ความบันเทิง

สีควันจากท่อไอเสียทั้ง 3 สี แตกต่างกันอย่างไร?

อาการควันออกจากท่อไอเสียของรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซล บ่งบอกถึงความผิดปกติของระบบเผาไหม้ ซึ่งอาจจำแนกตามลักษณะควันได้ 3 แบบ

โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2024 ประจำวันที่ 29 มิ.ย. 67 ถ่ายทอดสดช่องไหนบ้าง?

โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ระหว่าง 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม 2567 ถ่ายทอดสดช่องไหนบ้าง ดูได้ที่นี่

Mitsubishi XForce 2024 ขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร ราคาเริ่ม 860,000 บาทที่ฟิลิปปินส์

Mitsubishi XForce 2024 ใหม่ ถูกประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ฟิลิปปินส์เริ่มต้น 860,000 บาท ส่วนตัวท็อปเฉียด 1 ล้านบาท พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 103 แรงม้า พ่วงเกียร์อัตโนมัติ CVT

ไขข้อสงสัย! ทำไมเวลากอดกับคนรักถึงรู้สึกผ่อนคลาย

อานุภาพแห่งการ “กอด” ได้รับการพิสูจน์แล้วว่านอกจากจะทำให้อบอุ่น ยังดีต่อใจอีกด้วย เพราะแค่กอดไม่กี่วินาที ก็ทำให้วันของคุณอบอุ่นหัวใจไปได้ทั้งวัน และนอกจากจะทำให้คนกอด และคนถูกกอดรู้สึกอบอุ่น

เส้นทางชีวิต "แอน สิเรียม" 40 ปี ในวงการบันเทิง ผู้หญิงที่ขึ้นว่าคือ นางเอกตลอดกาล

เปิดเส้นทางชีวิต "แอน สิเรียม" 40 ปีในวงการบันเทิง ผู้หญิงที่ขึ้นว่าคือ นางเอกตลอดกาล บุคคลคุณภาพที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง

"ตั๊ก มยุรา" อึ้ง! หมอเผยผู้ชายก็เป็นมะเร็งเต้านมได้ เสริมหน้าอกเสี่ยงมะเร็งจริงไหม?

"ตั๊ก มยุรา" อึ้ง! หมอเผยผู้ชายก็เป็นมะเร็งเต้านมได้ พร้อมไขข้อข้องใจเสริมหน้าอกเสี่ยงมะเร็งจริงไหม?

แฟนไซต์ต่างชาติ ปะทะ สตาฟไทย หยุมหัวหยุดความวุ่นวายด้วยมือเดียว

เหตุการณ์ปะทะเดือดระหว่าง แฟนคลับต่างชาติ และทีมงานสตาฟ ในงานอีเวนต์ร่วมรายการไทยของเกิร์ลกรุ๊ปดังจากเกาหลี กับการหยุดความวุ่นวายด้วยมือเดียว จนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียล

วุ้นเส้น - "จอห์น วิค" เมืองไทย เตรียมเป็นดาราใหญ่ ร่วมถ่ายหนังไทยก่อนบินกลับประเทศ

โด่งดังจากโซเชียลเพราะหน้าเหมือนพระเอกฮอลลีวู้ด คีอานู รีฟส์ จนได้ฉายา "จอห์น วิค" เมืองไทย ล่าสุด วุ้นเส้น หนุ่มเยอรมันเขยไทย ร่วมแสดงในหนัง "แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้" ของผู้กำกับ "พิง ลำพระเพลิง" ก่อนบินกลับประเทศ เตรียมเป็นดาราแล้วล่ะ!

MV เพลงใหม่ ลิซ่า (LISA) ถ่ายทำโลเคชั่นเดียวกับหนังดัง 18 ปีก่อน

ลิซ่า (LISA) เพลงใหม่ Rockstar ทำใหญ่ทำถึงสุดๆ ใช้โลเคชั่นเมืองกรุงถ่ายทำ MV จนชาวเน็ตตามรอยโลเคชั่นถ่ายทำอย่างสนุกสนาน หนึ่งในนั้นมีฉากที่ถ่ายทำเดียวกับภาพยนตร์ดังเมื่อ 18 ปีก่อนด้วย