แท็ก "ข่าวร้อน"

Volkswagen ID.Buzz เพิ่มรุ่น Long-wheelbase เบาะ 3 แถว รองรับได้ 7 ที่นั่ง

Volkswagen เปิดตัว ID.Buzz รุ่นฐานล้อยาว (Long wheelbase) ที่มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าในอเมริกาเหนือและยุโรป

ขับรถติดสติกเกอร์แบบไหนดี?

กลายเป็นประเด็นร้อนและสะเทือนไปในหลายวงการสำหรับการเปิดโปง “ส่วยสติกเกอร์” ที่ตามข่าวบอกว่าพี่น้องผู้ขับรถบรรทุกบางคนใช้เป็นใบเบิกทางในกรณีบรรทุกของน้ำหนักเกิน

BYD Seagull ทำยอดขายที่จีนกว่า 14,300 คัน ภายในเดือนเดียวหลังเปิดรับจอง

BYD Seagull รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเล็กของค่ายสามารถทำยอดจองได้สูงถึง 14,300 คัน ภายในระยะเวลาเพียงเดือนเดียว หลังเปิดให้ลูกค้าชาวจีนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

ทางด่วนฟรี! ผ่านฉลุย 3 สายทาง รวม 60 ด่าน รับวันหยุดราชการ 3 มิ.ย. 66 นี้

การทางพิเศษแห่งประเทศไทยประกาศยกเว้นเก็บค่าผ่านทาง 3 สายทาง รวมทั้งสิ้น 60 ด่าน ในวันหยุดราชการวันที่ 3 มิถุนายน 2566 นี้

รุ่นนี้ไง! รถไฟฟ้าราคาป้ายแดง 3 แสน เจอดราม่ารถเถื่อนจดทะเบียนไม่ได้

จากกรณีที่มีสาวเชียงใหม่โพสต์เตือนภัยซื้อรถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดง แต่กลับไม่สามารถนำไปจดทะเบียนได้แม้เวลาล่วงเลยนานนับปี หนำซ้ำยังไม่สามารถต่อประกันภัยได้

130+ แคปชั่นเดินทาง แคปชั่นเด็ดๆ เช็คอินที่ไหน โพสเรียกยอดไลค์รัวๆ

แคปชั่นเดินทาง กับการเดินทางเปิดประสบการณ์ ในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเดินทางไปกับรถส่วนตัว รถสาธารณะ ทุกที่ก็มีเรื่องเล่าออกมาเป็นตัวหนังสือได้เสมอ

Mitsubishi เผยทีเซอร์ B-SUV รุ่นใหม่ก่อนเปิดตัวที่อินโดฯ เน้นเจาะตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ

Mitsubishi Motors เผยภาพทีเซอร์รถเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2023 ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

Toyota Yaris 2023 ไมเนอร์เชนจ์เพิ่มขุมพลังไฮบริด 130 แรงม้าที่ยุโรป

Toyota Yaris 2023 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป เพิ่มทางเลือกด้วยขุมพลังไฮบริด "Hybrid 130" ที่ปรับจูนเพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 130 แรงม้า

"เกรท วอลล์ มอเตอร์" เตรียมลงทุนในไทยเพิ่มมูลค่าระดับพันล้านบาท

บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของจีน 'เกรต วอลล์ มอเตอร์' (Great Wall Motor) กำลังสรุปแผนลงทุน ที่อาจสูงถึง 30 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 1,000 ล้านบาท

Aspark Owl ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 1,985 แรงม้า ทะลุควอเตอร์ไมล์ที่ความเร็วมากกว่า 300 กม./ชม.

