แท็ก "messages"

ค่าเงินทำพิษ iPhone 14 Pro เปิดตัวราคาเท่าเดิมรุ่น แต่เข้าไทยปุ๊บแพงขึ้นเลย

ในงาน Apple Far Out เมื่อคืนที่่ผ่านมา Apple ได้ปรับ Tier ของประเทศไทยสู่ Tier 1 ได้จำหน่าย iPhone พร้อมกับสหรัฐอเมริกาแล้วหลังจากโดนปรับ Tier ไปอยู่หลัง ๆ มานาน

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

เปิดตัว "macOS Sonoma" เพิ่มประสิทธิภาพหลายจุด เด่นที่ประชุมพรีเซนต์นำสไลด์แปะด้านหลังคุณ

เผยโฉม macOS Sonoma ระบบปฏิบัติการเพื่อเครื่องแมค ใหม่ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงหลายจุดที่น่าสนใจและน่าใช้มากขึ้น

เพิ่มพื้นที่ให้ "iPhone" ด้วยการลบรูปภาพที่ซ้ำกัน

อย่างที่เรารู้กันแล้วว่าใน iOS 16 นั้นมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายในการสนับสนุนแอพรูปภาพของ Apple และหนึ่งในนั้นคือการค้นหาและทำการลบรูปภาพซ้ำ

เปิดราคา iPhone รุ่นเดิม ลดหนัก สูงสุด 3,000 - 5,000 บาท รีบสอยด่วน

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการ ก็มีความเคลื่อนไหวออกมา iPhone รุ่นเก่า ๆ อย่าง iPhone SE , iPhone 13 และ iPhone 14 ทยอยลดราคากันเยอะมาก มาดู เดี๋ยวจะสรุปราคาให้ได้อ่าน

Apple ออกมายอมรับ watchOS 10.1 ทำแบตเตอรี่ Apple Watch หมดไว เตรียมแก้เร็วๆ นี้

Apple ได้ออกมายอมรับว่าอัปเดตล่าสุดของ Apple Watch อย่าง watchOS 10.1 ที่เพิ่งจะปล่อยให้ได้อัปเดตกันไปนั้นทำให้แบตลดลงค่อนข้างไว ซึ่งบางคนพบว่าแบตเตอรี่จาก 100% ลดเหลือ 50% ภายใน 1 ชั่วโมง

นักวิเคราะห์ดังเผย iPad Air อาจจะเปิดตัวในช่วงปี 2024 พร้อมกับปรับ Line ของ iPad

นักวิเคราะห์สินค้า Apple ชื่อดัง อย่าง Ming Chi Kuo ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่า มีความเป็นไปได้ที่แอปเปิลจะตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง iPad Air ในปี 2024 (iPad 2024) และจะมีการปรับไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่โดยมี 2 ขนาดให้เลือก