แท็ก "ประเทศ"

นานาชาติเร่งสำรวจดวงจันทร์ หวังไขแหล่งน้ำ-ตั้งถิ่นฐานถาวรในอนาคต

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เหล่าประเทศมหาอำนาจ ทั้ง สหรัฐฯ จีน ญี่ปุ่น และสหภาพยุโรป ต่างพยายามเดินหน้าโครงการสำรวจดวงจันทร์ของตน แต่ทุกประเทศก็ต้องเผชิญความล้มเหลว

ช้างศึก U23 เข้าตรวจร่างกายที่กกท., "บิ๊กหยิม" ขอบคุณสโมสรปล่อยตัวลุยศึกคัดชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 09:30 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย จับมือพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ

บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ลงนามเป็นพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟภายใต้การบริหารของลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

NCT ส่งอัลบั้มรวม Golden Age รวม 20 คน เดินหน้าเข้าสู่ยุคยองของวงอย่างแท้จริง

NCT เดินหน้าเข้าสู่ยุคทองของวงอย่างเต็มตัว กับอัลบั้มเต็มรวมทุกยูนิตชุดที่ 4 ที่มาพร้อมการผสมผสานของสมาชิกในแต่ละเพลงอย่างลงตัว

“มหัศจรรย์แสงสี ณ ศรีเทพ สู่มรดกโลก" คืนชีพเมืองโบราณศรีเทพสู่มรดกโลกจาก UNESCO

จัดเต็มงานแสดงไฟในอุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวต้อนรับการเตรียมเป็นมรดกโลก

"วิว" เข้าขอบคุณ "สิงห์" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จแชมป์ชายเดี่ยวขนไก่ชิงแชมป์โลก 2023

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่มวัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

"ฝีดาษลิง" กับ 7 ข้อควรรู้ที่หลายคนอาจเข้าใจผิด

โรคฝีดาษลิง เกิดจากการติดเชื้อไวรัสชนิดหนึ่งในลิงซึ่งถูกพบตั้งแต่ 64 ปีที่แล้วใน ค.ศ. 1958 ครั้งนั้นนักวิทยาศาสตร์พบว่ามีการระบาดเกิดขึ้นในลิงที่ใช้เป็นสัตว์ทดลอง

เริ่มแล้ว! สัมมนาใหญ่ "คิกบ็อกซิ่งไทย" หวังบูมติดตลาด - ดัน 5 ปีทะยานบรรจุชิงชัยโอลิมปิก

“คิกบ็อกซิ่ง” เดินหน้าปั้นบุคลากรยกระดับวงการกีฬาไทย ผนึก สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO) จัดสัมมนาบุคลากรขยายฐานนักกีฬา โค้ช ผู้ตัดสิน หวังพัฒนาวงการกีฬาคิกบ็อกซิ่งให้แพร่หลาย

ประวัติ "แอน จักรพงษ์" เจ้าแม่ภารตะพันล้าน ที่สู้ชีวิตมาตั้งแต่เรียนมัธยม

ประวัติ แอน จักรพงษ์ ผู้ได้รับฉายา เจ้าแม่ภารตะพันล้าน สตรีข้ามเพศหนึ่งเดียวที่ประสบความสำเร็จที่สุดในอาเซียน มาให้เพื่อนๆ รู้จักเธอให้มากขึ้นกันซักหน่อย

เผยคอลเลกชันใหม่ Lee พร้อมเปิดตัว หมาก ปริญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เป็นตำนานที่ยึดพื้นที่ในใจคนรักยีนส์ได้อย่างยาวนาน สำหรับ “Lee” ยีนส์จากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญเรื่องยีนส์ตั้งแต่ปี 1889ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของแบรนด์จากการใส่ใจและการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างสม่ำเสมอ

LIVE : อัปเดต,เกาะติดทุกข่าวการย้ายทีม วันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

อัปเดตความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะ ทั้งข่าวลือการย้ายทีมและดีลที่ได้รับการยืนยันในวันสุดท้ายก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะกลางปีนี้

"ไอติม พริษฐ์" กับมุมมองประเทศไทยของคนรุ่นใหม่ใน 25 ปีข้างหน้า

ไอติม พริษฐ์ ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนักการเมืองไทย ที่มีเป้าหมายที่จะจัดการปัญหาและดูแลรวมไปยันการเข้าถึงประชาชนที่แท้จริง จนเรียกว่าเป็นนักการเมืองสายเลือดใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยสู่ประชาธิปไตยที่แท้จริง

ไทยเวียตเจ็ทลดกระหน่ำ ‘Autumn’s Mega Sale’ ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท !

ชี้เป้า โปรโมชันสุดปัง จากไทยเวียตเจ็ท (vietjetair) ตั๋วเครื่องบินเรื่มต้น 0 บาทเท่านั้น ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 4 กันยายน – 31 ตุลาคม 2566

เปิดแล้ว! Foot Locker สาขาแรกในประเทศไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะร้านสนีกเกอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัว Foot Locker แห่งแรกของประเทศไทย

BMW เตรียมเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ที่งาน BMW Xpo 2023 พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมมอบประสบการณ์ยนตรกรรมพรีเมียมใหม่ล่าสุดส่งตรงถึงลูกค้า พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

รวมมือถือที่วางจำหน่ายทั่วโลก แต่ทำไมเมืองไทยไม่ขาย (อยากได้ต้องหิ้ว)

รวมมือถือ 5 รุ่นที่ไม่วางจำหน่ายในเมืองไทย แต่ก็มีคนอยากได้ ก็ต้องหิ้วเอา จะมีอะไรบ้างเรามาสำรวจกันเลยครับ