แท็ก "ความรัก"

ปรับนิสัยตัวเองอย่างไร? ให้แฟนหลงจนอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา

ลองมาดูวิธีปรับนิสัยต่อไปนี้ ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนที่ดูน่ารักขึ้น บอกเลยว่าหากทำได้ ชายหนุ่มจะหายใจเข้าออกนึกถึง และอยากรีบกลับบ้านไปหาคุณอย่างแน่นอนค่ะ

โรแมนติกมาก พรีเวดดิ้งสาว "นัตตี้ นันทนัท" พร้อมเผยเรื่องการแต่งงานปีหน้า

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่เจ้าสาว และเจ้าบ่าวสำหรับ "นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล" และ "แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียลำบากใจกับการทำงานร่วมกับคนหมู่มากบ้าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนพฤษภาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ราศีใดจะโชคดีแบบสุดๆ ในทุกๆ เรื่อง…รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ "โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดมาให้ครบทุก 12 ราศี แบบเต็มๆ ว่าในเดือนพฤษภาคม แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไร รีบมาเช็กดวงกันได้เลยครับ

“แพรวา” เชียร์สุดใจ “พลอย-โต้ง ทูพี” เปิดตัวคบกัน ความรักของตัวเองขออยู่เงียบๆ

ทำเอาฮือฮา หลังมัม พลอย-เฌอมาลย์ ไม่ปล่อยให้ลุ้นนาน อัปรูปหวานเปิดตัวคบกับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี เจอน้องสาวสุดซี้ นักแสดงสาว แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ร่วมก๊วนไปงานคอนเสิร์ต

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการเงินกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566 การงานรุ่งเรือง การเงินดีขึ้น

เป็นสัปดาห์แห่งความสุขของ 3 วันเกิด จะหายเครียดเรื่องงาน ปัญหาจะผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่ค้าขายจะมีลูกค้าเข้ามาเพิ่มขึ้น ส่วนดวงโชคลาภรับทรัพย์เต็มกระเป๋าแน่นอน

“ฟิล์ม-ธนภัทร” ฉลองวันเกิด ยันค่ายไม่ห้ามความรัก! เอาใจช่วย “เบสท์-ตงตง”

เข้าสู่วัย 30 ปีเต็ม พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เติบโตพร้อมแฟนคลับที่มากขึ้น ไปทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ นำเงิน 8 แสนบาทไปบริจาคที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 24-30 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะภาพรวมการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

หมอสอง ตัดพ้ออาภัพรัก เข้าสายมูถอนคำสาบาน หวังเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูพร้อมทั้งเรื่องของหน้าตา เงินทอง และอาชีพการงาน ยกเว้นแต่เรื่องความรัก สำหรับ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห

กุ้ง สุธิราช เปิดใจเคลียร์ข่าวเม้าท์เล่นชู้กับน้า ซุ่มคบน้องสาวตัวเอง

กุ้ง สุธิราช นักร้องและพระเอกลิเกชื่อดัง เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาค่ายเพลงดัง พร้อมเคลียร์ข่าวฉาวเล่นชู้กับน้า-น้องสาวตัวเอง

อีเวนต์พิเศษทางโหราศาสตร์ 4 ดาวรวมตัว ส่งผลดี 4 ราศีดวงดีที่สุดในปีนี้

โอกาสดีนานๆ ครั้งถึงจะมี เพราะในวันที่ 22 เมษายน- วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ จะมีการรวมตัวของดาวทั้ง 4 ดวง ส่งผลให้ 4 ราศีต่อไปนี้ดวงชะตาดีขึ้นทันที พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23-29 เมษายน พ.ศ.2566

"ไนกี้ นิธิดล" เลิกยึดติดคำว่า "พระเอก" เผยมีคนคุยยังไม่กล้าด่วนสรุปเป็นแฟน

หลุดกรอบหนุ่มสาย “ดราม่า” ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น พลิกคาแรกเตอร์เป็นครูพละหล่อละลาย ในละครคอมเมดี้เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด23 ปลื้มใจกับฟีดแบ็ก

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลช่วงนี้รายจ่ายเรียงแถวเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสามารถ หาเงินได้เรื่อยๆในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้ คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือเด็กยากไร้เพื่อเสริมดวง