กีฬาอื่นๆ

ส.ลูกยาง แบโผ "14 ชื่อสาวไทย" ลุยศึก วอลเลย์บอล ซี วี.ลีก 2023 สนามสอง

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League) หรือชื่อเดิม "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" ในสัปดาห์สอง ที่จะแข่งขันกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม นี้

น่ารักสดใสไม่สร่าง! ปัจจุบันของ "คาโอรุ" ตำนานนางฟ้าลิเบอโร่ทีมชาติญี่ปุ่น (ภาพ)

พาแฟนวอลเลย์บอลวัย 30+ ย้อนอดีตไปพบกับ คาโอรุ สึงายามะ อดีตลิเบอโร่ทีมชาติญี่ปุ่น ขวัญใจกองเชียร์ลูกยางเอเชีย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต่างหลงเสน่ห์ของเธอกันถ้วนหน้า

สุดอลังการ! "บุรีรัมย์ มาราธอน 2024" จัดใหญ่ฉลอง Gold Label รายแรกหนึ่งเดียวของไทย

สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ "บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซ็นเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง" แถลงข่าวการจัดการแข่งขันปีที่ 8 การันตีสเกลงานอลังการ

สื่อแดนมังกรวิเคราะห์! “สาวจีน” พ่าย “สาวไทย” ตกรอบศึกลูกยาง ชิงแชมป์โลก ยู-19

กลายเป็นประเด็นเดือดแดนมังกรกับผลงานของ ทีมลูกยางสาวทีมชาติจีน ที่ต้องกระเด็นตกรอบด้วยน้ำมือของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กระแสฟีเวอร์! "แฟนลูกยางไทย" แห่ซื้อตั๋ว วอลเลย์บอล ซี วี.ลีก 2023 สนามเชียงใหม่ (ภาพ)

ต้องบอกว่ากลายเป็นกระแสฟีเวอร์อย่างต่อเนื่องสำหรับ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ยกระดับกลายเป็นทีมชั้นนำในเวทีโลกไปเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนงานนี้พวกเธอมีแฟนคลับติดตามากมาย

พ่อหนุ่มนั่นคง...! ล่าสุดของ "แอนน์" เซ็กซี่สตาร์เกมเมอร์ขวัญใจหนุ่มฟิลิปปินส์ (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับ แอนน์ บี. มาเตโอ (Ann B. Mateo) นักแคสต์เกมสุดเซ็กซี่วัย 30 ปี ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งตอนนี้เธอมีแฟนคลับติดตามทางเฟซบุ๊ก 7.5 ล้านคน

10 คะแนนเต็ม! ฮือฮา "แก๊งนางฟ้ายิมนาสติก" สวยอึ๋มสะเทือนโซเชียล (ภาพ)

พาไปชมภาพชุดสวยๆ งามๆ ของเหล่านางฟ้ายิมนาสติก ที่บอกเลยว่า สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ชนิดที่ถ้าลงสนามเมื่อไร รับรองว่าผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มๆ ล้นทะลักสนามแน่นอน

ย้อนอดีตเกิดอะไรขึ้น? "นักกระโดดน้ำแคนาดา" ทิ้งตัวได้ 0.0 คะแนน ในโอลิมปิก (ภาพ)

การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ถือเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนปฏิทินโลก ซึ่งจะจัดขึ้นทุกๆ 4 ปี และกลายเป็นที่เฝ้าคอยของบรรดานักกีฬาจากทุกชาติที่อยากมีประสบการณ์เข้าแข่งขันสักครั้งหนึ่งในชีวิตเพราะถือเป็นจุดสูงสุดของอาชีพนักกีฬา

กระหึ่มโลก! วอลเลย์สาวไทย U-19 แซงคว้าชัยดับจีนโคตรระทึก 3-2 ทะลุเข้ารอบ 8 ศึกชิงแชมป์โลก

วอลเลย์บอลหญิง u19 ชิงแชมป์โลก 2023 ไทยจีน 3-2 เซต ณ สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี วันที่ 7 สิงหาคม 2566 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

บทสรุปสนามแรก! "สาวไทย" คว่ำ "เวียดนาม" ซิวแชมป์ลูกยาง ซี วี.ลีก 2023 (ภาพ)

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 สนามแรก ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม หลังแข่งขันแบบพบกันหมดทั้ง 4 ชาติ ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ลุ้นเหนื่อย! "สาวไทย" รัวแซงชนะ เวียดนาม ปิดฉากลูกยาง ซี.วีลีก 2023 สนามแรก

