ดูดวง

ทุกบ้านควรรู้! เตือน 4 จุดห้ามวาง "ไม้กวาด" ผิดหลักฮวงจุ้ย เชื่อกวาดล้างโชคลาภ

การวางไม้กวาดไว้ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม เชื่อว่าจะส่งผลต่อโชคลาภของครอบครัว มาดูกันว่าจุดไหนของบ้านที่ไม่ควรวางไม้กวาดบ้าง และควรวางไม้กวาดไว้ตรงไหนดี

เช็กดวงการเงิน 12 นักษัตร ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2567 ใครจะปัง ใครต้องระวัง

เช็กดวงการเงิน ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2567 ทั้ง 12 นักษัตร ทิศทางดวงการงานในช่วงนี้ของคุณจะมีแนวโน้มไปในทิศทางไหน มาเช็กดวงกัน!

4 ราศีที่มีลางสังหรณ์ ลางบอกเหตุ เจอเรื่องลึกลับ

ราศีเหล่านี้มักมีประสาทสัมผัสที่ไว และความสามารถในการเข้าใจความแตกต่างเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่นการมีสัญชาตญาณ การสังหรณ์ใจ โดย ราศีที่มีลางสังหรณ์ ได้แก่ 4 ราศีนี้

สมาคมโหรฯ เปิดดวงแหล่งโชคลาภ 7 วันเกิด ใครปังขั้นสุด เช็กเลย!

ดวงโชคลาภ ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2567 ทั้ง 7 วันเกิด พร้อมเผยแหล่งโชคลาภ และดวงการงาน คนเกิดวันไหนจะมีดวงเป็นอย่างไร มาเช็กดวงกัน!

6 ราศี ตัวตึงคนชอบนอนดึก กลางคืนสมองแล่นฉิว

ชาวนอนดึกยกมือขึ้น! มีความเชื่อว่าราศีแต่ละราศีมีลักษณะ และนิสัยที่แตกต่างกัน บางราศีชอบนอนดึก ในขณะที่บางราศีชอบเข้านอนเร็ว มาดูกันว่าราศีใดบ้างที่ชอบนอนดึก

ดูดวงรายสัปดาห์ 18-24 มีนาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 18-24 มีนาคม 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

Pick A Card คนอื่นมองคุณมีเสน่ห์อย่างไร โดย อ.แทมมี่ เมจิกทาโร่ต์

Pick A Card คนอื่นมองคุณมีเสน่ห์อย่างไร โดย อ.แทมมี่ เมจิกทาโร่ต์ มีไพ่ 4 ใบให้คุณเลือก เลือกไพ่ใบที่ชอบมามาดูคำทำนายกันว่าในสายตาผู้อื่นคุณมีเสน่ห์อย่างไร