เคล็ดลับ

แบบนี้นี่เอง! ทำไมมีคนโทรเข้าไลน์แล้ว เครื่องสั่นแต่ไม่ขึ้นเตือน

เคยเป็นกันไหม เวลาที่คุณโทรหาเพื่อนที่ ไลน์แล้วไม่รับสาย รวมถึงเพื่อนคุณโทรหาคุณแล้ว เครื่องสั่นเตือน แต่ไม่มีปุ่มให้รับสายปัญหานี้จะแก้ได้อย่างไร วันนี้ Sanook Hitech มีคำตอบ

เลิกเผือกไม่ได้จริงๆ เช็คตำแหน่งแฟน...วันนี้ไปไหนมาบ้าง?

บอกเลยว่า...ไม่ใช่การชี้เป้า แต่มันดีจริงๆ เผื่อใครอยากทวนความจำว่าตัวเองไปไหนมาบ้าง หรือจะนำไปประยุกต์ใช้กับคนรักก็ได้นะ(ระวังเจอดี )

iPhone 15 : สรุปทุกข้อมูลก่อนเปิดตัวคืนนี้ ทั้งสเปก ราคา สี กำหนดการวางจำหน่าย

เตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ 12 กันยายนนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) เป็นวันที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เราก็ได้สรุปข้อมูลทั้งหมดของ iPhone 15 มาให้ได้อ่านกันก่อน

เมื่อคนขี้สงสัย! ทำไมต้องเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์5 ถ้างบน้อยซื้อแค่เบอร์4 ได้ไหม?

ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 คือ ฉลากที่บ่งบอกระดับการใช้ไฟฟ้าและข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้า และสามารถประหยัดไฟได้จริงหรือไม่?

พาชม HUAWEI Flagship Store แห่งใหม่ที่ใหญ่สุดใน ShenZhen ที่ห้าง MixC

พาทัวร์แล้วยังมีการเปิดหูเปิดตากับ Huawei Flagship Store ที่ห้าง MixC ในตัวเมือง ShenZhen ด้วยกัน และมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน วันนี้ทีม Sanook Hitech จะพาคุณชมแบบละเอียดยิบครับ

ไขข้อข้องใจ!!! เปิดตู้เย็นบ่อย กับเปิดค้าง อันไหนเปลืองกว่า?

มีคนบอกว่า...อย่าเปิดประตูตู้เย็นบ่อย ๆ เพราะการเปิดแต่ละครั้งอากาศที่ร้อนกว่าที่อยู่ภายนอกตู้เย็นจะเข้าไปแทนที่อากาศที่เย็นกว่าภายในตู้เย็นทำให้เครื่องต้องทำงานมากขึ้น

ส่อง!! 6 มือถือตกรุ่นที่ยังคงใช้งานได้ดี แถมลดราคา Sale สุดคุ้ม

หากคุณต้องการมือถือที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดและรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันใหม่ๆ ได้ มือถือใหม่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

ส่องโปรโมชั่น iPhone ที่ไม่ใช่ iPhone 14 จาก Truemove H ราคาไม่แรง ประจำเดือน กันยายน

กลับมาพบกับโปรโมชั่น iPhone จาก Truemove H ในรอบนี้สำหรับ iPhone รุ่นก่อน iPhone 14 จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจแค่ไหน เรามารับชมกันเลยครับ

วันนี้เพิ่งกระจ่าง? สงสัยตั้งนาน สัญลักษณ์ไฟสีเขียว และสีส้ม บนมือถือที่โชว์ในบางครั้งคืออะไร

หากคุณเห็นตัวแสดงสถานะสีส้มหรือสีเขียวในแถบสถานะ ใน iOS 14 ขึ้นไป คุณอาจเห็นตัวแสดงสถานะสีส้มหรือสีเขียวในแถบสถานะบน iPhone