วอลเลย์บอลหญิงซีวีลีก 2023 ไทยเวียดนาม 3-1 เซต ที่ศูนย์กีฬาในร่ม เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566

แฟนชาวไทยได้เฮ! "พีพีทีวี" ยิงสดกีฬามันเต็มจอตลอดเดือนสิงหาคม-กันยายน

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เจ้าแห่งการถ่ายทอดสดกีฬา จัดเต็มถ่ายทอดสดกีฬามันส์ระดับโลกทั้งไทยและต่างประเทศ อัดแน่นด้วยกีฬาเต็มจอตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้

"คาร์เรร่า คัพ" ระเบิดความมันสนาม 7, "วาน เดอร์ ดริฟต์" ฟอร์มโหดประเดิมคว้าชัยสนามช้างฯ

ศึกซูเปอร์คาร์ระดับเวิลด์คลาส รายการ "ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2023" ดวลความเร็วสนาม 7 สุดมัน ตื่นตาตื่นใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย

สบายมือ! ลูกยางสาวไทย อัด ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต ซิวชัยซี วี.ลีก 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League) หรือชื่อเดิม "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" ในสัปดาห์แรก ที่จะแข่งขันกันที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566

คนที่ 2 ในประวัติศาสตร์! "อรวรรณ" ซิวทองแดงปิงปองหญิงเดี่ยวกีฬามหาวิทยาลัยโลก

"ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง คว้าเหรียญทองแดง ประเภทหญิงเดี่ยว ในศึกเทเบิลเทนนิส กีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 "เฉิงตู 2021" ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม

น่าเสียดาย! "เมย์ รัชนก" แข่งไม่จบหลังเจ็บข้อเท้ารอบตัดเชือกศึกออสเตรเลียน โอเพน

การแข่งขันแบดมินตัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "ซาติโอ กรุป ออสเตรเลียน โอเพน 2023" ที่สเตต สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ซิดนีย์ โอลิมปิก พาร์ก

สุดเจ๋ง! ผลัด 4x100 เมตร ชาย ผ่านเข้ารอบชิงฯกีฬามหาวิทยาลัยโลก

วันนี้ (5 ส.ค 66) ผลการเเข่งขัน วิ่งผลัด 4x100 เมตร ชาย รอบคัดเลือก นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 3 ของกลุ่ม 1 เวลา 39.15 วินาที

ไม่มีปัญหา! ลูกยางสาวไทย ทุบ อินโดนีเซีย 3-0 เซต เปิดหัวซี วี.ลีก 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League) หรือชื่อเดิม "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" ในสัปดาห์แรก ที่จะแข่งขันกันที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม

ยิ้มแฉ่งเข้าที่โหล่! โซเชียลเดือด "สาวนักวิ่งเก๊โซมาเลีย" ใช้เส้นสายลงกีฬาม.โลก (คลิป)

ข่าวใหญ่ระดับประเทศโซมาเลียและวงการกรีฑาโลก เมื่อมีนักกีฬาตัวปลอมรายหนึ่งเข้าร่วมการแข่งขันในกีฬามหาวิทยาลัยโลก ก่อนจะทำผลงานได้ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องช็อก

ยิมสาวเท้าไฟ! เปิดวาร์ป "ไอด้า" น่ารักเซ็กซี่ กีฬาดี สกิลเต้นสุดปัง (ภาพ)

เริ่มมีแฟนคลับมากขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับ "ไอด้า-ไอรดา ปานท้าว" นักยิมนาสติกแอโรบิกสาวทีมชาติไทย วัย 25 ปี ที่พกมาทั้งความน่ารัก, เซ็กซี่ แถมยังมีฝีมือทางกีฬาไม่ธรรมดาอีกด้วย

ส่องโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 สนามแรก พร้อมช่องถ่ายทอดสด

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงซีวีลีก 2023 (SEA V.League) หรือชื่อเดิม "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" ในสัปดาห์แรก ที่จะแข่งขันกันที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม นี้

โดดเด่นสะดุดตา! "อี จิน" ลูกยางสาวแดนโสมสุดแจ่มอยากย้ายเล่นลีกไทย (ภาพ)

กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจทันทีเมื่อมีรายงานว่า อี จิน นักตบลูกยางสาวสวยชาวเกาหลีใต้ แสดงความสนใจที่จะย้ายมาเล่นในศึกวอลเลย์บอลลีกอาชีพ ที่ประเทศไทย ในอนาคตข้างหน้า