ความบันเทิง

ปล่อยใจเบาๆ คุยกับ 4 หนุ่มจาก Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ

ปล่อยใจเบาๆ คุยกับ 4 หนุ่ม เบส วินธวินท์, เซ้ง วิชัย, เจ้านาย จิรภัส, โนเกีย ชินวัตร เบื้องหลังความสนุกและความป่วนในกองซีรีส์ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ

ทำไมหลายคนเปลี่ยนจาก "รถยุโรป" มาใช้ "รถญี่ปุ่น" เหมือนเดิม?

รถยุโรปหรูถือได้ว่าเป็นรถในฝันของใครหลายคน หากเริ่มขยับขยายฐานะมีรายรับที่มากพอ ก็มักจะเปลี่ยนจากรถญี่ปุ่นไปเป็นรถยุโรปเพื่อตอบสนองความต้องการตั้งแต่วัยเด็ก

"สุนารี ราชสีมา" กลับมาอยู่บ้านโคราช ชีวิตเรียบง่ายเก็บข้าวโพดขี่ซาเล้งขาย

สุนารี ราชสีมา หลังกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านโคราช ทำไร่ปลูกผักวิถีเกษตกรเรียบง่าย เก็บข้าวโพดนั่งรถซาเล้งขายข้าวโพด

4 สาเหตุว่าทำไมห้ามเติมน้ำเปล่าแทนน้ำยาหม้อน้ำ

หากวันไหนรถของคุณมีอาการหม้อน้ำพร่อง จำเป็นต้องเติมน้ำยาหล่อเย็นลงไป แต่ไม่สามารถหาซื้อน้ำยาหล่อเย็นโดยเฉพาะได้ จะสามารถเติมน้ำเปล่าแทนได้หรือไม่?

เหลือจะเชื่อ! ต้องวัดกันที่ภาพถ่าย "ไลล์ส" คว้าทองวิ่ง 100 ม. ชายโอลิมปิก 2024

การแข่งขัน กรีฑา ที่สนาม สต๊าดเดอฟรองซ์, แซงต์เดอนีส์ ทางตอนเหนือของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567

5 สาเหตุว่าทำไมไม่ควรเรียนขับรถกับคนรู้จัก

การเรียนขับรถถือเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของใครหลายคน การที่มีคนรู้จักไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทมาช่วยสอนขับรถนั้น ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ดี

ทำไมประเทศไทยถึงไม่มีแบรนด์รถยนต์เป็นของตัวเอง?

เคยสงสัยหรือไม่ว่า ทำไมประเทศไทยซึ่งเป็นฐานการผลิตรถยนต์สำคัญของภูมิภาค มีโรงงานประกอบรถยนต์ทั้งจากญี่ปุ่นและยุโรปมากมาย แต่กลับไม่มีแบรนด์รถยนต์เป็นของตัวเองเสียอย่างนั้น

เปิดบ้านกันตนา "ตระกูลกัลย์จาฤก" ผลงานจากรุ่นสู่รุ่น ถึงทายาทรุ่นที่ 3 ท็อปฟอร์มมาก

เปิดบ้านกันตนากับทายาทตระกูลกัลย์จาฤก จากรุ่นสู่รุ่นประสบความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง จนปัจจุบันรุ่นหลานที่ท็อปฟอร์มเป็นอย่างมาก

เคล็ดไม่ลับ 7 เทคนิคซักผ้าให้ แห้งไว ไร้กลิ่นอับ

“ซักผ้าแล้วเหม็นอับ” ปัญหาหน้าฝนที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยเจอ ก่อนซักอากาศดีแดดแจ่มใสแต่พอเอาผ้าลงเครื่องเท่านั้นล่ะ ฟ้าครึ้มเมฆมัวเหมือนพายุจะเข้า ตากผ้าก็ไม่แห้งอีก ส่งกลิ่นเหม็นอับไปทั่วห้อง

เปิดภาพวินาที "วิว กุลวุฒิ" นักแบดมินตันไทยฉลองชัยลิ่วชิงทองโอลิมปิก 2024

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชาวไทย สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักกีฬาคนแรกของประเทศไทยที่สามารถหยิบเหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกได้สำเร็จ

อย่างโหด! "แน๊ต เกศริน" ร้องเพลงชุดนี้ ท่อนล่างสั้นมาก หันหลังโชว์แก้มขาวจั๊วะ

อย่างโหด! "แน๊ต เกศริน" ร้องเพลงชุดนี้ ท่อนล่างสั้นมาก จังหวะหันหลังโชว์แก้มขาวจั๊วะ ทำแฟนๆ โฟกัสผิดจุดเต็มๆ

ตะลึงกันทั้งโลก! "นักกระโดดค้ำฝรั่งเศส" ตกรอบโอลิมปิกเพราะเจ้าโลกใหญ่เป็นเหตุ

กลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วโลกกับการตกรอบของ อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศส ในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่บ้านเกิดของเขาเป็นเจ้าภาพ

เลิกกับแฟนจำเป็นต้องบล็อกโซเชียลหรือไม่?

การเลิกกันกับแฟนหรือคู่รักจำเป็นต้องบล็อกโซเชียลระหว่างกันหรือไม่ เป็นคำตอบที่หลายคนสงสัย และไม่มีคำตอบตายตัว ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยของทั้งสองฝ่าย