ความบันเทิง

ประวัติ เฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zhe Yuan) พระเอกจีนสุดหล่อ ฟีลแฟนมาดละมุน

ทำความรู้จัก ผลงานและประวัติ เฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zhe Yuan) นักแสดงชายชาวจีน สุดหล่อมาดละมุน ฟีลแฟนผู้ตกหัวใจแฟนๆ จากผลงานซีรีส์ดังหลายเรื่องที่มักจะเห็นเขาในลุคชุดนักเรียน จนคนดูอย่างเราๆ โดนตกไปกับรอยยิ้มของเขา วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักเขาให้มากกว่าเดิม

เรื่องย่อ ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin) EP.2 ท่านหญิงอนิล มาปรากฏตัวต่อหน้า คุณปิ่น

เรื่องย่อ ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin) EP.2 ท่านหญิงอนิล (เบ็คกี้) ปรากฏตัวต่อในวังทำให้คุณคนดีใจ โดยเฉพาะ คุณปิ่น (ฟรีน) ที่ดีใจมากที่สุด

"เจมีไนน์" ทัวร์ลง ขอโทษดราม่า "น้องหมีเนย" แย่งงาน-จะเฉดหัว เปิดคอมเมนต์เดือด!

ทัวร์ลงทันที หลังนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง เจมีไนน์ นรวิชญ์ พูดพาดพิงถึง น้องหมีเนย Butterbear ไอดอลสาวสุดฮอต บนสเปซสนทนากลุ่มกับเพื่อนๆ อย่างออกรส ว่าน้องหมีเนยแย่งงานไปเยอะ ลั่นถ้าเจอจะไปเฉดหัวสักที ถูกวิจารณ์อย่างหนักบนโซเชียล จนต้องออกมารับผิดขอโทษ

อีโก้ที่สูงลิบ และความรู้สึกไม่ปลอดภัย คืออุปสรรคในตัวคนทำงาน

ในบริบทการทำงาน ความไม่มั่นคงในตนเอง (insecurity) และการมีอีโก้สูง (ego) เป็นสองลักษณะที่สามารถส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานและความสัมพันธ์ในที่ทำงานได้อย่างมาก เรามาดูรายละเอียดของทั้งสองลักษณะนี้กัน

โอ้โห "น้องเลล่า" ช็อตนี้สวยเต็มเฟรมจริงๆ โตเป็นสาวเป็นเพื่อน "แม่ซินดี้" ได้แล้ว

"น้องเลล่า คาเมน" ช็อตนี้สวยเต็มเฟรมจริงๆ โตเป็นสาวเป็นเพื่อน "แม่ซินดี้ สิรินยา" ได้แล้ว แถมแต่งตัวเหมือนกันเป๊ะเลยด้วย

รถกินน้ำมัน น้ำมันหมดเร็ว เกิดจากสาเหตุอะไร?

ปัญหารถกินน้ำมันผิดปกติ น้ำมันหมดถังเร็วกว่าปกติ เกิดขึ้นได้กับรถที่ผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่ง ซึ่งอาจเกิดจากสาเหตุได้หลายอย่างที่อาจจำแนกได้ดังต่อไปนี้

"แรงม้า" กับ "แรงบิด" แตกต่างกันอย่างไร?

เมื่อพูดถึงสมรรถนะของรถยนต์ คงหนีไม่พ้นคำสองคำที่มักถูกเอ่ยถึงบ่อยๆ นั่นคือ "แรงม้า" และ "แรงบิด" หลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าทั้งสองคำมีความหมายเหมือนกัน

รักครั้งใหม่? "เป้ย ปานวาด" ลงภาพร่วมวันเกิดเพื่อนซี้ สะดุดตาหนุ่มข้างกายสุดๆ

เป้ย ปานวาด ลงภาพปาร์ตี้วันเกิดให้กับเพื่อนสนิท ครีม เปรมสิณี แต่ชาวเน็ตเอ๊ะๆ หนุ่มข้างกาย หวานจนเพื่อนแซวหนักมาก

ขับรถเกียร์ออโต้ควรเหยียบเบรก "เท้าซ้าย" หรือ "เท้าขวา"

การขับรถเกียร์ออโต้เป็นเรื่องที่สะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่หลายคน แต่เพื่อความปลอดภัยสูงสุด การใช้เท้าขวาในการควบคุมทั้งคันเร่งและเบรกนั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง

20 ดาราจีนชาย ส่วนสูง 185+ หล่อตี๋ ขายาว เบ้าดี

รวมนักแสดงชายจีนหนุ่มหล่อ หล่อตี๋ ขายาว เบ้าดี ที่มีส่วนสูง 185 เซนติเมตร ไปจนถึง 190 เซนติเมตร คนอะไรจะสูงเหนือชั้นบรรยากาศกันขนาดนี้ มาดูกันเลยว่ามีใครกันบ้าง!

ประวัติ “KISS OF LIFE” ที่สุดของตัวมัมเจน 5 มีเด็กไทยอยู่ด้วย!

ทำความรู้จัก ผลงานและประวัติ KISS OF LIFE หรือ สาว ๆ จูบชีวิต เกิร์ลกรุ๊ป Gen 5 ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ นอกจากผลงานที่สุดปังสุดจึ้งแล้ว สมาชิกแต่ละคนยังมีความสามารถที่ไม่ธรรมดาอีกนะ มาทำความรู้จักทั้ง 4 สาวกันเลย!