กีฬาอื่นๆ

ล้มคู่ปรับเก่า! "อรญา-เสาวณี" ชนะ อินโดนีเซีย คว้าทองปันจักสีลัต ซีเกมส์

การแข่งขันปันจักสีลัต กีฬาซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่ชรอย ชางวาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่นเซ็นเตอร์ ฮอลล์ อี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

การันตีทองแดง! "นัท สระบุรี" ทะลุชิงแครอมบอล, "นุ้ก คอนหวัน" ลิ่ว 8 คน สอยคิว 6 แดง

การแข่งขัน กีฬาคิวสปอร์ต ชิงชัย 10 เหรียญทอง ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ห้างอิออน 2 ฮอลล์ 3 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษาคม ที่ผ่านมา

โค่นเจ้าภาพแชมป์โลก! "ศิริอร" ทอยแก่นสาวไทยกรุยทางหยิบทอง เปตองซีเกมส์ 2023

การแข่งขัน กีฬาเปตอง ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเปตอง ภายในโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษาคม ที่ผ่านมา

“ไทยยามาฮ่า” ผ่านงานหินเรซแรก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สนาม 4 “ไอเดีย-กฤตภัทร” คว้าท็อป 6 ดาวรุ่งชิงแชมป์ยุโรปที่ สเปน

“ไทยยามาฮ่า” ผ่านงานหินเรซแรก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สนาม 4 “ไอเดีย-กฤตภัทร” คว้าท็อป 6 ดาวรุ่งชิงแชมป์ยุโรปที่ สเปน

ก็อากาศมันร้อน! "ถุงแป้ง วณิชยา" ลูกยางสุดน่ารักแชมป์ไทยลีกอวดหุ่นแซ่บริมทะเล (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียวสำหรับวันพักผ่อนของ "ถุงแป้ง" วณิชยา หล่วงทองหลาง นักตบสาวสุดน่ารักของ วอลเลย์บอลนครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี สโมสรแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

มาแรงท้ายเกม! ยัดห่วงไทย 3X3 แซง เวียดนาม คว้าชัยหยิบทองแดง ซีเกมส์ 2023

การแข่งขัน บาสเกตบอล 3X3 ประเภททีมชาย รอบชิงอันดับ 3 ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์กีฬามรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษาคม ที่ผ่านมา

แบโผรายชื่อ "14 นักตบลูกยางสาว" ลุยศึก "ซีเกมส์ 2023" ที่ประเทศกัมพูชา

การแข่งขัน วอลเลย์บอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะลงทำการแข่งขันในประเภทหญิง ระหว่างวันที่ 9-14 พฤษภาคม 2566

อย่างเป็นทางการ! กัมพูชา จัดหนักจัดเต็มพิธีเปิดซีเกมส์ 2023 (ภาพ)

วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 หรือ กัมพูชา 2023 มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการแล้วที่สนามกีฬามรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

เหนื่อยแต่โคตรสุข! โพสต์ล่าสุดของ "แดนนี่" พระเอกหนังโป๊ตัวท็อปดีกรีอดีตแข้งดาวรุ่ง (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วแดนผู้ดีไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ส่งผลให้ชีวิตของ "แดนนี่" หรือ แดเนียล เมาน์เทน กลายเป็นที่สนใจของทั้งแฟนบอลและคอหนังผู้ใหญ่ไปทั้งวงการ

เฉือนเจ้าภาพ! "สุภวดี-กุลสตรี" คู่ยูยิตสูสาวไทยโชว์ลีลาต่อสู้หยิบทองศึกซีเกมส์ 2023

ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 4 พ.ค. แม้จะยังไม่มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ แต่มีชิงชัยเหรียญทองกันแล้ว

สะใจกองเชียร์! ลูกยางหนุ่มไทย พลิกแซง เวียดนาม 3-1 เซต เฮสองนัดรวด

ศึกซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 66 เป็นการแข่งขันวอลเลย์บอล ทีมชาย รอบแรก กลุ่มบี โดยจะคัดเอาทีมอันดับ 1 และอันดับ 2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