รถยนต์พลังงานไฟฟ้านับเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของวงการยานยนต์ นอกจากจะช่วยลดการปล่อยมลพิษแล้วพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าอัตราเร่งของรถที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าตอบโจทย์สายกระทืบคันเร่งอย่างแน่นอน

Baojun YEP EV มาพร้อม "ตู้เย็น" เอาใจสายแคมปิ้ง ราคาเริ่มไม่ถึง 4 แสนบาท

Baojun YEP เอสยูวีไฟฟ้า 100% พร้อมดีไซน์ภายนอกสุดเท่ เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 79,800 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 390,000 บาท พร้อมแบตเตอรี่ที่ให้ระยะทางขับขี่ไกลสุด 303 กิโลเมตร

เปิดโผ 10 อันดับยอดขายรถใหม่ป้ายแดงเดือนเมษายน 2566

โตโยต้าเผยยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ในตลาดรถยนต์ประจำเดือนเมษายน 2566 พบว่า "โตโยต้า" ครองอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์นั่ง ขณะที่ "อีซูซุ" ยังคงรักษาแชมป์ในกลุ่มรถกระบะ

เปิดโผ 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในอังกฤษ

เปิดโผ 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยพบว่าจำนวนนี้มีรถยนต์แบรนด์ Land Rover (และ Range Rover) ติดอันดับเข้ามาถึง 6 รุ่นเลยทีเดียว

Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู ทำยอดจองทะลุ 30,000 คันแล้วที่อินเดีย

Suzuki Jimny เวอร์ชัน 5 ประตูกำลังจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อินเดียในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ แต่ล่าสุดมีข้อมูลว่ารถเอสยูวีรุ่นดังกล่าวมีลูกค้าลงชื่อจับจองไปแล้วมากกว่า 30,000 คัน

Autodesk ร่วมโชว์ในงาน Future Mobility Asia 2023 ชี้ตลาดอีวีไทยมาแรงสุดในอาเซียน

Autodesk หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์อัจฉริยะ การออกแบบและผลิตแพลตฟอร์มยานยนต์ชื่อดังจากอเมริกา ร่วมโชว์ในงาน Future Mobility Asia 2023

All-new Lexus LBX เอสยูวีรุ่นเล็กเผยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัว 5 มิ.ย.นี้

Lexus ปล่อยภาพทีเซอร์ของ All-new LBX ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถเอสยูวีขนาดเล็กสุดของเลกซัส โดยมีกำหนดการเปิดตัวที่ยุโรปในวันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้

รีวิว Hyundai STARGAZER ใหม่ เอ็มพีวี 6 ที่นั่งเบาะ Captain Seat เจ้าเดียวในตลาด

Hyundai STARGAZER เป็นผู้เล่นรายใหม่ในตลาดรถเอ็มพีวีเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และยังถือเป็นรถยนต์รุ่นแรกภายใต้การทำตลาดอย่างเต็มตัวของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย

คุณพ่อซื้อ Citroen Ami ที่ถูกคัสตอมคล้าย Aston Martin ฉลองวันเกิด 16 ปีให้ลูกชาย

เป็นของขวัญที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแน่นอนสำหรับ Citroen Ami รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสัญชาติฝรั่งเศสขนาดเล็กที่ถูกคัสตอมขึ้นมาพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกชายของตัวเอง

ทีมแข่งไทยควบ Toyota Corolla Altis GR Sport คว้าแชมป์ 4 สมัยบนสนาม Nürburgring

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ประกาศคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ในรายการ “51st ADAC TotalEnergies 24h Nürburgring” บนสนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมนี โดยใช้รถ Toyota Corolla Altis GR Sport ที่ประกอบขึ้นในประเทศไทย

เปิดตัว BMW X1 xDrive30e M Sport วิ่งไฟฟ้าไกล 83 กม. ราคา 2,799,000 บาท

เปิดตัว BMW X1 xDrive30e M Sport รุ่นปี 2023 ใหม่ พร้อมขุมพลัง Plug-in Hybrid ขนาด 1.5 ลิตร กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า ขับขี่ในโหมดไฟฟ้าไกลสุด 83 กิโลเมตรเมื่อชาร์จเต็ม