รู้แบบนี้ทำนานแล้ว! ขั้นตอนง่ายๆ ในการปิดกั้นไม่ให้ Facebook นำข้อมูลส่วนตัวให้ AI เรียนรู้

ในปัจจุบันมีการเปิดให้ AI เข้ามาศึกษาและเรียนรู้กันมากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงแพลตฟอร์มดังๆ อย่างในเครือของ Meta อย่าง Facebook, Instagram, Threads ก็เช่นกัน

รู้แล้วถึงกับอึ้ง! เพียงแค่สิ่งนี้ก็ทำให้ wifi ในบ้านช้าลงอย่างใจหาย

หากคุณใช้งานไวไฟในบ้านของคุณเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตในห้องรับแขก หรือจุดต่างๆ ภายในบ้านแล้วสังเกตว่าใช้งานแล้วพบว่าทำไมเวลาดาวน์โหลดแล้วช้าลง

ร้องอ๋อเลย!!! ชาร์จมือถือแต่ละครั้งเสียเงินแค่นี้เอง

เป็นเรื่องใกล้ตัวที่เราว่าหลายๆ คนก็แอบอยากรู้คำตอบเหมือนกันว่าในการชาร์จแบตเตอรี่มือถือในแต่ละครั้งนั้นเสียเงินค่าไฟฟ้าเท่าไร

13 โปรแกรมแอนตี้ไวรัสยอดเยี่ยม (ฟรี) สำหรับ Android ปี 2023

มาปกป้องมือถือของคุณด้วยแอนติไวรัสฟรีที่ได้รางวัลการันตีสำหรับ Android สแกนและปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากไวรัสและมัลแวร์อื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์

เฉลย! โทรศัพท์ตกน้ำให้รีบแช่ถังข้าวสาร ? ชัวร์หรือมั่ว

โทรศัพท์ตกน้ำให้รีบแช่ถังข้าวสาร ข้าวสารมีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นได้ดี ซึ่งจะช่วยดูดซับน้ำที่เข้าไปในตัวเครื่องโทรศัพท์ออกได้

ชี้เป้า 2 วิธีง่ายๆ ในการสืบดูว่าใครส่องเฟซเรา

โดยทั่วไปแล้ว "เฟซบุ๊ก" (Facebook) ไม่มีฟีเจอร์ที่ทำให้เรารู้ได้ว่าใครมาชมโปรไฟล์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือไม่ก็ตาม เพราะหลายคนคงอยากรู้ว่ามีใครที่ไม่ใช่เพื่อน แอบมาส่องเฟซบุ๊กของเราบ้างหรือไม่

ของมันต้องมี! 5 แอปดีต่อใจ บล็อกเบอร์มิจฉาชีพ บล็อก SMS สแปม โฆษณา

ณ ปัจจุบันนี้มือถือกับการโทรนั้นยังคงเป็นเรื่องหลัก ๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งหลายครั้งเบอร์ที่โทรเข้านั้นเป็นเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จักและเรารับไปกลายเป็น Tele Sale

ชี้เป้า! ขายมือถือมือ 2 ที่ไหนให้ได้ราคาดีที่สุด ขาดทุนน้อยที่สุด

อย่างที่เราทราบอยู่แล้วว่าการขายมือถือมือ 2 ให้ได้ราคาดีที่สุด ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพของมือถือ รุ่นของมือถือ และความต้องการซื้อในตลาด

ทราบหรือไม่? มีเหตุผลที่ไม่ควรซื้อมือถือตกรุ่น มาใช้งาน

ทุกวันนี้มือถือรุ่นใหม่ๆ มักจะออกมาเร็วและทำให้หลายคนลังเลว่าจะซื้อระหว่างรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ดี วันนี้ Sanook! Hitech จะขอนำเสนอเหตุผลที่ไม่ควรซื้อมือถือรุ่นเก่าที่ตกรุ่นแล้ว เพราะอะไรมาดูกัน