ถึงกับนั่งวีลแชร์! "ไทสัน" เผยอาการป่วยล่าสุด, บางครั้งหนักถึงขั้นพูดไม่ได้ (ภาพ)

หลังจากมีภาพของตำนานกำปั้นโลกรุ่นยักษ์อย่าง ไมค์ ไทสัน ในวัย 56 ปี ขณะนั่งวีลแชร์ออกมาสู่สายชาวโลก หลายคนก็แสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อเขาทันที

สวรรค์บนดิน! ส่องบ้าน "เฟเดอเรอร์" ตำนานวงการเทนนิสโลกชาวสวิส (ภาพ)

ถููกยกให้เป็นตำนานของวงการเทนนิสโลกทันทีสำหรับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ประกาศแขวนแร็กเก็ตอย่างเป็นทางการ ยุติเส้นทางอาชีพเอาไว้ที่ 24 ปี

บ้าไปแล้ว! "เบนท์" สุดอึ้ง "แม็คไกวร์" ถูกเลือกติดทีมชาติก่อน "ไวท์"

ดาร์เรน เบนท์ อดีตนักเตะและนักวิจารณ์ชื่อดังออกมาแสดงความประหลาดใจอย่างมากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ใส่ชื่อของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูฟา เนชันส์ ลีก

ดีกรีไม่ธรรมดา! "รินะจัง" อดีตนักวิ่งข้ามรั้วสุดน่ารักขอเล่นหนังโป๊เพื่อต่อชีวิต (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผันจากอาชีพในแวดวงกีฬา ขอมุ่งเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นแทน

สวยแบบตะโกน! เปิดวาร์ป "คันนะจัง" นางเอกหนัง AV ดีกรีอดีตนักบัลเลต์ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับสาวสวยชาวญี่ปุ่นคนล่าสุดที่หันเหจากวงการกีฬา เข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนัง AV (Adult Video) เต็มตัว

นัดชู้ที่โรงแรม! "ต็อตติ" เผยหมดเปลือกอดีตภรรยา "อิลารี" เป็นคนนอกใจก่อน (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวฉาวทั่ววงการฟุตบอลและประเทศอิตาลีเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับการแยกทางของคู่รักระดับไอคอนของชาติอย่าง ฟรานเชสโก ต็อตติ

อึ้งกันทั้งโลก! "นักสู้สาวออสซี่" ถลกเสื้อโชว์เต้าฉลองชัยบนสังเวียนศึก BKFC (คลิป)

กลายเป็นคลิปไวรัลที่กระจายไปทั่วโลกทันทีสำหรับการฉลองชัยชนะของ ไท เอเมรี่ นักสู้สาวชาวออสเตรเลีย ในการต่อสู้แบบมือเปล่า "แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง" BKFC THAILAND 3 ที่เวทีมวยชั่วคราวชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

หลุดว่อนโซเชียล! "เอ็มบัปเป้" สวีทหวาน "สาวข้ามเพศ" ดีกรีนางแบบเพลย์บอย (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีเมื่อมีข่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในเวทีลีกเอิง กำลังออกเดทกับ อิเนส ราอู นางแบบข้ามเพศคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย

จิ๋วแต่แจ๋ว! เปิดวาร์ป "เอเลน" นางฟ้าลูกยางสาวสุดน่ารักแดนไต้หวัน (ภาพ)

ต้องบอกว่าเฉิดฉายมากๆ สำหรับ เอเลน หรือชื่อจริง เหลียว อี้เริน นักตบลูกยางสาวชาวไต้หวัน สังกัด ไทเป คิงเวห์ล สโมสรวอลเลย์บอลในลีกบ้านเกิด ที่เรื่องความน่ารักต้องบอกว่าเหลือล้นทีเดียว

อย่างน่ารัก! "น้องพราวด์" ลูกสาวคนกลาง "โค้ชซิโก้" งานนี้คุณแม่เปิ้ลถึงกับแซว (ภาพ)

ต้องบอกว่าโตเป็นสาวแล้วสำหรับ "น้องพราวด์" อธิชา เสนาเมือง ลูกสาวของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตตำนานศูนย์หน้าทีมชาติไทย และกุนซือมากฝีมือในวงการลูกหนังไทย

เร่งเครื่องยกสุดท้าย! "บัวขาว" ประเคนอาวุธจัดหนัก "โคตะ" จนต้องยุติการชก (ภาพ)

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อย สำหรับมวยคู่พิเศษที่ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานกำปั้นจอมเก๋า กับ โคตะ มิอุระ นักสู้ดาวรุ่งรูปหล่อ

จัดเต็มมาเลย! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่ง 2022/23 มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดเท่ (ภาพ)

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2022/23 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "THERE IS NO GIVING UP IN OUR RULES" "กฎเรา...ไม่มีคำว่ายอมแพ้"

สดใสทวีคูณ! วันนี้ของ "อามิจัง" ไอดอลที่ถูกนักเบสบอลกว่า 500 คนรุมทึ้งกลางสนาม (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ อามิ อินามูระ สาวสวยเซ็กซี่วัย 26 ปี ที่เคยเป็นเรื่องอื้อฉาวของวงการกีฬาเบสบอลญี่ปุ่นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ศึกแม่บ้านอังกฤษ! ศาลสูงผู้ดีตัดสิน "เมียรูนีย์" ชนะคดีหมิ่นประมาท "เมียวาร์ดี" (ภาพ)

