แท็ก "ข่าวร้อน"

สวยไม่เบา! MG Cyberster 2024 เผยห้องโดยสารที่ถูกตกแต่งสุดหรูเป็นครั้งแรก

MG เผยภาพภายในห้องโดยสารของ MG Cyberster 2024 ใหม่ ก่อนจะถูกนำมาจัดแสดงต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน Goodwood Festival of Speed ประเทศอังกฤษ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 16 กรกฎาคมนี้

BYD Dolphin อีวีราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

เช่นเดียวกับ BYD Dolphin รุ่น Standard Range ที่เราจะกล่าวถึงในบทความนี้ ซึ่งมีค่าตัวป้วนเปี้ยนเท่ากับอีโคคาร์เท่านั้นเอง จะน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามกันได้เลยครับ

GAC Toyota เผยโฉมรถพลังงาน "แอมโมเนีย" สะอาดกว่าใช้น้ำมัน 90%

GAC Toyota เปิดตัวเครื่องยนต์สันดาปที่ใช้ "แอมโมเนีย" เป็นเชื้อเพลิง พร้อมระบุว่าสามารถลดคาร์บอนลงได้ถึง 90% เมื่อเทียบกับรถที่ใช้น้ำมันในการเผาไหม้

TIGGO 8 PRO ขุมพลังเทอร์โบ 2.0L เผยราคาจำหน่าย 1.2 ล้านบาทที่มาเลเซีย

TIGGO 8 PRO 2024 ใหม่ เอสยูวี 7 ที่นั่งจากค่าย Chery ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 250 แรงม้า

OMODA 5 ขุมพลังเบนซิน 1.5T เปิดตัวที่มาเลเซีย เริ่มต้นเพียง 824,000 บาท

OMODA 5 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 156 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 9CVT

MG4 XPOWER ตัวโหดพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ 435 แรงม้า เตรียมเผยโฉมที่อังกฤษ

MG4 XPOWER แฮทช์แบ็กไฟฟ้าตัวโหดพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าคู่กำลังสูงสุด 435 แรงม้า (PS) ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.8 วินาที เคาะราคาจำหน่าย 36,495 ปอนด์

Suzuki Invicto 2024 ใหม่ ฝาแฝด Innova Zenix เพื่อเอาใจชาวอินเดียโดยเฉพาะ

Maruti Suzuki Invicto 2024 ใหม่ รถอเนกประสงค์ MPV ดีไซน์ถอดแบบมาจาก Toyota Innova Zenix เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดีย พร้อมขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตร

Fiat Topolino รถไฟฟ้าดีไซน์สุดเท่เปิดจองแล้วที่ยุโรป ชาร์หนึ่งครั้งวิ่งไกล 75 กม.

Fiat Topolino รถยนต์ไฟฟ้าคันจิ๋วดีไซน์สุดเท่เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป พร้อมแบตเตอรี่ที่ให้ระยะทางขับขี่ไกลสุด 75 กิโลเมตรเมื่อชาร์จเต็ม

Honda City 2024 ใหม่ เพิ่ม Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย ราคา 629,000 - 839,000 บาท

Honda City 2024 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย เพิ่มระบบความปลอดภัย Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย พร้อมขุมพลังเบนซิน 1.0 VTEC TURBO และฟูลไฮบริด e:HEV เช่นเดิม

Ford Fiesta เตรียมยุติการผลิตหลังทำตลาดมานานกว่า 47 ปี

Ford Fiesta เตรียมยุติการผลิตในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ หลังทำตลาดมาอย่างยาวนานกว่า 47 ปี ขณะที่ Ford Focus ก็เตรียมยุติการผลิตในปี 2025 ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน

ประมวลภาพ "เซ็กซี่ คาร์วอช" ของสาว A-Class Girls ที่งานออโต้ซาลอน 2023

เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์เด็ดสำหรับงาน Bangkok Auto Salon ทุกปีเลยก็ว่าได้กับกิจกรรม "เซ็กซี่ คาร์วอช" ที่คัดสาวๆ สุดเซ็กซี่มาโชว์ลีลาล้างรถแบบจัดหนักจัดเต็มให้หนุ่มอ้าปากค้างกันเป็นแถว

ฮอนด้า เอาใจสายแอดเวนเจอร์ บุกโรงโม่หินบุรีรัมย์ กับกิจกรรม DIRT Xperience

ไบค์เกอร์ฮอนด้าขาลุยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดท้าทายผ่านกิจกรรม Honda DIRT Xperience ที่โรงโม่หิน บุรีรัมย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Nissan ประกาศจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 90 ปี

นิสสันประกาศการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 90 ปี แห่งความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยดีเอ็นเอนิสสันซึ่งยึดหลัก “กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้า”

Volvo ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand พร้อมนำเสนอรถผู้บริหารไมล์น้อย Volvo Selekt

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 พร้อมนำรถผู้บริหารไมล์น้อยคุณภาพดีซึ่งผ่านการคัดสรรและตรวจสอบตามมาตรฐานของวอลโว่ภายใต้แบรนด์ Volvo Selekt

"กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท" เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนไปงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการให้บริการสินเชื่อในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

Mitsubishi L200 Triton Savana 2023 ใหม่ รุ่นพิเศษเอาใจสายลุยที่บราซิลโดยเฉพาะ

Mitsubishi L200 Triton Savana ใหม่ กระบะรุ่นพิเศษที่ถูกตกแต่งเอาใจสายออฟโรดชาวบราซิลโดยเฉพาะ เน้นความดิบถึงขั้นติดตั้งล้อกระทะมาให้จากโรงงาน