ความบันเทิง

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามช่องทางโซเชียลของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก แถมทำมาอย่างต่อเนื่องด้วย เรียกว่าเห็นพัฒนาการของรูปร่างสุดเฟิร์ม

"พริม" โหด!เตะก้านคอร่วง เปิดตัว “แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา”

เริ่มต้นตอนแรกสำหรับละคร “แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา” เรื่องราวเริ่มจาก ครูเทียน อดีตนักมวยชื่อดังที่มีค่ายมวยอยู่บนเกาะสมุย ผู้เลี้ยงดูลูกสาวคนเดียว ด้วยการปรับค่ายมวยให้เป็นเกสต์เฮาส์

“วันเดอร์เฟรม” ส่งซิงเกิล “ไม่ใช่ดอกไม้” ใส่อินเนอร์เกินร้อยถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิง

WONDERFRAME เป็นตัวแทนของผู้หญิงสายฟาด ในเพลง “ไม่ใช่ดอกไม้ (Flower)” เพลงจากละคร “ดงดอกไม้” ที่สื่อถึงความสตรอง และความอ่อนหวานของผู้หญิงที่ไม่ยอมเป็นดอกไม้ของใคร

"นิวเคลียร์" เปิดให้หนุ่มรุ่นน้องเข้ามาวิ่งในหัวใจ พามาให้ "เพชรจ้า" สกรีน

ได้กลิ่นความรักลอยมาอีกครั้งหลังจากครองความโสดมาร่วม 2 ปี เจอคุณแม่ยังสวย นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ถามถึงความรักครั้งใหม่

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดีใจได้คัฟเวอร์เพลง “ชาย เมืองสิงห์” 19 ปีบนสายดนตรีไม่เคยหยุดพัก

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ฟลุ๊ค–จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ศิลปินยุค’90 มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ หยิบเพลงดังในอดีต เป็นเพลงฮิตติดหูใครต่อใคร ของพ่อชาย เมืองสิงห์

“แบมแบม” ชวนอากาเซ่ เปิดโลก “เมตาเวิร์ส” ใน “HypeType Metaverse Concert”

Concert Online สุดยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการแห่งปีที่ทุกคนไม่เคยสัมผัสมาก่อนกับ “HYPE TYPE Metaverse Concert” ประสบการณ์ดนตรีแบบใหม่ พร้อมเหล่าดีเจและศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น BAMBAM

"เอม-เจนนิษฐ์BNK48" ชวนลุ้นความสัมพันธ์ ฝากเป็นกำลังใจส่งท้าย “ณ ขณะเหงา”

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “ณ ขณะเหงา The Broken Us” เนื้อเรื่องเข้มข้น และเคมีที่ดีเวอร์ของคู่พระนาง เอม–ภูมิภัทร ถาวรศิริ กับ เจนนิษฐ์ BNK48 ทั้งที่เจอกันครั้งแรก

อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี! เจ้าของสบู่เบนเนท รับขวัญหลาน ‘น้องอเล็กซ์’ มอบเช็ค 1 ล้านบาท

อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี! เจ้าของสบู่เบนเนท รับขวัญหลาน 'น้องอเล็กซ์' มอบเช็ค 1 ล้านบาท เรียกว่าเป็นคำคุ้นหูติดปาก ของสบู่เบทเนทไปแล้ว กับคำว่า "อะไรดี บุ๋มก็ว่าดี" ที่ทำเอาหลายๆ คนเข้าใจว่าบุ๋ม ปนัดดา เป็น...

"แพนเค้ก" วิวาห์ นัยน์ตา 2 ชั้น ควง "สารวัตรหมี" สามี ฉลองสมรส ยังไม่ปั๊มลูก (คลิป)

คู่รักคนดัง “แพนเค้ก-สารวัตร หมี” ถือฤกษ์ดี 9 ธ.ค. ฉลองวิวาห์อลังการในธีมสนุกสนาน จัดโชว์เรื่องราวจุดเริ่มต้นของความรักจนลงเอยด้วยการแต่งงาน สารวัตรหมีถือเคล็ดความมั่นคงในชีวิตคู่

ถึงฎีกาอีกคู่! อาร์เจนตินา เสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2 ก่อนเฮดวลเป้า 4-3 ทะลุชน โครเอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สอง ที่ลูซาอิล สเตเดียม ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลงสนามพบกับ ทีมชาติอาร์เจนตินา

รักแฮปปี้ ขวัญ อุษามณี คิดอีก 5-6 ปี จะแต่ง ลั่นถ้าเลยไปกว่านั้น ขอเปลี่ยนเป็นบวชดีกว่า

  ขวัญ อุษามณี ไปร่วมงานเปิดตัว MONO ORIGINAL 2023 ที่ Stadium MONO29 วันนี้ (9 ธันวาคม) จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้แม้จะรู้สึกเหนื่อยกับการทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งที่เป็นเครื่องสำอางค์ และบริก...

‘แจฮยอน-จองอู-จอห์นนี่’ NCT 127 ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายโฆษณา เร่งส่งรพ. แฟนๆส่งกำลังใจ

3 สมาชิก NCT 127 'แจฮยอน-จองอู-จอห์นนี่' ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายโฆษณา เร่งส่งรพ. แฟนๆส่งกำลังใจ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม สื่อเกาหลี รายงานว่า 3 สมาชิกของวง NCT 127 ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำโฆษณา และได้เร่งนำส...

ช็อก…เซลีน ดิออน ป่วยเป็น ‘โรคคนแข็ง’ พบเพียง 1 ในล้าน ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตใยุ...

ช็อก...เซลีน ดิออน ป่วยเป็น 'โรคคนแข็ง' พบเพียง 1 ในล้าน ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตใยุโรป เอเอฟพี รายงาน เซลีน ดิออน นักร้องดังชาวแคนาดาวัย 54 ปีโพสต์ไอจีทั้งน้ำตาว่าป่วยเป็นโรค Stiff-Person Syndrome...

ช็อก…เซลีน ดิออน ป่วยเป็น ‘โรคตัวแข็งเกร็ง’ พบเพียง 1 ในล้าน ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิ...

ช็อก...เซลีน ดิออน ป่วยเป็น 'โรคตัวแข็งเกร็ง' พบเพียง 1 ในล้าน ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตใยุโรป เอเอฟพี รายงาน เซลีน ดิออน นักร้องดังชาวแคนาดาวัย 54 ปีโพสต์ไอจีทั้งน้ำตาว่าป่วยเป็นโรค Stiff-Person Sy...

จำแทบไม่ได้ ชีสเค้ก จริยา หายไปนานเปลี่ยนไปมาก ไม่สนคนทักอ้วนขึ้น

ความอ้วนเป็นเหตุ จนกลายเป็นกระแสฮือฮา สำหรับ ชีสเค้ก จริยา พริตตี้ตัวแม่ เน็ตไอดอลชื่อดัง ไม่สนคนทักอ้วนสวยขึ้นผิดหูผิดตา จนเป็นกระแสไวรัลมากๆ หลังโดนทักไปทำอะไรมา ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์ สร้างความฮือฮาในวงการบันเทิงเกาหลีไปก่อนหน้านี้ หลังมีข่าวว่า T.O.P วง BIGBANG หรือ ชเวซึงฮยอน วัย 35 ปี นักร้อง และนักแ...