ความบันเทิง

เฉลยแล้ว! ส่วนไหนกันแน่ที่เรียกว่าน่องไก่ หลายคนยังแยกไม่ถูก

มั่นใจว่าหลายๆ คนอาจจะยังสับสนและเรียกผิดกันอยู่กับชิ้นส่วนของไก่ ที่บางคนเข้าใจว่ามันคือน่องไก่ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่น่อง ถึงรูปทรงมันจะคล้ายกันก็ตาม

5 เทคนิคขับรถเกียร์ออโต้ให้ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องเสียเงินสักบาท

ในช่วงที่ราคาน้ำมันแพงเช่นนี้ คงจะดีไม่น้อยถ้ามีวิธีประหยัดค่าน้ำมันได้ง่ายๆ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการขับรถ ไม่ต้องเสียเงินสักบาทเดียว จะทำอย่างไรได้บ้าง

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ EP.10 พระพาย ประกาศหย่า หลังเห็นสามีกับชู้ในเรือนหอตำตา

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ EP.10 พระพาย (เชอรี่) ประกาศขอหย่า หลังเห็นกับตาว่า ดิน (อาเล็ก) อยู่บนเตียงกับ เฟลม (อแมนด้า) ในห้องนอนที่เคยเป็นเรือนหอ

BMW จะไม่มีตัวอักษร "i" ต่อท้ายรหัสรุ่นเครื่องยนต์เบนซินอีกต่อไป

BMW จะไม่มีการติดตั้งตัวอักษร "i" ต่อท้ายรหัสรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินอีกต่อไป แต่จะสงวนไว้ใช้กับรถยนต์ไฟฟ้าตระกูล BMW i แทน

"ธันน์" โพสต์รูป "น้องพราวตะวัน" ถ่ายคู่กับ "ยุ้ย" แคปชั่นนี้รู้เลยหลงทั้งแม่และลูก

น้องพราวตะวัน แก้มแน่นน่าฟัด ถ่ายภาพคู่ ยุ้ย จีรนันท์ แต่แคปชั่น พ่อธันน์ รู้เลย หลงทั้งแม่และลูกสุดๆ

Polestar 5 ต้นแบบรถไฟฟ้าชาร์จโคตรไว 10-80% ใน 10 วินาที เกือบเท่าเติมน้ำมัน

Polestar จับมือ StoreDot เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ Polestar 5 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Extreme Fast Charging (XFC) สามารถชาร์จจาก 10 - 80% ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

ผลวิจัยชี้ วัยรุ่นอเมริกัน "รู้สึกสงบ" เมื่ออยู่ห่างสมาร์ทโฟน

การศึกษาชิ้นใหม่อาจช่วยเปลี่ยนมุมคิดเกี่ยวกับการใช้สมาร์ทโฟนของหลายคนได้ เมื่อ 3 ใน 4 ของวัยรุ่นอเมริกันรู้สึกมีความสุขและสงบขึ้นเมื่อพวกเขาอยู่ห่างไกลจากสมาร์ทโฟน

WeTV ซีรีส์จีนเข้าใหม่ เดือนพฤษภาคม 2024 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

พร้อมดูซีรีส์กันให้ตาฉ่ำหรือยัง? มาดู WeTV ซีรีส์จีนเข้าใหม่ เดือนพฤษภาคม 2567 ทัพซีรีส์จีนหลากรสความบันเทิง ที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดทั้งเดือน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

"โตโยต้า" เผยตลาดรถยนต์ไตรมาส 1 เติบโตช้า หดตัวกว่า 24.6%

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยระบุว่าตลาดรถยนต์ไตรมาสที่ 1 มียอดจำหน่ายรวมทุกเซกเมนต์เพียง 163,756 คัน