แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

อินเตอร์ฯ ไม่พลาด เสมอ เบนฟิก้า 3-3 ลอยลำเข้าตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง ระหว่าง อินเตอร์ พบ เบนฟิก้า ที่สนาม จูเซปเป้ เมซซา คืนวันพุธที่ 19 เม.ษ.66

ไม่มีพลิก! แมนฯ ซิตี้ บุกเจ๊า บาเยิร์น 1-1 ฉลุยเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง ระหว่าง บาเยิร์น พบ แมนซิตี้ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คืนวันพุธที่ 19 เม.ษ.66

คอมเมนต์แฟนญี่ปุ่น! "สุภโชค" ระเบิดฟอร์มกด 2 จ่าย 1 คว้านักเตะยอดเยี่ยมของเกม

ถือเป็นข่าวที่แฟนชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจสำหรับ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ปลดล็อกทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ให้ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ เปิดบ้านถล่ม ซากัน โทสุ 4-1 ในเกม เจลีก ลูวาน คัพ พบกับ ซากัน โทสุ ที่สนาม ซัปโปโร่ โดม เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

เป็นไงบ้าง? เหยี่ยวข่าวดังเผยสถานการณ์แคมป์เสือใต้หลัง "มาเน" ทำร้ายร่างกาย "ซาเน"

ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี เปิดเผยสถานการณ์ ซาดิโอ มาเน ภายในทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน

มีเซอร์ไพรส์! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชื่อ 21 แข้งชุดเดินทางบู๊ เซบีญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อผู้เล่น 21 คน ชุดทำศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 บุกไปเยือน เซบีญา

แฟนบอลรับไม่ได้! กล้องจับภาพ "โรนัลโด้" ทำพฤติกรรมแบบนี้หลังจบเกม (คลิป)

กลายเป็นประเด็นทันทีสำหรับพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับ อัล ฮิลาล 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

สัญญาณเริ่มชัดขึ้น! สื่อสเปนชี้เบาะแส "เมสซี่" พร้อมย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้

โอกาสกลับคืนสู่เหย้า ซบตัก บาร์เซโลน่า อีกครั้งของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อมีการเปิดเผยว่า เมสซี่ ได้จองโรงเรียนในนครบาร์เซโลน่า ให้กับลูกๆ แล้วสำหรับการเข้าเรียนในอนาคตอันใกล้

เมื่อ เซบีญา กลายเป็นของแสลงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด - [OPINION]

มันเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟา ยูโรปา ลีก ที่ควรต้องลืมให้เร็วที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปโดน เซบีญา จากศึกลาลีกา สเปน

หนังชีวิตแน่! "ซัตตัน" ฟันธงใส่สกอร์ "แมนฯ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน" ตัดเชือกเอฟเอ คัพ

คริส ซัตตัน กูรูของ บีบีซี ให้ทรรศนะเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์นี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

นำก่อนแต่ไม่เฮ! บาเยิร์น มิวนิค บุกแพ้ ไมนซ์ 1-3 จ่าฝูงสั่นคลอน

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 29 ไมนซ์ ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดมีวา อารีนา รับการมาเยือนของแชมป์เก่าที่รั้งจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค

"มาห์เรซ" แฮตทริก! แมนฯ ซิตี้ ขยี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-0 ลิ่วชิงเอฟเอ คัพ

ผลบอลเมื่อคืน เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง แมนซิตี้ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันเสาร์ที่ 22 เม.ษ.66

ยังไม่หมดหวัง! เรอัล มาดริด เปิดรังอัด เซลต้า บีโก้ 2-0 ขยับจี้เหลือ 8 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 30 ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ เซลต้าบีโก้ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

หุ่นอย่างเด็ด! "ดวน ไฮ มี" หวานใจ "วาน เฮา" สลัดผ้าอวดชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ (ภาพ)

ต้องบอกว่ามีมุมเซ็กซี่ให้เห็นเหมือนกันสำหรับ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม ที่กลายเป็นที่รู้จักในบ้านเรามากขึ้นหลังเปิดตัวเป็นแฟนกับ ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม

กล้องจับได้อีกแล้ว! "โรนัลโด้" เดือดโวยทีมโค้ชหลังต้นสังกัดตามหลังช่วงพักครึ่ง (คลิป)

กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ให้กับ อัล เวห์ด้า 0-1

ยอดไลก์ทะลุ 4 ล้าน! "จอร์จิน่า" หวานใจ "โรนัลโด้" ทำแฟนคลับตาลุกโชว์อึ๋ม (ภาพ)

จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลก ทำเอาโซเชียลเดือดกับภาพสุดเร่าร้อนล่าสุดของเธอที่โพสต์ลงใน อินสตาแกรม แพลตฟอร์มดังโลกออนไลน์

ความจริงเป็นแบบนี้! "ผอ.เจ้าบุญทุ่ม" พูดถึงข่าวลือดึง "เมสซี" กลับรังเก่า

มาเตอู อเลมานี ผู้อำนวยการของ บาร์เซโลนา ออกมาพูดถึงข่าวลือว่าสโมสรกำลังเตรียมจะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากสตาร์ชาวอาร์เจนตินาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้

ไม่น่าเลยตู! "ปธ.อัล-นาสเซอร์" ลาออกจากตำแหน่งเซ่นดีลคว้า "โรนัลโด" (ภาพ)

ซาอุดิ กาเซตเต สื่อดังของประเทศซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า มูซัลลี อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล-นาสเซอร์ ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง

ได้แค่แต้มเดียว! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกเจ๊า โบคุม 1-1 ตำแหน่งจ่าฝูงสั่นคลอน

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 30 โบคุม อันดับ 15 ของตาราง เปิดโวดนเวีย รูห์รสตาดิโอน รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง

ส่อเตียงหัก? สื่อแฉ "โรนัลโด" กับหวานใจ "จอร์จินา" ความสัมพันธ์อยู่ในขั้นวิกฤติ (ภาพ)

มาร์กา สื่อดังแห่งประเทศสเปน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซุปตาร์ชื่อก้องโลก กำลังมีปัญหากับ จอร์จินา โรดริเกวซ หวานใจที่คบหากันมาหลายปี

"เบนเซมา" แฮตทริก! เรอัล มาดริด อัด อัลเมเรีย 4-2 ศึกลาลีกา นัดที่ 32

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 32 ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ อัลเมเรีย ที่สนาม เอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ษ.66

คืนฟอร์มโหด! บาร์เซโลน่า เปิดรังถล่ม เบติส 10 ตัว 4-0 ยึดบัลลังก์จ่าฝูงแน่น

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ เรอัล เบติส ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566