ "จนกว่าจะได้รักกัน" กับเรื่องราวความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกลับพลิกผัน กลายมาเป็นความสัมพันธ์แบบลูกเลี้ยงกับแม่เลี้ยง!

เว้าวอนรัก EP.8 เด่น-เพ็ชร พะบู๊เดือดสู้กันหลายยกจนเจ็บตัว

เขตคาม (เด่นคุณ) กับ ชเลบุตร (เพ็ชร) เจอหน้าก็พาลหาเรื่องปัญหาเก่าๆ จนทะเลาะกันยกใหญ่ แบบไม่มีใครยอมใคร ท่ามกลางคนงานในปาง ใครจะอยู่ใครจะไปมาลุ้นกัน!

"เมฆ-มะเหมี่ยว" จับคู่ท้าฝีมือ เปิดปมดราม่าเข้มครอบครัวจีนใน "สองทระนง"

"เมฆ จุติ" โคจรพบ "มะเหมี่ยว พรชดา" ครั้งแรกในละครดราม่ารสเข้ม "สองทระนง" เผยสบายใจที่ได้ร่วมงานกัน พร้อมถ่ายทอดปมดราม่าจัดเต็มเรื่องราวครอบครัวจีน ออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

พชร์ อานนท์ หากะเทยไทยศึก #สุขุมวิท11 ถ่ายหอแต๋วแตกเพิ่มไม่ได้ หลังนักแสดงอยู่โรงพักหมด

พชร์ อานน์ รับสมัครกะเทยไทยเตรียมถ่าย หอแต๋วแตก เพิ่มหลังเหตุการณ์ตบกู้ชาติ #สุขุมวิท11 แต่ล่าสุดประกาศว่าหานักแสดงไม่ได้ เพราะนักแสดงอยู่โรงพักลุมพินีกันหมด

"กลัฟ-จีน่า" เคมีปัง "ลออจันทร์" ประเดิมเรื่องแรกละครชุด "ดวงใจเทวพรหม"

"กลัฟ-จีน่า" ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรกกับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ภาคต่อรุ่นลูกของ "คุณชายรัชชานนท์" เตรียมลงจอ 8 มี.ค. นี้

วิมานสีทอง Ep.13 "เจี๊ยบ" คลั่งรักควงแขน "ฟิล์ม" วิวาห์หวานฉ่ำ

วิมานสีทอง EP.13 เตรียมเก็บสีหน้าให้ดี แล้วไปงานแต่งสุดหวานของ ภุมเรศ (ฟิล์ม) และ คุณหนึ่ง (เจี๊ยบ) แต่ไม่รู้ว่างานวิวาห์จะล่ม หรือว่าจะรอดกันนะ?!

ตัวอย่าง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ภาคสุดท้าย ก่อนปิดตำนานจักรวาลหอแต๋วแตก

ตัวอย่างมาแล้ว! "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" ก่อนปิดตำนานจักรวาลหอแต๋วแตก หนังจดหมายเหตุเมืองไทย "โก๊ะตี๋-จาตุรงค์-กัส-ติ๊ก" แท็คทีมสาดความสนุกของแทร่ คนดังโซเซียลโผล่ล้น! 14 มี.ค.นี้ ได้ดูแน่นอน!

เรื่องย่อ WONDERFUL WORLD ซีรีส์เกาหลีสายดาร์กแนวล้างแค้น Disney+ Hotstar

Wonderful World ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับสายดาร์กจุดเริ่มต้นเรื่องราวอาฆาตแค้นของศาสตราจารย์ที่สูญเสียลูกชายของเธอจากการถูกฆาตรกรรม แต่ฆาตรกรกลับไม่ได้ถูกตัดสินว่ากระทำความผิด พร้อมพาผู้ชมติดตามเรื่องราวการล้างแค้นสุดโหด นำแสดงโดย คิมนัมจูและชาอึนอู พร้อมสตรีม 1 มีนาคม นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น