เป้าหมาย 5 ทองขึ้นไป! "ทัพว่ายน้ำทีมชาติไทย" ลัดฟ้าลุยซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เวลา 05:15 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย รวมตัวกันเพื่อเตรียมออกเดินทางสู่ประเทศกัมพูชา

นางฟ้านักตบสุดน่ารัก! "เงิน ฮา" ลูกยางสาวลงประกวด มิสเวิลด์ เวียดนาม 2023 (ภาพ)

กลายเป็นที่ฮือฮาที่ประเทศเพื่อนบ้านทันทีเมื่อ เหงียน เงิน ฮา นักวอลเลย์บอลสาวชาวเวียดนาม ที่เพิ่งจะสร้างกระแสในวงการลูกยางเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ตัดสินใจลงสมัครเข้าประกวด มิสเวิลด์ เวียดนาม 2023

โอ้โหเธอหวานเจี๊ยบ! คู่รักนักกีฬาดาวรุ่ง "โมเม ธนัชชา" กับ "ฟลุ๊ค กฤตภาส" (คลิป)

ทำให้แฟนคลับในอินสตาแกรมฟินถ้วนหน้า สำหรับคู่รักนักกีฬาดาวรุ่งไทยอย่าง "โมเม" ธนัชชา สุขสด นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กับ "ฟลุ๊ค" กฤตภาส วิชัยดิษฐ

บทสรุปทุกอย่าง! "ไดมอนด์ ฟู้ดฯ" ซิวรองแชมป์ลูกยางสโมสรหญิงเอเชีย 2023

การแข่งขัน วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ที่เมืองหวิญ ฟุก ประเทศเวียดนาม รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย หลังแข่งขันกันมาร่วม 1 สัปดาห์

เลิกแซวได้แล้ว! "ริกุจัง" อดีตไอดอล, เกมเมอร์, นักแสดง AV โพสต์เซ็งชาวเน็ต (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งอดีตนักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่หรือดารา AV (Adult Video) แห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ถือเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ จำนวนมากสมัยที่เธอยังโลดแล่นอยู่ในวงการ

ถึงรุ่นน้อง! "นุศรา" โพสต์หลัง ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ชวดแชมป์สโมสรหญิงเอเชีย (ภาพ)

ภายหลังจากที่ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนสโมสรจากไทย แพ้ให้กับ สปอร์ต เซนเตอร์ วัน ทีมจากเวียดนาม จนพลาดคว้าแชมป์ วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ไปอย่างน่าเสียดาย

เพิ่งหัดเล่นปีเดียว! "คู่เซียนสาวเวียดนาม" ระเบิดฟอร์มซิวทองหมากรุกเขมร (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวของกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 66 ก่อนจะมีพิธีเปิดและปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กับ 17 พฤษภาคมตามลำดับ

สุดเสียดาย! ไดมอนด์ ฟู้ด นำ 2-0 ก่อนพลิกพ่าย เวียดนาม คว้ารองแชมป์สโมสรเอเชีย

การแข่งขัน วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ แชมป์ไทยลีก 2021-22

เพื่อนบ้านโดนแล้ว! มาเลเซีย สุดงง "เจ้าภาพซีเกมส์" แจ้งที่พักนักกีฬาไม่พอ (ภาพ)

ใกล้เปิดฉากเต็มทีสำหรับ การแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ซึ่งถือเป็นการจัดมหกรรมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศกัมพูชา ในรอบ 64 ปี และหลายฝ่ายยังคงมีความกังวลกับการเป็นเจ้าภาพหนแรกของพวกเขา

โดดเด่นสะดุดตา! "เอเลน" นางฟ้าลูกยางสุดน่ารักแดนไต้หวันนอกสนามแซ่บมาก (ภาพ)

ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมากสำหรับ เหลียว อี้เริน นักตบลูกยางสาวเบอร์ 12 ของ คิงเวห์ล ไทเป สโมสรแชมป์จากไต้หวัน ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ที่ประเทศเวียดนาม

ไม่มีปัญหา! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ไล่ตบ "คิงเวห์ล" 3-0 ทะลุชิงฯ ศึกลูกยางสโมสรเอเชีย

การแข่งขัน วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ แชมป์ไทยลีก 2021-22 พบกับ คิงเวห์ล ไทเป แชมป์จากไต้หวัน ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566