ความบันเทิง

ผ่อนรถแบบ "บอลลูน" แตกต่างจากผ่อนปกติอย่างไร?

อีกสิ่งที่สำคัญคือการขอสินเชื่อรถยนต์จากธนาคารต่าง ๆ ซึ่งหลายคนไม่ทราบว่านอกจากรูปแบบการผ่อนรถแบบปกติแล้วนั้นยังมีการผ่อนรถแบบบอลลูนด้วย

วิธีกำจัดกลิ่นเหงื่อออกจากเสื้อผ้า เหงื่อท่วมแค่ไหนไร้กังวล

ช่วงที่อากาศร้อนจัดแบบนี้เรื่องของ “เหงื่อ” ออกเยอะคงเป็นปัญหาที่ทุกคนประสบอยู่ แล้วเมื่อเหงื่ออยู่บนเสื้อผ้า ยิ่งสะสมไว้ยิ่งเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์

เขียน “เรซูเม่” เกินจริงส่งผลอะไรต่อคนสมัครงาน

ผู้สมัครงานหลายคนมักจะกรอกความสามารถของตนเองเกินจริงในใบสมัครงาน และที่ทำกันบ่อยที่สุดคือทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ที่มักจะเห็นกันบ่อยว่ามีทักษะในระดับ “ใช้ได้ดี” ซึ่งฝ่ายบุคคลบางที่อาจไม่ตรวจสอบ หรือบางที่อาจตรวจสอบ

อย่าปล่อยให้บ้านรก! ตามหลักฮวงจุ้ย ส่งผลต่อเจ้าของบ้านมากกว่าที่คิด

สภาพบ้านที่รกเกะกะ ส่งผลต่อชีวิตคุณเป็นอย่างมาก พื้นที่อยู่อาศัยที่รก ย่อมส่งผลต่อความเครียดทางจิตใจ และอาจลุกลามไปจนถึงความขัดแย้งในความสัมพันธ์ภายในครอบครัวได้

เลือกชุดกุญแจ 1 ใน 4 เพื่อไขล็อกตัวตนของคุณ!

บางครั้ง ตัวตนของคนเราก็สามารถทำนายทายทักได้จากสิ่งที่ตนเอง “เลือก” เกมทายนิสัยในวันนี้จะช่วยให้คุณได้เรียนรู้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบุคลิกภาพของตัวคุณเอง

วิชา ‘อิสรภาพทางการเงิน’ ที่เราควรมีติดตัวเอาไว้ถ้าไม่อยากจน

ถ้าอยากใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ มีอิสระอย่างที่ใจฝัน และพิชิตอิสรภาพทางการเงินได้ มาทำความรู้จัก “แนวคิดบันได 4 ขั้นสู่การมีอิสรภาพทางการเงิน”

เทคนิคการดูแลสุขภาพช่องปากเด็กก่อนวัยเรียนอย่างถูกวิธี

“การดูแลสุขภาพช่องปาก” เป็นสิ่งสำคัญ สุขภาพช่องปากเป็นเสมือนประตูสู่การมีสุขภาพร่างกายที่ดี ควรเริ่มต้นใส่ใจตั้งแต่วัยเด็กเล็ก เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา “ฟันน้ำนมผุ” ซึ่งจะมีผลกระทบต่อพัฒนาการ การเรียนรู้ และการเจริญเติบโต

ส่องราคา "รถเบนซ์" อดีตผู้บริหารหญิงเมาถีบ ตร. ต้องมีเงินเดือนเท่าไหร่ถึงจะซื้อได้?

จากกรณีข่าวอดีตผู้บริหารหญิงบริษัทชื่อดังระดับโลก ด่าทอตำรวจและถีบหน้ารอง ผกก. ระหว่างควบคุมตัวไปโรงพัก หลังเป่าวัดแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด