แท็ก "ยอดขาย"

เปิด 10 อันดับยอดขายรถใหม่ป้ายแดงประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

โตโยต้าเผยยอดจำหน่ายรถใหม่ในตลาดรถยนต์ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา พบว่า “โตโยต้า” ครองแชมป์กลุ่มรถยนต์นั่ง ขณะที่ “อีซูซุ” ยังเป็นผู้นำกลุ่มรถกระบะ

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

ปังข้ามคืน ‘มิลลิ-ลิซ่า-แจ็คสัน’ ขึ้นแท่นผู้ทรงอิทธิพลด้านอาหารแห่งปี ดันยอดขายถล่มถลาย

  ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังระดับโลกไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็จุดพลุสร้างกระแสในทันที อย่างแร็ปเปอร์สาวไทย มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล, ลิซ่า BLACKPINK และ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7  ก็เคยสร้างปรากฏการณ์ซ...

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

‘กูเกิล’ เผย คนอเมริกันค้นหา ‘เกมคำศัพท์-ผลเลือกตั้ง’ มากสุดในปี 2022

เกมคำศัพท์ ผลการเลือกตั้ง และการสวรรคตของควีนเอลิซาเบธ เป็นประเด็นดังที่ชาวอเมริกันค้นหาในเสิร์ชเอ็นจิ้น กูเกิล (google) มากที่สุดในปีนี้

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน

รวม 8 รถเก๋งเกียร์ธรรมดาที่ยังหาซื้อได้ในปี 2566 นี้

แม้ว่ารถยนต์เกียร์ธรรมดาจะไม่เป็นที่นิยมมากนักจากลูกค้าชาวไทย แต่ปัจจุบันก็ยังคงหลงเหลือรถยนต์บางรุ่นที่มีเกียร์ธรรมดามาให้เป็นทางเลือกในปี 2566 นี้ จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย คว้าโอกาสธุรกิจ บริหารประสบการณ์ลูกค้า ช่วยลดต้นทุน ลดเวลา แม่นยำสูง BIZCUIT ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น ...

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร