ความบันเทิง

"มิตซูบิชิ ประเทศไทย" ยืนยันไม่มีแผนหยุดผลิต Mirage และ Attrage

มิตซูบิชิ ประเทศไทย ยืนยันไม่มีแผนยุติการผลิตอีโคคาร์ Mirage และ Attrage พร้อมเตรียมทุ่มเงินลงทุน 500 ล้านบาท พัฒนาสายการผลิตที่โรงงานนิคมแหลมฉบังเพื่อรองรับการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า xEV

รายงานเยี่ยมบ้านนักเรียนที่จริงใจ อาชีพครูช่างเป็นอะไรที่ทรหดจริงๆ

การเยี่ยมบ้านนักเรียนนั้นถือว่าเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้ครูได้เข้าใจความเป็นอยู่และชีวิตของลูกศิษย์ของตัวเองได้อย่างเห็นภาพอย่างชัดเจน ดังนั้นเมื่อเปิดเทอมใหม่ก็ต้องมีกิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนเป็นเรื่องปกติ

ซออินกุก-อันแจฮยอน สานต่อตำนาน​ MV เพลงเกาหลีสุดหักมุมของ K.Will

ซออินกุก และ อันแจฮยอน จะกลับมาเจอกันอีกครั้งในการคัมแบ็คของศิลปิน K.Will พร้อมภาคต่อตำนานมิวสิกวิดีโอเพลงเกาหลีสุดหักมุม 11 ปีก่อน

สานฝันไอดอลสาว น้องหมีเนย Butterbear เตรียมเดบิวต์สเตจ T-POP stage

สานฝันมัมหมีและ น้องหมีเนย Butterbear มาสคอตคนดังที่กำลังฮอตฮิตเป็นกระแสตอนนี้ เตรียมเดบิวต์สเตจรายการ T-POP stage ตามประสาไอดอลสาวสุดเฟมัสแล้วจ้า

"ไมค์ พิรัชต์" เปิดตัวค่ายใหม่ ปล่อยไพล็อตแรก VAMP ซีรีส์แวมไพร์มาตรฐานสากล

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “ไมค์-พิรัชต์” เปิดบริษัท MDA Entertainment ผลิตซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรก “VAMP” มาตรฐานระดับสากล ดึงนักแสดง A-List ร่วมแสดง มุ่งผลักดันเข้าสู่ตลาดโลก เหล่าคนดังเซเลบ ร่วมยินดีกันคับคั่ง แฟน ๆ สุดฮือฮายอมรับไพล็อตแรกจัดเต็ม

สวยหล่อแพ็กคู่! "เลน่า" ภรรยาสาว "ชัปปุยส์" เซ็กซี่ไม่มีแผ่วตะลุยทริปยุโรป (ภาพ)

ขึ้นแท่นแฟนนักบอลเบอร์ 1 สุดแจ่มของประเทศไทย สำหรับ "เลน่า" เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส

"ใจซ่อนรัก" เตรียมจุดไฟรักไปกับ "หลิงหลิง-ออม" เมื่อคนเคยทำร้ายกลับมาขอรักอีกครั้ง

เตรียมจุดไฟรัก ไปกับ "หลิงหลิง - ออม" จิกหมอนรอฟิน พร้อมทิชชู่ ซับน้ำตาไปกับ ซีรีส์ "ใจซ่อนรัก" เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

"ศรราม" เปิดใจเต็มๆ "เต๋า อโนทัย" ดำดงคนใหม่ ปังมาก! คนดูรัก คิวแน่นถึงปี 70

"ศรราม น้ำเพชร" เปิดใจเต็มๆ "เต๋า อโนทัย" ดำดงคนใหม่ ปังมาก! คนดูรัก คิวแน่นถึงปี 2570 ไม่กังวลดราม่าถูกเปรียบเทียบ

เปิด 10 อันดับ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่เด็กอยากสมัครเรียนต่อมากที่สุด

เผยออกมาแล้ว สำหรับผลสำรวจ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่เรียกว่าเป็นที่นิยม ที่เหล่านักเรียนอยากสมัครไปเรียนต่อมากที่สุดประจำปี จากการสำรวจ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้งหมด 38 แห่ง

"นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?

"นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน? พร้อมเปิดใจครั้งแรก มหาเศรษฐี เงินเดือน 30 ล้าน ตามจีบ

LOVE LESSON 010 แบบฝึกรัก..ไม่รู้ล้ม EP.3 ไบร์ท เดินหน้าทวงคืนความเฟี้ยวฟ้าว

LOVE LESSON 010 แบบฝึกรัก..ไม่รู้ล้ม EP.3 "ไบร์ท" เดินหน้า...ทวงคืนความเฟี้ยวฟ้าว ลุยพิสูจน์ "นาน่า" คือ คนที่ชอบ...รักที่ใช่ หรือไม่?