แท็ก "ลูกค้า"

ครบรอบ 55 ปี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พัฒนาไม่หยุด มุ่งสู่ทศวรรษที่ 6 พร้อมหนุนมอเตอร์สปอร์ตต่อเนื่อง

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้น ด้วยการสนับสนุนจาก บริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ดำเนินเกิจการมาถึงปีที่ 55

เพิ่งจะรู้! ทำไมถอยรถใหม่ เซลส์ต้องขอถ่ายรูปคู่เสมอ จนนึกว่าได้รถฟรี

ใครที่เคยมีประสบการณ์ถอยรถป้ายแดงหรือรถมือสอง คงเคยสงสัยว่าทำไมก่อนออกรถทุกครั้ง พนักงานขายจะต้องขอถ่ายรูปคู่ด้วยเสมอ บางครั้งเล่นใหญ่ถึงขั้นวางโบว์แดงอยู่หน้ารถก็มี

VinFast VF3 2025 เผยราคาเริ่มต้น 3.4 แสนที่เวียดนาม เช่าแบตเดือนละ 1,300 บาท

VinFast VF3 2025 ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าคันจิ๋วสัญชาติเวียดนามเผยราคาจำหน่ายเริ่มต้นประมาณ 340,000 บาท พร้อมแพ็กเกจเช่าแบตเตอรี่ในราคาเริ่มต้นประมาณ 1,300 บาทต่อเดือน

Intel ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ ดูแลตลาดเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และตลาดอินเดีย

อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG)

แนะ 4 วิธีสร้างรายได้เสริมสำหรับคนมี "รถกระบะ" เหลือเงินเก็บทุกเดือน

รถกระบะถือเป็นรถยอดนิยมคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะตามต่างจังหวัดที่นิยมรถกระบะมากกว่ารถเก๋งและเอสยูวี บทความนี้ Sanook Auto จะขอแนะนำ 3 วิธีสร้างรายได้สำหรับผู้ที่มี "รถกระบะ" ยิ่งขยันมากเท่าไหร่ยิ่งมีเงินเพิ่มแน่นอน

AIS ส่ง Engineer Cute Boy & Girl ค่ายเขียว พร้อมสาดฉ่ำโครงข่าย 5G และเทคโนโลยี mmWave อัดแน่น 100%

นอกเหนือจากการเตรียมความพร้อมของโครงข่ายสัญญาณทั้งมือถือและเน็ตบ้านทั่วประเทศ AIS ก็ยังเข้าเสริมศักยภาพโครงข่ายสื่อสารเต็มกำลังและเพิ่มรถสถานีฐานเคลื่อนที่ (Mobile Base Station Car) พร้อมนำ AI และ Autonomous Network

ชั้นวางของหน้าแคชเชียร์เซเว่นมีเอาไว้ทำไม เซเว่นให้คำตอบมาแล้ว

หลายคนอาจจะสังเกต เวลาไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์เซเว่น ตรงบริเวณเคาน์เตอร์วางของเพื่อคิดเงิน จะมีชั้นวางของยื่นออกมาด้านหน้าฝั่งลูกค้า มันมีเอาไว้ทำอะไร

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

BYD SEAL หั่นราคาสูงสุด 1.2 แสน เหลือเริ่มต้น 1,199,000 บาท ที่งานมอเตอร์โชว์

BYD SEAL รุ่น Dynamic หั่นราคาจำหน่ายลง 126,000 บาท เหลือ 1,199,000 บาท (จากราคาปกติ 1,325,999 บาท) ขณะที่รุ่น Premium และ Performance หั่นราคาเหลือ 1,399,000 บาท และ 1,499,000 บาท

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เดินหน้าปลดล็อกองค์กรไทย ด้วยเทคโนโลยี AI

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยผลประกอบการปี 2566 ทั่วโลกรายได้ 35,902 ล้านยูโร โตขึ้น ราว 13 เปอร์เซ็นต์ (Organic) และด้วยโซลูชั่นด้านความยั่งยืน

Razer’s Fintech พลิกโฉมใหม่เป็น "Fiuu" โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนการชำระเงินในอนาคต

บริษัท Razer Fintech ผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินแบบ B2B ภายใต้การดำเนินการของ Razer Inc. ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่คือการรีแบรนด์เป็น Fiuu (ฟิว) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว