แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

สรุปข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 5 ลีกใหญ่ยุโรปจากสื่อดังในรอบวันที่ 16 กรกฎาคม 2024

สรุปประเด็นข่าวซื้อขายนักเตะที่สำคัญของแวดวงฟุตบอลในรอบวันของบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, กัลโช เซเรีย อา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ บุนเดสลีกา เยอรมนี

สรุปข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 5 ลีกใหญ่ยุโรปจากสื่อดังในรอบวันที่ 17 กรกฎาคม 2024

สรุปประเด็นข่าวซื้อขายนักเตะที่สำคัญของแวดวงฟุตบอลในรอบวันของบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช เซเรีย อา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ บุนเดสลีกา เยอรมนี

เรือใบรวบทันที! "เด็ก 14 อเมริกัน" เจ้าของสถิติแข้งอายุน้อยสุดลงเตะ MLS

เคแวน ซัลลิแวน (Cavan Sullivan) กองกลางดาวรุ่งวัยเพียง 14 ปี กลายเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยสุดตลอดกาล ที่ได้ลงสนามเล่นเกมเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

เด้ง "รมช.อาร์เจนตินา" หลังร้องออกสื่อให้ "เมสซี" ขอโทษดรามาเหยียดฝรั่งเศส

ฮูลิโอ การ์โร่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกีฬาของ อาร์เจนติน่า ถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่าแล้วหลังออกโรงเรียกร้อง ลิโอเนล เมสซี่

เหตุผลผมชัดเจน! "คาร์ราเกอร์" ยันโค้ชนอกไม่ควรคุมทีมชาติอังกฤษ

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความคิดเห็นว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ไม่ควรเลือกกุนซือต่างชาติเข้ามาคุมทีม

ไม่สวนกระแส! "บิ๊กต้อม" เปลี่ยนชุดนักกีฬาไทยงานพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

จากกรณีดราม่าสนั่นโซเชียล สำหรับชุดพิธีการที่จะใช้ในพิธีเปิดของนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส

มีสติก่อนแชร์! "ยามาล" แข้งดาวรุ่งสเปนแชมป์ยูโร 2024 ไม่ใช่คนไทยที่เกิด จ.ยะลา

พูดได้เต็มปากว่า ศึกยูโร 2024 ที่เพิ่งปิดฉากลงไปถือเป็นเวทีแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของ ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

เอ็งทำอะไรอยู่? "คาร์ลตัน โคล" ประณาม "เมสซี่" ไม่รับผิดชอบลูกทีมร้องเพลงเหยียด

คาร์ลตัน โคล อดีตศูนย์หน้าทีมเชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ ลิโอเนล เมสซี่ อย่างรุนแรง กรณีที่ซุปเปอร์สตาร์ชาว อาร์เจนติน่า ไม่ยอมออกมาพูดถึงเรื่องดราม่าเพลงเหยียดที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา

สรุปดราม่า! วุ่นวายเหลือเชื่อ "อาร์เจนตินา" พลิกพ่ายเปิดสนามฟุตบอลโอลิมปิก (ภาพ)

ต้องบอกว่ากลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกสำหรับเกมฟุตบอล โอลิมปิก 2024 คู่ระหว่าง อาร์เจนตินา พบกับ โมร็อกโก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

สั้นๆ คำเดียว! "เมสซี่" รุ่นใหญ่ถึงกับต้องโพสต์หลังรู้ดราม่ารุ่นน้องโอลิมปิก 2024 (ภาพ)

ถือเป็นเกมสุดดราม่าที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่าง อาร์เจนตินา พบกับ โมร็อกโก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

PPTV จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลลีกเยอรมัน โครงการ "BDMS PRESENTS BUNDESLIGA DREAM เตะ ล่า ฝัน 2024"

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลลีกเยอรมนี หรือ DFL โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน)2024"

ใช้แผนสกปรก! "ฟีฟ่า" สั่งตัด "แคนาดา" 6 แต้ม บอลหญิงโอลิมปิก 2024 (ภาพ)

กลายเป็นบทลงโทษทีเด็ดขาดของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่มีต่อ ทีมลูกหนังหญิงแคนาดา ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โทษรุนแรงเกินไป! "แคนาดา" ไม่โอเคยื่นอุทธรณ์โดนตัด 6 แต้มบอลหญิงโอลิมปิก 2024

จากกรณีที่ "แชมป์เก่า" ทีมฟุตบอลหญิงแคนาดา ก่อเหตุฉาวแอบใช้กล้องบินโดรนไปสอดส่องการฝึกซ้อมของ นิวซีแลนด์ คู่แข่งร่วมกลุ่มเอ ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

อย่างจี้! สื่อเผยรายละเอียดข้อเสนอ บาร์เซโลนา ยื่นซื้อ "โอลโม" ทำ ไลป์ซิก ขำแห้ง

สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก มองว่า ข้อเสนอของ บาร์เซโลนา ในการยื่นซื้อ ดานี โอลโม แนวรุกตัวเก่งของทีมที่ 60 ล้านยูโรรวมแอดออนส์

ซอยยิกให้วุ่น! "อดีตแข้งดัง" เผยมีเซ็กซ์ไปทั่วหมู่บ้านโอลิมปิก สุดท้ายแพ้เกาหลีใต้ตกรอบคาบ้าน

แม้ว่าจะเป็นมหกรรมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่นักกีฬาหลาย ๆ คนอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อชื่อเสียงของประเทศ แต่สำหรับนักกีฬาบางส่วน ก็ใช้ โอลิมปิก เป็นที่ระบายความต้องการทางเพศ

ส่อรีไทร์? "คล็อปป์" เปรยอำลาอาชีพโค้ชลูกหนัง

เยอร์เกน คล็อปป์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุว่า จนถึงตอนนี้เขาคิดที่จะรีไทร์จากการทำอาชีพผู้จัดการทีม แม้จะมีโอกาสเสนอเข้ามาอย่างต่อเนื่องก็ตาม

เหลือจะเชื่อ! "บอลหญิงแคนาดา" โดนโทษตัด 6 แต้มยังลิ่ว 8 ทีมโอลิมปิก 2024

จากกรณีที่ "แชมป์เก่า" ทีมฟุตบอลหญิงแคนาดา ก่อเหตุฉาวแอบใช้กล้องบินโดรนไปสอดส่องการฝึกซ้อมของ นิวซีแลนด์ คู่แข่งร่วมกลุ่มเอ ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

จากกันด้วยดี! แมนฯ ยูฯ ยืนยัน "แม็คคลาเรน" รับงานกุนซือทีมชาติจาเมกา

สตีฟ แม็คคลาเรน ตัดสินใจอำลาตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปรับงานกุนซือทีมชาติจาเมกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลบอลโอลิมปิก 2024 นัดชิงชนะเลิศ สเปน ชนะต่อเวลา ฝรั่งเศส ซิวทองในรอบ 32 ปี

สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลชายโอลิมปิก 2024 หลังชนะฝรั่งเศส ช่วงต่อเวลาพิเศษ 5-3 และถือเป็นเหรียญทองแรกครั้งแรก ในรอบ 32 ปีที่ นับตั้งแต่ทำได้ครั้งหลังสุดที่เป็นเจ้าภาพเมื่อปี 1992

ช่วงทดลองงาน! ทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวกุนซือใหม่แทนที่ "เซาธ์เกต" อย่างเป็นทางการ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ประกาศแต่งตั้ง ลี คาร์สลีย์ เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ

OFFICIAL : "ดานี โอลโม" เปิดตัว บาร์เซโลนา พร้อมค่าฉีกสัญญาโคตรเดือด

บาร์เซโลนา ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการคว้าตัว ดานี โอลโม มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติสเปน จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อย

อาดิดาส ฉลอง 75 ปี นำโลโก้ Trefoil กลับมาใช้ในชุดแข่งขันของ 5 ยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งขันที่ 3 ประจำฤดูกาล 2024/25 ของสโมสรฟุตบอลชั้นนำของลีกยุโรป ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล

"เพอร์เฟกต์ แฮตทริก" กับ "เพอร์เฟกต์ เยอรมัน แฮตทริก" ต่างกันตรงไหน?

สำหรับแฟนกีฬาฟุตบอล น่าจะเข้าใจตรงกันกับคำว่า "แฮตทริก" (Hat-trick) นั้น หมายถึงการที่นักเตะคนหนึ่งสามารถทำประตูได้ 3 ประตูใน 1 เกม

ยืนหนึ่งอีกถ้วย! เรอัล มาดริด อัด อตาลันต้า 2-0 ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

ผลบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด พบกับ อตาลันต้า ที่สนาม สตาดิโอน นาโดโรวี่ เมื่อคืนวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา