ดูดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 มีนาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 11-17 มีนาคม 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เล็บสีมู ทาแล้วเรียกทรัพย์ โดย แมน การิน

มูอย่างไรให้ไม่เหมือนมู เราจะต้องมีวิธีเสริมดวง แบบทันสมัยกันบ้าง วันนี้แอดได้เคล็ดลับมากจากพี่แมน การิน เรื่องการเสริมด้วยทาสีเล็บ ให้ Coolกันค่ะ ไปดูเลย..

คาถาเงินล้าน วัดท่าซุง สวดทุกวัน เงินทองไหลมาเทมา

คาถาเงินล้านวัดท่าซุง เป็นคาถาที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี มีความเชื่อกันว่าถ้าสวดคาถานนี้เป็นประจำ จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา สวดมนต์ด้วยพระคาถานี้แล้วจะไม่ยากจน

หมอช้าง เปิดดวงการงาน 3 ราศี พบราศีดวงงานรุ่ง ก้าวกระโดด เจอปัญหา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์คำทำนายดวงการงานในเดือนมีนาคม 2567 โดยพบว่าในเดือนนี้ มี 3 ราศี ที่หมอช้างได้เผยดวงเกี่ยวกับการงานไว้

เปิดเผย 5 ราศี ที่ถูกมองว่ามีบุคลิกแข็งแกร่ง น่าเกรงขาม

ตามความเชื่อเรื่องราศี บางราศีอาจดูน่าเกรงขามกว่าคนอื่น ๆ ความรู้สึกที่น่าเกรงขามนี้อาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น บุคลิกภาพ การกระทำ หรือคำพูด วันนี้ มาพูดถึงราศีที่มักทำให้คนรู้สึกเกรงขามกัน

คาถาเงินล้าน คาถาเรียกเงิน เสริมทรัพย์ สวดแล้วรวยได้เป็นเศรษฐี

คาถาเงินล้าน คาถาเรียกเงิน คาถาโชคลาภ จากเกจิอาจารย์ชื่อดังอย่างหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อปาน และ หลวงพ่อรวยเพื่อนำมาสวดมนต์ภาวนา เสริมสร้างสมาธิ สติปัญญา เสริมบุญบารมีให้แก่ชีวิตกันนะคะ

เช็กดวง เรื่องที่ต้องระวัง ทั้ง 12 ราศี ในเดือนมีนาคม 2567

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 12 ราศี ในเรื่องที่ควรระวังไว้ในเดือนนี้ มาดูกันว่าแต่ละราศีควรระมัดระวังในเรื่องใดบ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตไม่ให้ประมาท

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มีนาคม 2567

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มีนาคม 2567 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ราศีไหนที่อาจจะไม่ค่อยพูด แต่แอบซ่อนความฉลาดไว้เพียบ

บ่อยครั้งที่เราคิดว่าคนฉลาดคือคนที่พูดเก่งและกล้าแสดงออก แต่จริง ๆ แล้วคนที่เงียบแต่แอบแฝงความฉลาดไว้ก็มีไม่น้อย ลองมาดูกันว่า ราศีไหนบ้างที่อาจจะไม่ค่อยพูด แต่แอบซ่อนความฉลาดไว้เพียบ

เช็กดวงการเงิน 12 ราศี เดือน มี.ค. 67 พบ ราศีเงินทองงอกเงย โชคเข้าข้าง

เช็กดวงการเงิน ทั้ง 12 ราศี เดือนมีนาคม 2567 ไว้เป็นแนวทางในการวางแผนใช้จ่ายทางการเงิน หรือเพื่อเตือนสติให้รอบคอบกับการใช้เงินมากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ 4 - 10 มีนาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

วันเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม 6 มี.ค. 67 หมอช้าง แนะเคล็ดขอพร การเงิน โชคลาภ

6 มีนาคม 2567 วันเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม เป็นวันที่เชื่อกันว่าพระโพธิสัตว์กวนอิม เมตตาเปิดคลังสมบัติเพื่อประทานพรแก่ผู้ศรัทธา โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ การเงิน และความร่ำรวย

สักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิม วิหารอี่ทงเทียนไท้ จุดมูแห่งใหม่ จ.ปราจีนบุรี

วิหาร "อี่ ทง เทียน ไท้" ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ที่มีความศรัทธาต่อองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม หรือเจ้าแม่กวนอิม มาสักการะขอพร ทั้งยังเป็นสถานที่ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสความสวยงามของวิหารที่ตกแต่งด้วยทางสถาปัตยกรรมและภาพเขียนต่าง ๆ ที่สวยงามไว้ให้ได้ถ่ายรูปกันอีกด้วย