แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

"กรุงไทย–แอกซ่า" ส่ง 10 เยาวชน ลัดฟ้าเข้าแคมป์ฯ ที่ ลิเวอร์พูล อะคาเดมี ประเทศอังกฤษ

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่ง 10 สุดยอดเยาวชนฝีเท้าดี จากโครงการ KTAXA KYC Football Youth (U15) Academy ซีซั่น 4 บินลัดฟ้าเข้าแคมป์ฝึกอบรม เพื่อเรียนรู้ ฝึกฝนทักษะทางด้านฟุตบอล ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ ที่ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษของน้องๆ เยาวชน ที่ได้ตามความฝันของตนเอง

ผลบอล ประจำวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 67

ผลการแข่งขันฟุตบอล 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ผลบอลพรีเมียร์ลีก, ผลบอลลาลีกา, ผลบอลบุนเดสลีกา, ผลบอลเซเรีย อา, ผลบอลลีกเอิง และผลบอลไทยลีก

ปลอดภัยแล้ว! สื่อเผย "พ่อยามาล" ออกจากโรงพยาบาล, ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัย 4 ราย

มูเนียร์ นาสราวี พ่อของ ลามีน ยามาล แข้งทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2024 สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังจากที่ถูกแทงในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตายยากอีกแล้ว! เลเวอร์คูเซ่น 10 ตัวตีเจ๊า สตุ๊ตการ์ท ก่อนเฮดวลโทษซิวแชมป์ซูเปอร์คัพ

การแข่งขันฟุตบอล เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2024 ระหว่าง "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ที่สนาม ไบอารีน่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ผลบอลพรีเมียร์ลีก และบอล 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันที่ 18 ส.ค. 67

ผลการแข่งขันฟุตบอล 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ผลบอลพรีเมียร์ลีก, ผลบอลลาลีกา, ผลบอลบุนเดสลีกา, ผลบอลเซเรีย อา, ผลบอลลีกเอิง และผลบอลไทยลีก

กล้องจับได้อีกแล้ว! "โรนัลโด้" เดือดทำท่าแบบนี้ให้เพื่อนร่วมทีมหลังพลาดแชมป์บอลถ้วย

กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับพฤติกรรมหลังเกมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ให้กับ อัล ฮิลาล 1-4 ในเกมซูเปอร์คัพ ซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"อาดิดาส" จับมือ "AFF" หนุน 4 ทัวร์นาเมนต์ ภายใต้ชื่อ "ASEAN UNITED FC"

อาดิดาส และ สมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (ASEAN Football Federation – AFF) ประกาศร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ ทำให้ อาดิดาส เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในด้านอุปกรณ์กีฬาการแข่งขันฟุตบอลระดับทีมชาติและทีมสโมสร ทั้งหมด 4 รายการ

ไม่เหมือนเดิม! "ยูฟ่า" อธิบายวิธีจับสลาก "ยูฟ่า ชปล." หลังเปลี่ยนรูปแบบแข่งใหม่ซีซั่นนี้

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก จะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันเป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2024-25 โดยจะไม่มีการแบ่งกลุ่ม แต่จะใช้ระบบการแข่งขันแบบกึ่งลีกแทน

พี่เขาโหดจัด! "โรนัลโด" สร้างสถิติเปิดช่องยูทูบผู้ติดตามครบ 1 ล้านเร็วสุดในโลก

คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังคงสร้างสถิติต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดทำการเปิดช่องยูทูบของตัวเองอย่างเป็นทางการ สร้างสถิติมีผู้กดซับสไครบ์ (กดติดตาม) ครบ 1 ล้านซับ

นาฬิกาชีวิตนับถอยหลัง! เปิดถ้อยคำสุดเศร้าอำลาโลกของ "อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ"

วงการฟุตบอลเตรียมรับข่าวเศร้าครั้งใหญ่ เมื่อ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ, เลสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โคตรอลังการ! สนามกีฬาใหญ่สุดในโลก โมร็อกโก เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2030

โมร็อกโก กำลังสร้างสนามกีฬาใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 รอบชิงชนะเลิศ ในอีก 6 ปีข้างหน้า หลังได้รับการอนุมัติเงินทุนจากภาครัฐเมื่อปีที่แล้ว

โครงการ "เตะ ล่า ฝัน" ประกาศ 17 รายชื่อนักเตะเยาวชนไทยร่วมโครงการรุ่นที่ 2

โครงการ เตะ ล่า ฝัน รุ่นที่ 2 ประกาศผลคัดเลือก 17 นักเตะเยาวชนไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี (U15) เพื่อเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับ 2 สโมสรฟุตบอลเยาวชนชั้นนำของบุนเดสลีกา

อย่างเป็นทางการ! "เบลล์" กองหน้าลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย ย้ายซบทีมลีกรองสเปน

จูด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย ย้ายออกจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปอยู่กับ กอร์โดบา สโมสรในดิวิชั่น 2 ของประเทศสเปน เรียบร้อยแล้ว

สรุปผลบอลเมื่อคืน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันที่ 25 ส.ค. 67

ผลการแข่งขันฟุตบอล 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ผลบอลพรีเมียร์ลีก, ผลบอลลาลีกา, ผลบอลบุนเดสลีกา, ผลบอลเซเรีย อา, ผลบอลลีกเอิง และผลบอลไทยลีก

จะจดจำตลอดไป! "เบ็คแฮม" เผยคำพูดสุดท้ายที่ไปเยี่ยม "สเวน โกรัน อีริคส์สัน" ก่อนลาโลก

ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการลูกหนังโลกกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่เสียชีวิตด้วยวัย 76 ปี ที่บ้านพักในประเทศสวีเดน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เก็บ 9 แต้มเต็ม! บาร์เซโลน่า บุกรัวแซง บาเยกาโน่ 2-1 ยึดจ่าฝูงแน่น

ผลบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เด บาเยกาส เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ไร้ปาฏิหาริย์! "แข้งจอมโหด" เสียชีวิตแล้วหลังหัวใจเต้นผิดจังหวะระหว่างแข่งขัน

ฮวน อิซเกียร์โด กองหลังของ นาซิอองนาล เสียชีวิตหลังจากหมมดสติล้มลงในสนามระหว่างการแข่งขัน โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ

ได้ครบ 36 ทีม! "ยูฟ่า ชปล." เปิดรายชื่อทีมวาง 4 โถ ก่อนจับสลากฤดูกาล 2024-25

อย่างที่รู้กันไปก่อนหน้าว่า การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก จะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันเป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2024-25 โดยจะไม่มีการแบ่งกลุ่ม แต่จะใช้ระบบการแข่งขันแบบกึ่งลีกแทน

7 คนไปเลย! "ทีมชาติกัมพูชา" ปรับกลยุทธ์ใหม่ ลูกครึ่งก็มี ตัวโอนสัญชาติก็มา

ทีมชาติกัมพูชาภายใต้การคุมทีมของ เฟลิกซ์ ดัลมัส ปรับโฉมใหม่ถือว่าน่าสนใจเพราะมีบรรดานักเตะลูกครึ่งรวมไปถึงนักเตะโอนสัญชาติเข้ามาสู่ทีม

ใครต้องเจอใคร? ผลจับสลากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2024-25

ตารางแข่งทีมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2024-25 เปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันเป็นครั้งแรก โดยจะไม่มีการแบ่งกลุ่ม แต่จะใช้ระบบการแข่งขันแบบกึ่งลีกแทน

เดินแผนเสริมทัพต่อ! แอตฯ มาดริด หวังกระชาก 1 แข้งแมนฯ ซิตี้ ร่วมทีม

ดิ แอธเลติก สื่อแถวหน้าของอังกฤษ ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด ยังคงต้องการดึงตัวแข้งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มอีก หลังสนในตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ไปใช้งาน ภายหลังรวบตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ ไปเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 75 ล้านยูโร

เต็ง 1 ไมใช่ผีแดง! บ่อนเผยอัตราแชมป์ยูโรปาลีก 2024/25 หลังการจับสลากแบบใหม่

บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ อย่าง Bet 365 ได้ออกราคาต่อรองล่าสุดทีมที่จะผงาดเป็นแชมป์ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ออกมาแล้วเรียบร้อย

เก็บชัย 3 นัดติด! ซัปโปโร เปิดรังอัด ฟรอนตาเล่ 2-0 ขยับหนีบ๊วยสำเร็จศึกเจลีก

การแข่งขันฟุตบอล เจลีก 2024 คู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่สนาม ไดวะ เฮ้าส์ พรีมิส โดม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

สรุปผลบอลเมื่อคืน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันที่ 2 ก.ย. 67

ผลการแข่งขันฟุตบอล 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ผลบอลพรีเมียร์ลีก, ผลบอลลาลีกา, ผลบอลบุนเดสลีกา, ผลบอลเซเรีย อา และ ผลบอลลีกเอิง