ความบันเทิง

เรื่องย่อ เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง / มรสุมชีวิต (The Double) ซีรีส์จีนพีเรียดโรแมนติกดราม่า

เรื่องย่อ เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง / มรสุมชีวิต ซีรีส์จีนพีเรียดโบราณแนวอิงประวัติศาสตร์ ดราม่าโรแมนติก เรื่องราวการต่อสู้ชะตาชีวิตของคุณหนูใจสู้เบอร์หนึ่งกับตำนานวีรกรรมอันเด็ดเดี่ยวของสตรีนางหนึ่ง นำแสดงโดย อู๋จิ่นเหยียน และ หวังซิงเยว่ ออกอากาศทาง Youku และ True ID

"หลินอี" ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อรับบทผู้ป่วยโรค ALS ในซีรีส์เรื่องใหม่ Angels Fall Sometimes

“หลินอี” พระเอกแดนมังกรรับบทผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ครั้งแรกท้าทายความสามารถในซีรีส์ “ขอบคุณที่มีเธอ” (Angels Fall Sometimes) ได้กระแสดีเกินคาด !

วิธีรีเซ็ต iPhone หรือ ล้างเครื่อง iPhone ให้เป็นเครื่องใหม่ทำได้ไม่ยาก

iPhone ของคุณเริ่มทำงานช้า แอปพลิเคชันต่างๆ เริ่มหน่วง การล้างเครื่องหรือรีเซ็ตเป็นค่าเริ่มต้นโรงงาน ก็ถือเป็นหนึ่งในวิธีแก้ไขที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุด

วันขอเงินพระจันทร์ 6 มิถุนายน 2567 ขอพรเรียกทรัพย์ ขอโชค

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด ซึ่งวันขอเงินพระจันทร์ในเดือนนี้ จะตรงกับวันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19:38 น.

ระบายความในใจ! "มิช่า" กุนซือซัปโปโร่พูดถึง "ชนาธิป" หลังผลงานทีมแย่ (ภาพ)

สถานการณ์ของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ อดีตต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยเคยเดินทางไปค้าแข้ง ต้องบอกว่าระส่ำอย่างหนัก หลังปัจจุบันจมอยู่บ๊วยตาราง

G-Dragon ถูกแต่งตั้งเป็นศาสตราจารย์พิเศษ สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลีใต้

G-Dragon ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศาสตราจารย์พิเศษในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล​ ที่สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลีใต้ (KAIST)

เฉลยแล้ว! ทำไมโต๊ะจีนเสิร์ฟข้าวผัด เป็นเมนูสุดท้ายก่อนของหวาน ไม่เสิร์ฟต้นๆ

สำหรับใครที่ไปงานบุญ งานแต่ง ที่ทางเจ้าภาพจัดเลี้ยงโต๊ะจีนแล้วล่ะก็ คงจะเกิดข้อสงสัยหรือสังเกตกันบ้างแหละว่า เมนูอาหารที่เสิร์ฟนั้น มักที่จะเสิร์ฟเมนูข้าวเป็นเมนูสุดท้ายก่อนของหวาน ทั้งๆ ที่คนไทยเราชอบกินข้าวคู่กับกับข้าว แต่ทำไมต้องเสิร์ฟลำดับสุดท้ายด้วย

ร้อนฉ่า "ไอซ์ อภิษฎา" เซลฟี่กับชุดบิกินี่ ช็อตนี้กระจกแทบร้าวเลยทีเดียว

ไอซ์ อภิษฎา ควงแขนลูกสาว น้องเลอา เที่ยวเขาใหญ่สัมผัสธรรมชาติ แต่คุณแม่ทำกระจกแทบร้าวกับชุดบิกินี่สุดแซ่บ

Jinny's Kitchen 2 รายการวาไรตี้ยอดนิยม เหล่าซุปตาร์จะกลับมาเปิดร้านอีกครั้ง!

Jinny's Kitchen รายการวาไรตี้ยอดนิยมจากเกาหลี กำลังจะกลับมาในซีซั่นที่ 2 นำโดยเหล่านักแสดงชื่อดัง พัคซอจุน, ชเวอูชิก, จองยูมี เริ่ม 28 มิถุนายนนี้ ทาง Prime Video เท่านั้น

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES: LOVE BULLY รักให้ร้าย ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของสองหญิงสาวที่ความรักไม่ได้ถูกยอมรับ และเส้นทางรักมาพร้อม การโดนบูลลี่ หรือ “รักครั้งนี้” จะไม่มีวันบรรจบ... นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน เริ่มตอนแรก 7 มิถุนายนนี้

ภาพคันจริง NETA X เอสยูวีไฟฟ้า 163 แรงม้า ก่อนเปิดตัวในไทยกรกฎาคม 67 นี้

ชมภาพคันจริง NETA X ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าขุมพลัง 163 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 401 - 501 กม. ต่อชาร์จ (CLTC) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเดือนกรกฎาคม 2567 นี้

ไม่ได้โฟกัสผักแล้ว! ครูหนุ่มรีวิวผักบนดอย งานนี้ทุกสายตาไม่ได้จ้องที่ผัก!

เป็นการรีวิวที่ค่อนข้างจะสู้ชีวิตแบบสุดๆ เมื่อครูหนุ่มขอรีวิวผักที่อยู่บนดอย ในบริเวณโรงเรียน ซึ่งเรามั่นใจว่าทุกสายตาที่ดูคลิป ไม่มีใครมองผักแม้แต่คนเดียว

ได้คำตอบแล้ว! ตุ่มบนเศียรพระพุทธรูปคืออะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยสังเกตและสงสัย เวลาไว้พระพุทธรูป แล้วเมื่อมองไปที่เศียรพระ ก็จะเห็นตุ่มๆ บนเศียรเต็มไปหมด จนทำให้เกิดความอยากรู้กันว่า ตุ่มบนเศียรพระพุทธรูปคืออะไร กันแน่

"นุสบา" ทริปอบอุ่นพร้อมหน้าคุณพ่อคุณแม่สามี คุณย่าดาริกาของหลานๆ สวยมาก

นุสบา ปุณณกันต์ ภาพอบอุ่นพร้อมหน้าสามี บี พุทธิพงษ์ และคุณแม่ดาริกา-คุณพ่อเหลือพร เช็กอินสวิสเซอร์แลนด์

"LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" รวมตัวตึงสายฮา แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

“LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม” เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง...ฉบับคนทะเล้น ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

เลขเด็ด ศาลแม่ผึ้ง พุ่มพวง มาแล้ว! เปา เปาวลี อุ้มท้องล้วงไหปิงปอง 16 มิ.ย. 67

เลขเด็ด 16 มิ.ย. 67 ศาลแม่ผึ้ง พุ่มพวง มาแล้ว! เปา เปาวลี อุ้มท้องล้วงไหปิงปอง หวย 16 มิถุนายน 2567 ลอตเตอรี่ สลากกินแบ่งรัฐบาล

หลีกเลี่ยงการวางสิ่งของทั้ง 5 อย่างนี้ไว้ในบ้าน ป้องกันโชคร้าย

ของตกแต่งบ้าน ช่วยเพิ่มความโดดเด่น และความสวยงามให้กับบ้าน แต่รู้หรือไหมว่าของบางอย่างถ้าวางไว้ในบ้านก็อาจจะส่งผลถึงฮวงจุ้ยได้