แท็ก "ประเทศ"

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ณ Bugis+ สิงคโปร์

ยูนิโคล่ สิงคโปร์ ฉลองคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” นับเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่างยูนิโคล่ และ Studio Ghibli โดยเป็นการเติมสีสันและความสนุกของซัมเมอร์นี้

ภูเรือ ที่เที่ยวภูเรือ จังหวัดเลย ทะเลหมอกจัดเต็ม เที่ยวได้ตลอดปี

ภูเรือ ตั้งอยู่ในอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ที่เที่ยว ที่พัก การเดินทาง บรรยากาศภูเรือ ในวันที่มีทะเลหมอกหน้าฝน ออกมาต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม

AIS PLAY อาสาเป็นศูนย์กลางให้คนไทยส่งใจเชียร์ไทยในศึก “เอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 หางโจว 2022”

ในฐานะ Official Broadcaster พร้อมยินดีเปิดกว้างให้กล่อง IPTV ถ่ายทอดทั่วไทย ไม่ปิดกั้น พิเศษ! ยิ่งกว่า สำหรับลูกค้า AIS ชมสดมากที่สุดผ่าน AIS PLAY

ยูโอบี ประเทศไทย เสริมพลังความฝันด้านศิลปะ ปูเส้นทางสู่ความสำเร็จในอาชีพศิลปิน

กิจกรรม UOB Art Roadshow ในปี 2566 ได้เดินทางไปสถาบันการศึกษากว่า 20 แห่งทั่วประเทศ นอกจากจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14 แล้ว นักเรียน นักศึกษายังได้รับฟังข้อมูลที่น่าสนใจในการสร้างสรรค์งาน

เกิร์ลกรุ๊ป XG ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน Apple Music Up Next

วันนี้ Apple Music ประกาศเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปฮิปฮอปอาร์แอนด์บี XG เป็นศิลปินหน้าใหม่ของโครงการ Up Next ซึ่งซึ่งเป็นโครงการประจำเดือนที่เฟ้นหาและฉายแสงให้กับศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง

The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok ครั้งแรกของโลกในไทย 20 ม.ค. 2024

สาวก K-POP ในไทยได้เฮกันอีกครั้ง! เมื่องานประกาศรางวัลด้านดนตรีครั้งแรกของ Blue Dragon จะจัดขึ้นครั้งแรกในไทย ม.ค. 2024 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมศิลปินร่วมงานกว่า 100 ชีวิต

AION Y Plus ขุมพลังไฟฟ้า 100% เตรียมเปิดตัวในไทย 9 ก.ย.นี้

AION จับมือ 7 พันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวบุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอาเซียนเต็มสูบ จ่อประเดิมเปิดตัว AION Y Plus ขุมพลังไฟฟ้า 100% อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยวันที่ 9 กันยายนนี้

ท็อปฟอร์มจัด! "ฉลามหนุน" ซิว 10 ทอง, 3 เงิน คว้านักกีฬายอดเยี่ยมกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

ฉุดไม่อยู่ "เจ้าหนุน" ต้นน้ำ กันตีมูล สร้างชื่อกระฉ่อน ให้ชมรมว่ายน้ำสิงห์ ได้เฮอีกครั้ง หลังกวาดไปมากสุด 10 เหรียญทอง, 3 เหรียญเงิน

โนเกีย จัดแสดงเครือข่ายศักยภาพสูงที่งาน ‘Amplify Thailand’ เร่งขยายขีดความสามารถหนุนประเทศไทย

โนเกีย จัดแสดงเครือข่ายศักยภาพสูงที่งาน ‘Amplify Thailand’ เร่งขยายขีดความสามารถหนุนประเทศไทยสู่อุตสาหกรรม 4.0

กระแสตอบรับดี "มวยไทย" บุกคาซัคสถานโปรโมทสู่ อลป. มั่นใจ 5 ปี โกยแสนล้าน

มวยไทยยกทีมโปรโมทที่กรุงอัสตาน่า คาซัคสถาน เชื่อมความสัมพันธ์ 2 ประเทศสู่เป้าหมายใหญ่บรรจุต่อยโอลิมปิกเกมส์ 2028 ด้าน กกท. มั่นใจภายใน 5 ปีจะนำมวยไทยสร้างรายได้เข้าประเทศไทยไม่ต่ำกว่า 1 แสนล้านบาท

ปิดฉากศึกหมากล้อม "ทีมโกะ แฟมิลี่" จาก จ.นนทบุรี คว้าแชมป์"ไทยแลนด์ โกะ ลีก 2023"

นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย, กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์

เปิดโผ 23 แข้งทีมชาติไทย ยู-23 ชุดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทีจังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566

หนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น! ส่องภาพ "บัวขาว" ยอดมวยดังร่วมฝึกหน่วยรบพิเศษไทย-จีน (ภาพ)

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย ที่มีตำแหน่งทางทหารคือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อม STRIKE 2023 การใช้อาวุธหน่วยรบพิเศษไทย-จีน ที่กรมรบพิเศษที่ 4 ค่ายสฤษดิ์เสนา จังหวัดพิษณุโลก

หัวเว่ยนำทัพดันโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ พร้อมตั้งเป้าขับเคลื่อนประเทศสู่ความทัดเทียม

ในการเข้าถึงพลังงานไฟฟ้า ด้วยแนวทาง Energy as a Service สู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2608

“น้องข้าวหอม” ตัวแทนเยาวชนไทยในรายการ Asia Pacific Dance และตารางฝึกหนักเพื่อไปถึงชัยชนะ

Sanook คุยกับข้าวหอม - ปพิชญา นุ่มทอง ตัวแทนเยาวชนไทยไปแข่ง Asia Pacific Dance Competition ครั้งที่ 25 ตารางการซ้อมและอนาคตของนักเต้นตัวน้อยแต่มากความสามารถคนนี้

"NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังญี่ปุ่น เปิดแล้วในไทย พาส่อง 10 ไอเทมสุดล้ำ ที่ไม่ควรพลาด!

"NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านชื่อดัง เตรียมเปิดแห่งแรก 31 ส.ค. นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ การันตีนวัตกรรมสุดล้ำห้ามพลาด

"เจมีไนน์-โฟร์ท" ระเบิดความสดใส คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก สนุกล้นอิมแพคฯ 2 วันเต็ม

เจมีไนน์-โฟร์ท เติมเต็มความสนุกสุดฟิน!! ดึงนักร้องตัวท็อป นนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่ ผนึกศิลปินรุ่นใหม่ สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง Pixxie, วง LYKN ร่วมเอ็นจอยใน Gemini Fourth My Turn Concert แรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

ประวัติ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หนุ่มหล่อก็อตเซเวน ดีกรีเรียนเก่งเกรดระดับ 3.24

เรียกว่าเป็นหนุ่มไทยสุดคูลที่ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลีและระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม ก็อตเซเวน หนุ่มหน้าใสที่โดดเด่นทั้งการร้องและเต้น หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ ก็อตเซเวน

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

ฮวังมินฮยอน เพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์เพื่อแฟนไทยเท่านั้น

ฮวังมินฮยอน ประกาศเพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด ชวนสัมผัสทุกมิติ และโชว์เซอร์ไพรส์แบบ Thailand only! ใน 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK

“พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย” ศรัทธาอันงดงามแห่งศาสนจักรของพระเยซูคริสต์

พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย พระวิหารแห่งแรกในประเทศไทยและแห่งที่สามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย (The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints)

ยิมนาสติกไทย บินเก็บตัวรัสเซีย หวังมีเหรียญเอเชียนเกมส์

สมาคมกีฬายิมนาสติกเดินหน้าอย่างไม่ย่อท้อ ส่งนักกีฬายิมนาสติก 4 คนเดินทางถึงประเทศรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฝังตัวยาวนานถึง 1 เดือนเต็ม “ครูไก่” ไปส่งถึงที่พร้อมทั้งได้กำชับต้องดีกว่าเก่า กลับมาลุ้นเหรียญเอเชียนเกมส์สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