แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ตื๊อไม่เลิก! เรอัล มาดริด เฉือน เคตาเฟ่ 1-0 รั้งรองฝูงตาม "บาร์ซ่า" 11 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ เคตาเฟ่ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

ถึงกับอึ้ง! “ตำรวจอาร์เจนตินา” บุกจับนักค้ายาพบยาอีรูปหน้า “เมสซี่” จำนวนมาก (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจใจกรุงบัวโนสไอเรส ได้เข้าจับกุมชายรายหนึ่งที่ครอบครองยาเสพติด และจำหน่ายในเทศกาลงานดนตรีของประเทศ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดราม่าเข้า! "จอร์จิน่า" หวานใจ "โรนัลโด้" ส่อมีปัญหาหลังทำผิดกฎอวดหุ่นแซ่บ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลก อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ก่อนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ท่ามกลางกระแสดราม่าอย่างหนัก

พร้อมออกล่าตัว! เปแอสเช ล็อกเป้า "ดาวเตะแมนฯ ซิตี้" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส วางแผนหาก ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจอำลาทีมไว้เรียบร้อยแล้ว โดยวางเป้าหมายไว้ที่การคว้าตัว แบร์นาร์โด ซิลวา

อินเตอร์ ทุบนิ่ม มิลาน ฉลุยเข้าชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง อินเตอร์ พบ มิลาน ที่สนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า คืนวันอังคารที่ 16 พ.ค.66

สื่ออิเหนาจัดให้! "แข้งอินโดนีเซีย" นอนฝันหวานหลังคว้าแชมป์ซีเกมส์ในรอบ 32 ปี (ภาพ)

เก็บตกบรรยากาศหลังเกมที่ ทีมชาติอินโดนีเซีย เอาชนะ ทีมชาติไทย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 5-2 หลังใน 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ไปแบบสุดเดือด ใบแดงปลิวว่อนทั้งในและนอกสนาม

ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์! แมนฯ ซิตี้ ถล่มยับ มาดริด ฉลุยลิ่วเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง แมนซิตี้ พบ เรอัลมาดริด ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2023

อยู่ต่อหรือเก็บของ? เอเยนต์พูดเอง "คิม" ย้ายซบ แมนฯ ยูฯ ซัมเมอร์นี้จริงมั้ย?

เอเยนต์ของ คิม มิน-แจ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหลังชาวเกาหลีใต้ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

แอนฟิลด์ไม่เกี่ยว! สื่อเบียร์เผยชื่อ "2 ทีมดังพรีเมียร์ลีก" มีโอกาสคว้าตัว "มาเน" มากที่สุด

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือสองทีมเต็งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน แนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

แจ่มได้แม่มาเลย! ส่องความเซ็กซี่ "มาเรีย" ลูกเลี้ยงสุดฮอตของ "เชส ฟาเบรกัส" (ภาพ)

พาไปส่องความสวยเซ็กซี่ของ มาเรีย ทักทุก ลูกสาววัย 23 ปี ของ ดาเนียลลา เซมาน ภรรยาสาวใหญ่ของ เชส ฟาเบรกัส แข้งดังชาวสเปนของ โคโม ทีมในเซเรีย บี อิตาลี

รอดูได้เลย! "มาเตรัซซี" เผยสาเหตุที่ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสล้ม แมนฯ ซิตี้ นัดชิงดำชปล.

มาร์โก มาเตรัซซี อดีตกองหลัง อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแบกรับความกดดันสุดๆ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เดือนหน้า

เข้ามาฟินกันนะ! "แมดดี้" อดีตแข้งสาวสายปาร์ตี้แจ้งโปรโมชันสุดเดือดใน OnlyFans (ภาพ)

หลังจากถูกสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมหญิง ประกาศแยกทางเนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ จนทำให้เธอต้องหันมาทำอาชีพขัดตาทัพด้วยการเปิด OnlyFans

เอาด้วยดิ! เรอัล มาดริด พร้อมเซ็นฟรี "แข้งหงส์หมดสัญญา" ซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่อฝั่งสเปนเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต ฟิร์มิโน กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

คาบ้านนัดแรก! บาร์เซโลน่า เปิดรังพ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-2 ฉลองแชมป์จืด

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

ใครพร้อมโอนมา! อินเตอร์ฯ ยอมปล่อย "มาร์ติเนซ" หลัง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศตั้งค่าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ หลังมีข่าวลืออย่างหนักว่า เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก

ดอร์ทมุนด์ จ่อแชมป์! อัด เอาส์บวร์ก 3-0 ยึดจ่าฝูงจากบาเยิร์น

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกาเยอรมัน สัปดาห์ที่ 33 ระหว่าง เอาส์บวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์ ที่สนาม ดับเบิลยูดับเบิลยูเค อารีน่า คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.66

วงการลูกหนังเศร้า "แฟนบอลเอลซัลวาดอร์" ดับ 12 เจ็บกว่า 100 ราย หลังเข้าชมเกมเกินความจุ (ภาพ)

ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการลูกหนังโลกเมื่อมีรายงานผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย และบาดเจ็บกว่า 100 ราย จากเหตุแฟนบอลเข้าชมเกมฟุตบอลที่ประเทศเอล ซัลวาดอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ส่อง 5 เหตุผลที่ส่ง "บาร์เซโลน่า" เถลิงแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาล 2022/23

การลุ้นแชมป์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 จบลงเรียบร้อยแล้ว และเป็นบาร์เซโลน่า ที่ผงาดคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 27 หลังจากเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะเอสปันญ่อล 4-2 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งคาตาลัน

ดึงสติแฟนผี! "กัปตันนีซ" ให้แง่คิดหากหวังได้ "เซอร์ จิม" เทกโอเวอร์

ดานเต กัปตันทีม นีซ ออกโรงเตือนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เผื่อใจไว้บ้างหากอยากได้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเมืองผู้ดีเทกโอเวอร์สโมสร

เศษตังค์หลังตู้เย็น! "โรนัลโด" อวดนาฬิกาใหม่แพงกว่ารถยนต์คันเก่าเกือบ 8 เท่า (ภาพ)

สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส เมื่อล่าสุด เจ้าตัวอวดนาฬิกาข้อมือมูลค่า 750,000 ปอนด์ (ราว 32 ล้านบาท)

ฟอร์มโดนใจ! สื่อดังเผย เรอัล มาดริด พร้อมล่าตัว "โรเบิร์ตสัน" ของ ลิเวอร์พูล

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Defensa Central สื่อแดนสเปน