ความบันเทิง

พัคซองฮุน ตัวร้ายจาก Queen Of Tears ถูกชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์โกรธบน IG

การแสดงอันน่าทึ่งของ พัคซองฮุน ผู้รับบท ยุนอึนซอง ตัวร้ายในซีรีส์ Queen Of Tears สร้างความโกรธเคืองแก่ผู้ชม จนถูกถล่มคอมเมนต์อย่างหนักบนอินสตาแกรมส่วนตัว “พี่ หยุดแสดงเก่งได้แล้ว”

ไขข้อข้องใจ ทำไมประเทศไทยไม่ควรทิ้งทิชชูลงชักโครก ไม่เหมือนต่างประเทศ

สิ่งที่เรียกว่าอาจจะเป็นเคาท์เจอร์ช็อคหรือข้อสงสัยของหลายคนเมื่อไปต่างประเทศหรือชาวต่างประเทศมาที่ไทยนั่นก็อาจจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับห้องน้ำ อย่างเช่น การทิ้งกระดาษชำระลงในชักโครก นั่นเอง

เพิ่งรู้ความหมาย "กินข้าวลิง" รถเสียกลางทาง ทำไมต้องเรียกแบบนี้

เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมพวกผู้ใหญ่ เมื่อประสบปัญหารถเสียกลางทาง ขับต่อไปไม่ได้ ต้องเรียกภาวะเช่นนี้ว่า "กินข้าวลิง" ที่มาของคำนี้คืออะไร

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ผมกำลังคบกับ "เนเน่" เล่าจุดเริ่มรัก ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมีความสุข

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ตอบชัดตรงประเด็น ผมกำลังคบกับ "เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" พร้อมเล่าจุดเริ่มรัก ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมีความสุขมากๆ เลย

Queen Of Tears ทุบเรตติ้งนิวไฮ เบียดแซง Crash Landing on You หลักทศนิยม

อะไรก็มาฉุดความพีคไม่อยู่ Queen Of Tears หอบน้ำตาคนดูทุบเรตติ้งใหม่นิวไฮ เตรียมแซงหน้ารุ่นพี่ Crash Landing on You ขึ้นเป็นซีรีส์เรตติ้งอันดับ 2 ของช่อง tvN ตอนล่าสุดห่างกันแค่จุดทศนิยม

"กรุงนิวยอร์ก" เตรียมลดจำกัดความเร็วสูงสุดไม่เกิน 32 กม./ชม.

มหานครนิวยอร์กแห่งสหรัฐอเมริกาเตรียมบังคับใช้กฎหมาย "Sammy's Law" ที่กำหนดให้ใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 20 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 32 กม./ชม. จากเดิมที่กำหนดไว้ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 40 กม./ชม.

ไม่มีคำลา "สแน็ก อัจฉรีย์" ร่ำไห้แทบขาดใจสูญเสียพี่ชายกะทันหัน เผยสาเหตุชีวิต

สแน็ก อัจฉรีย์ รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ร่ำไห้แทบขาดใจหลังสูญเสียพี่ชายกะทันหัน เผยสาเหตุการชีวิต

เที่ยวญุี่ปุ่น วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม

บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และกรุงศรี บอร์ดดิ้ง การ์ด มีเคล็ดลับดี ๆ วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไร ให้สนุกสุดคุ้ม