หลังจากเป็นศัตรูบาดหมางใจกันตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดการต่อสู้ในชั้นศาลระหว่าง รีเบคกาห์ วาร์ดี ภรรยาของ เจมี วาร์ดี และ คอลีน รูนีย์ ภรรยาของ เวย์น รูนีย์ ก็จบลงแล้ว

หุ่นสุดสะบึม! เปิดวาร์ป "เคลลาร์" ริงเกิร์ลเซ็กซี่เจ้าของรอยยิ้มบนซองขนมชื่อดัง (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ คอร์ตนีย์ เคลลาร์ สาวสวยหุ่นสะท้านใจชายชาวอเมริกัน ที่มีความสามารถหลากหลาย และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม kourtney_kellar มากกว่า 7 แสนคน

ไรจ์การ์ด, กุลลิต & ฟาน บาสเท่น : เบื้องหลัง 3 ทหารเสือและแชมป์แรกฟุตบอลดัตช์

ไรนุส มิเชลส์ คือตำนานกุนซือชาวดัตช์ผู้เชื่อมั่นในวิธีการเล่นแบบ "โททัล ฟุตบอล" ซึ่งเป็นต้นแบบการเล่นของฟุตบอลสมัยใหม่

ไม่โสดก็แซ่บได้! "เลน่า" ภรรยาสาว "ชัปปุยส์" อวดหุ่นจนสามีคอมเมนต์รัวๆ (ภาพ)

เซ็กซี่ไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ "เลน่า" เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี ที่ยังคงใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในทวีปยุโรปหลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาที่ประเทศอิตาลี

ขวัญใจคนล่าสุด! ส่องความสวย "คัง โซ-ฮวี" ตบสาวแดนกิมจิมาแรงในโซเชียล (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ คิม โซ-ฮวี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้กำลังสร้างชื่อขึ้นมาเป็นขวัญใจแฟนลูกยางแดนโสมคนใหม่

อนาคตเอายังไง? จากใจคนทางบ้านถึง "ศรีสะเกษ" หลังพลาดทวงแชมป์โลก (คลิป)

จากความปราชัยของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ที่เป็นฝ่ายแพ้ทีเคโอในยกที่ 8 ให้กับ เจสซี่ โรดริเกวซ ที่สังเวียน ทีช พอร์ต อารีน่า, รัฐเท็กซัส, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565

ชิลรับซัมเมอร์! "เมสซี, ฟาเบรกาส" หิ้วครอบครัวพักเกาะส่วนตัวค่าเช่าวีกละ 11.3 ล้าน (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี กับ เชส ฟาเบรกาส พาครอบครัวไปพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวที่อิบิซา ฉลองช่วงซัมเมอร์ปิดฤดูกาล

ลั่นเอาให้ถึงน็อก! "ศรีสะเกษ" มั่นใจลัดฟ้าดวลกำปั้น "เจสซี่" กระชากแชมป์ WBC

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ก่อนเดินทางต่อไปยัง สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมเก็บตัวทำศึกชิงแชมป์โลกกับ เจสซี่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ในช่วงปลายเดือนนี้

ชุดบิกินี่ก็มา! "ปันจัง รินะ" กำปั้นสาวยอมถ่ายแบบกราเวียร์ครั้งแรกในชีวิต (ภาพ)

ถือเป็นขวัญใจหนุ่มๆ แดนอาทิตย์อุทัยสำหรับ "ปันจัง รินะ" นักมวยไทยสาวชาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก ดีกรีแชมป์คิกบ็อกซิ่ง KNOCKOUT-BLACK รุ่น 47.5 กิโลกรัม เจ้าของสถิติชนะรวด 13 ไฟต์

เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง! เปิดค่าเหนื่อยใหม่ "เอ็มบัปเป้" หลังต่อสัญญา เปแอสเช (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังโลกทันทีสำหรับการตัดสินใจต่อสัญญาของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งแห่งยุคกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกไปจนถึงปี 2025

นี่ก็หวานไม่แผ่ว! ส่องโพสต์ล่าสุด "น้องอีฟ" นักธุรกิจคนสวยแฟนสาว "ต้น นฤบดินทร์" (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 6 ปีแล้ว สำหรับ "ต้น-นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม" กัปตันทีมคนเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "น้องอีฟ" แฟนสาวสุดน่ารัก

อดีตเคยเทพ! ย้อนวันวาน "ซากิจัง" สมัยซิวเหรียญรางวัลว่ายน้ำก่อนหันเล่นหนังโป๊ (ภาพ)

อุตส่าห์ออกผลงานเรื่องล่าสุดไปเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าโดนสกัดดาวรุ่งซะแล้ว สำหรับ ซากิ ชินไค อดีตนักว่ายน้ำแชมป์เยาวชนโลกชาวญี่ปุ่น

ได้สิทธิ์ทันที! บิ๊กบอส ONE ไฟเขียว "เลียม แฮร์ริสัน" ชิงแชมป์โลกกับ "น้องโอ๋"

"เลียม แฮร์ริสัน" หลังจากโชว์ฟอร์มเด็ดเผด็จศึก “เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” มาได้ในศึก ONE156: รีเกียน vs อาเรียน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

คนเล็กมาแล้ว! "โชติกะ" น้องชาย "สุภโชค, ศุภณัฏฐ์" ถูกเรียกติดทีมชาติไทย U17

โชติกะ เหมือนตา หรือ "ดอลลาร์" ปราการหลังดาวรุ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นน้องชายของสองนักเตะดีกรีทีมชาติไทยอย่าง สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี