แท็ก "ที่เที่ยว"

เคทีซีจับมือครอสพัทยาโอเชียนเฟียร์เปิดเวทีเสวนาสานต่อความเท่าเทียมทางเพศ

เคทีซีจับมือครอสพัทยาโอเชียนเฟียร์เปิดเวทีเสวนาสานต่อความเท่าเทียมทางเพศ ระดมความเห็นวางกลยุทธ์สร้างความเท่าเทียมจากพัทยาสู่สากล

แนะนำที่เที่ยวนครนายก ตะลุย Soft Adventure ขับรถจากกรุงเทพฯ แค่แป๊ปเดียว

จังหวัดนครนายก ถือเป็นสวรรค์สำหรับผู้รักธรรมชาติและการผจญภัย มีความโดดเด่นด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติ มรดกโลกเขาใหญ่ดงพญาเย็น "อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่” และโดดเด่นในเรื่องกิจกรรมนันทนาการโดยเฉพาะ "Soft Adventure"

Make Your Stay Sustainable at CF-Hotels เช็กอิน 5 โรงแรมที่จัดเต็มโปรแกรมลดคาร์บอน

สิ่งแวดล้อมก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกโดยเฉพาะนักเดินทางรุ่นใหม่ใช้ในการตัดสินใจเลือกที่พัก เช่นเดียวกับ 5 โรงแรมสมาชิก CF-Hotels ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าจริงจังและจริงใจในเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อม

อินโดนีเซียจุดโคมอลังการ! ประกาศพัฒนา "บุโรพุทโธ" แหล่งท่องเที่ยวเชิงจิตวิญญาณ ดึงดูดชาวพุทธทั่วโลก

อินโดนีเซียจัดงานวิสาขบูชาอย่างยิ่งใหญ่ ณ มหาเจดีย์บุโรพุทโธ แหล่งมรดกโลกอันทรงคุณค่า ดึงดูดนักท่องเที่ยวเชิงศาสนาจากทั่วโลก

เช็กลิสต์เตรียมตัวก่อนตีตั๋วไปโอลิมปิก Paris 2024 ตั้งแต่โซนจัดงาน ถึงค่าโดยสารรถสาธารณะทุกรูปแบบ

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก Paris 2024 จะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2567 พาส่องโซนจัดงานในกรุงปารีสทั้ง 4 โซน มาตรการป้องกันการก่อการร้าย และการปรับเพิ่มราคาค่าบริการรถโดยสารสาธารณะทุกรูปแบบรวมถึงค่าที่พักแบบต่างๆ หลายเท่าตัว

แอ่วเหนือให้ฉ่ำ ขับรถเที่ยว 10 หมู่บ้านเมืองรองภาคเหนือสุดฟินช่วง Green Season

แนะนำ 10 หมู่บ้านภาคเหนือเที่ยวสุดฟินช่วง Green Season สำหรับใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติอันเขียวชอุ่มอย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับเที่ยวช่วงฤดูฝน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

ปลูกป่ากับ Tea for Trees ชุดน้ำชายามบ่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากความเขียวชอุ่ม

Tea for Trees ชุดน้ำชายามบ่าย โปรเจคต์ใหม่ของ ดิ ออเธอร์ส เล้าจน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่จะชวนทุกคนไปปลูกป่าและรู้จักต้นไม้ไทยที่หลายคนลืมเลือน

อัปเดต 9 สถานที่ทำพาสปอร์ต 2567 ในกรุงเทพ และปริมณฑล มีที่ไหนบ้าง?

การทำพาสปอร์ตเล่มใหม่ หรือใครที่พาสปอร์ตหมดอายุ ต้องการเปลี่ยนพาสปอร์ต Sanook Travel ได้รวบรวม สถานที่ทำพาสปอร์ต 2567 เฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

เห็นมาตั้งนานไม่เคยรู้! สัญลักษณ์สี่เหลี่ยมบนพาสปอร์ตคืออะไร

ใครที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ คงจะคุ้นตากับสัญลักษณ์รูปสี่เหลี่ยมหน้าตาประหลาดที่อยู่บนหน้าปกเล่มพาสปอร์ต แต่เคยสงสัยหรือไม่ว่าสัญลักษณ์ดังกล่าวแท้จริงคืออะไรกันแน่