แท็ก "ความรัก"

เช็ค 5 สัญญาณเตือนแฟนสาวกำลังเปลี่ยนไป เธอกำลังหมดใจจากคุณอยู่หรือเปล่า?

บางครั้งความรักก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ใจอีกฝ่าย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่มักจะเข้าไม่ถึงความคิดอันลึกล้ำของผู้หญิงสักเท่าใดนัก

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 เมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 19 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนมีโอกาสสมหวังเรื่องงานในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำที่มี รสหวานเพื่อเสริมดวง

ย้อนฟัง เบสท์ รักษ์วนีย์ ตอบคำถาม หลังถูกหมอดูทักมีดวงเลิกกับแฟน (คลิป)

ย้อนฟังคลิป เบสท์ รักษ์วนีย์ ตอบคำถาม หลังไปร่วมรายการ “ศึก 12 ราศี” ทางช่อง 3 และถูกถามเรื่องหมอดูทักว่ามีดวงเลิกกับแฟน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดีคนเกิดปีจองานดีแต่กลับมีบางอย่างทำให้เหนื่อยใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

สุดช็อก เขื่อน ภัทรดนัย เปิดปมฝังใจในอดีต และยังถูกขู่ฆ่าเพราะเรื่องเดียว

เมื่อ เขื่อน ภัทรดนัย ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 เมษายน 2566 เปิดดวง 3 วันเกิดรับทรัพย์หลังสงกรานต์

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 17-23 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงเฮงหลังสงกรานต์สัปดาห์นี้ ต้องยกให้ คนเกิดวันอังคาร วันพุธ และวันเสาร์ จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาด

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกสุขสมหวังเรื่องการเงินเกินคาด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ยิ้มรับโชค หลังสงกรานต์ 3 ราศี ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว รับทรัพย์กระเป๋าตุง

เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 เมษายน 2566 หลังสงกรานต์ 3 ราศี ยิ้มรับโชค ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว

“ไมค์ ภัทรเดช” หลงเสน่ห์ “วงการบันเทิง” ถึงขั้นเรียนเขียนบทอนาคตอยากเป็นผู้จัด

เสน่ห์ “คุณหลวง” เกินต้าน! สำหรับหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกหนุ่มจากละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD กด 35 ยิ่งร่วมงานกับ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่คุณกำลังรับผิดชอบ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้ามากขึ้นไปเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสุขสมหวังกำลังจะเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงกำลังจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 11 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะแม้ว่าจะเหนื่อยแต่ผลลัพธ์ดีต่อใจแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเสริมดวง

ตรวจดวงรับปีใหม่ไทย! 3 ราศีดวงดีเหลือเชื่อ ดวงเงิน งาน รัก สมหวังปังเว่อร์

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 66 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียนและดวงการงาน ทำนายแม่นมาก

ลีโอ พุฒ เผยสิ่งที่กังวลที่สุดในชีวิต ยอมรับไม่หวงแต่ห่วงหนัก

เมื่อนักร้องนักแสดงสุดหล่ออย่าง ลีโอ พุฒ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ ได้เผยถึงลูกชายสุดที่รัก น้องคีตะ