แท็ก "ลูกค้า"

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์อุปกรณ์พันธุ์แกร่ง รุกลูกค้าองค์กรรับเทรนด์ปีหน้า

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์รุกธุรกิจ “บีทูบี” นำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อใช้ในธุรกิจเฉพาะด้าน ผนวกกับกระแส “เน็กซ์ นอร์มอล” ที่ปรับตัวจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ไทยพาณิชย์ ระงับการลงแอป SCB EASY บนอุปกรณ์ใหม่ชั่วคราว

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ประกาศยกระดับมาตรการความปลอดภัยของลูกค้า หลังมีกลุ่มมิจฉาชีพปลอมตัวเป็นธนาคาร หลอกเอาข้อมูลสำคัญผู้ใช้งาน

ย้อนอดีตนักเลงสูบหมุน ขุดเครื่องยนต์โรตารี่ MAZDA 100TH ANNIVERSARY

ฉลองครบ 100 ปี แบรนด์ Zoom Zoom ย้อนตำนานเครื่องยนต์ลูกสูบสามเหลี่ยมสุดแรง จุดกำเนิดและจุดสิ้นสุดของเครื่องยนต์โรตารี่จาก Mazda 100th Anniversary

"สงสัยต้องพิสูจน์" วิถี QueQ ไม่หยุดคิดใหญ่ เล่นเกมสตาร์ทอัพร้อยล้าน

“เป้าหมายจากนี้คิดไว้ใหญ่มาก คิดไว้ว่าเราควรมีบริการที่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ จึงยังมีเรื่องต้องทำอีกมาก...” นี่คือความคิดของซีอีโอ และคนก่อตั้ง QueQ “โจ้ รังสรรค์ พรมประสิทธิ์”

หล่อแรงและแพงพอประมาณ! รีวิวม้าลำพองเปิดหลังคา FERRARI F8 SPIDER

รีวิวซุปเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด FERRARI F8 SPIDER ม้าลำพองเปิดหลังคา เครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 720 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร 0-200 ใน 8.2 วินาที ราคาเริ่มต้น 26,350,000 บาท

เปิดตำนานความหรูคู่สมรรถนะสายป๋า ดาวประดับฟ้า MERCEDES-BENZ E-CLASS HISTORY

ย้อนอดีตเปิดตำนาน Mercedes Benz E-Class ยนตรกรรมหรูที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ตราดาวและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ขับขี่นับล้านคนทั่วโลก

"กฤศธนัช ทำนาค" : เจ้าของอาณาจักรร้านของเล่นที่ได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนสึบาสะ

พูดถึงการ์ตูนฟุตบอล คงไม่มีใครไม่นึกถึง "กัปตันสึบาสะ" การ์ตูนสัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างอิทธิพลและแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนมากมายทั่วโลก

ส่องเทรนด์รถใหม่ เข้าไทยปี 2563

ส่องรถใหม่ เตรียมขายในไทยปี 2563 มาครบ ทั้งถูกและแพงสายแรงก็มา ส่วนอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์และเอสยูวี มีดีๆให้เลือกกันเพียบ!