แท็ก "ศึก ONE"

เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เผยแผนสร้างค่ายมวยส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่ จ. อุดรธานี เพื่อใช้เวลาทุ่มเทฝึกซ้อมได้เต็มที่ พร้อมวางแผนถ่ายทอดวิชามวยไทยให้ลูกชายทั้ง 2 คน หวังให้สานต่อความยิ่งใหญ่ในศึก ONE

ไม่เกิน 2 ปี! "บิ๊กบอสชาตรี" ย้ำแชมป์โลกชาวไทย รับค่าตัว 10 ล้าน ศึก ONE ลุมพินี

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมวยไทยกำลังจะเริ่มต้นขึ้น “ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ยืนยันมีแผนจะผลักดันให้นักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ผู้ที่เป็น "สุดยอดของที่สุด" ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อไฟต์ ในศึก ONE ลุมพินี ที่จะประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

สู่ร่มกาสาวพัสตร์ "รถถัง" ขอลาบวชหลังเสร็จศึกคิกบ็อกซิ่ง ONE ม.ค.ปีหน้า

ราชัน ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (135 ป.) "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ประกาศลาบวชเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่และครูบาอาจารย์ หลังจบภารกิจในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

มุ่งหวังระดับโลก! "เปรม บุษราบวรวงษ์" ก้าวใหม่กับบทบาทผู้นำ ONE ประเทศไทย

ทำความรู้จัก "เปรม-อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์" กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย คนใหม่ กับมุมมอง และวิสัยทัศน์ของเขาที่จะช่วยยกระดับศึกวัน แชมเปียนชิพ

กางโปรแกรมศึก "ONE ลุมพินี" นัดปฐมฤกษ์ คู่เอก "น้องโอ๋" ป้องแชมป์ "อลาเวอร์ดี" 20 ม.ค. 66

ศึก ONE ลุมพินี เปิดโผรายชื่อคู่มวย นัดปฐมฤกษ์ ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 โดยคู่เอก "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย

"คมเพชร" ขอปิดบัญชี "พระจันทร์ฉาย" เปิดศึกภาค 3 นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี

“คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ” นักมวยหนุ่มจอมบู๊จากเมืองโคราช พร้อมเปิดศึกภาค 3 ตัดสินกับ "ฉายเป็นชุด" พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ประเดิมศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

เดี๋ยวจัดให้! "เพชรบ้านไร่" ขอหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก" ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

มั่นใจเกินร้อย "ขุนเข่าเขาอกทะลุ" เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน ขอเป็นคนหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน" นักมวยดาวรุ่งที่ชนะติดต่อกันมา 33 ไฟต์

เสาร์นี้มีเดือด! "วัน แชมเปียนชิพ" แถลงศึกใหญ่ "ONE FIGHT NIGHT 6" จัดไทยรอบ 3 ปี

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก ประเดิมศักราชใหม่ 2566 ด้วยการกลับมาระเบิดความมันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ยกทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฉลองการกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ชมติดขอบสังเวียนครั้งแรกในรอบ 3 ปี

"ขุนศึกเล็ก" มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่ายวัดฝีมือ "เพชรบ้านไร่" ประเดิมเวที ONE ลุมพินี

มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่าย “ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน” พร้อมวัดฝีมือ “เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน” คว้าชัยชนะไฟต์ที่ 34 ติดต่อกัน ในการชกพิกัดอะตอมเวต ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

สืบสานวัฒนธรรม! "ศึก ONE ลุมพินี" จัดรำไหว้ครูมวยไทยก่อนชกคู่เอกทุกสัปดาห์

ขอร่วมสืบสานวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของมวยไทยสู่สายตาผู้คนทั่วโลก ศึก ONE ลุมพินี เตรียมจัดให้มีการรำไหว้ครูมวย ก่อนการชกคู่เอกในทุกสัปดาห์  

2 นักชก Road To ONE Thailand "ไท vs ซ่อนรัก" ขอชิงโอกาสครั้งใหม่บนเวที ONE ลุมพินี

2 นักชกที่แจ้งเกิดจากศึก Road To ONE Thailand "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" และ "ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์" เตรียมโคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

ขอเคลียร์ทุกข้อกังขา! "สะแกงาม" ตัดสินภาค 3 "เสือใหญ่" นัดปฐมฤกษ์ศึก ONE ลุมพินี

"รถถังจูเนียร์" สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ นักมวยจอมลุย พร้อมเคลียร์ทุกข้อกังขาในการเจอ "ยักษ์แคระจูเนียร์" เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ ในศึกตัดสินภาค 3 ของทั้งคู่

ฆ่าไม่ตายสมชื่อ! "น้องโอ๋" ไล่ถลุง "อลาเวอร์ดี" น็อกยก 3 ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

คู่เอกของรายการ "ราชันฆ่าไม่ตาย"​ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ "นักฆ่าหน้าเด็ก" อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2

ย้ำแค้นอีกรอบ! "กุหลาบดำ" สอนเชิง "แสงมณี" ชนะคะแนนขาดลอย คู่เอก ONE ลุมพินี 2

คู่เอกของรายการเป็นการชกในรุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย เจ้าของหมัดซ้ายทรงพลัง โคจรมาเจอกับ "ทารกเงินล้าน" แสงมณี พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม

ONE ลุมพินี 3 สุดเดือด! "เพชรสุขุมวิท" เฮแต้มเอกฉันท์, ชนะไม่ครบยก 6 คู่ โบนัสแตกเกือบ 2 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 3 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

“ดวงสมพงษ์” พร้อมเดินแลก “แบทแมน” เดือดต่อเนื่องคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 4

ประเดิมไฟต์แรกขอปิดเกมเร็วทันที “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” นักมวยจอมบู๊ มั่นใจยึดสไตล์เดินหน้าลุยในการเจอ “แบทแมน อ.อัจฉริยะ” คู่เอก พิกัดฟลายเวต (135 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 4 ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

แลกมันหยด 3 ยก! "ดวงสมพงษ์" เบียดแต้ม "แบทแมน" ศึก ONE ลุมพินี 4, โบนัสแตกรวม 1.4 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 4 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

มั่นใจพลังหมัด! "ก้องไกล" ขอเดินบู๊ "ซุปเปอร์บอล" ศึก ONE ลุมพินี 5

พร้อมบู๊เต็มร้อย "ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย" นักมวยหนุ่มฟอร์มร้อนแรง มั่นใจจะเอาชนะ "ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด99" นักมวยประสบการณ์สูงอาวุธครบเครื่อง

น็อกกัน 9 คู่! "ซุปเปอร์บอล" เฮแต้มเอกฉันท์ "ก้องไกล" คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 5

ศึก ONE ลุมพินี 5 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ไม่ครบยก 5 คู่! "ก้องธรณี" น็อก "กิ่งซางเล็ก" ซิวโบนัส 3.5 แสน คู่เอก ONE ลุมพินี 6

ศึก ONE ลุมพินี 6 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

"แรมโบ้เล็ก" โชว์แกร่งสอย "ธีรเดช" ร่วงยกสอง ทุบโบนัสแตก 3.5 แสนบาท ศึก ONE ลุมพินี 7

ศึก ONE ลุมพินี 7 สร้างความสนุกเร้าใจให้กลับแฟนๆกีฬาต่อเนื่องเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

เปิด 5 เรื่องเด็ด "คนไม่ยอมคน" เสกสรร อ.ขวัญเมือง ก่อนบู๊ศึก ONE ลุมพินี 9

เผยเรื่องราวน่าสนใจที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับ "เสกสรร อ.ขวัญเมือง" ยอดนักบู๊วัย 34 ปี เจ้าของฉายา "คนไม่ยอมคน" ซึ่งตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ศึกใหญ่ห้ามพลาด! เจาะลึกคู่ไฮไลต์ที่คนไทยต้องดูในศึก ONE ลุมพินี 9 คืนนี้

ONE ลุมพินี ชื่อนี้รับประกันความมันถูกใจแฟนมวย โดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ 9 พร้อมจัดหนักเสิร์ฟบิ๊กไฟต์มาแบบเต็มอัตรา

ซิวโบนัส 1.7 ล้าน! "รีเกียน" น็อก "สินสมุทร" รั้งเข็มขัดมวยไทยสำเร็จ ศึก ONE ลุมพินี 9

เข้มข้นถึงขีดสุดสมการรอคอยในสัปดาห์ที่ 9 ของศึก ONE ลุมพินี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

แรงเกินต้าน! ONE ลุมพินี 9 ฟาดเรตติงอันดับ 1 แซงละครช่วงไพรม์ไทม์

ศึก ONE ลุมพินี 9 ที่จบลงด้วยความมันเร้าใจเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา เข้าเส้นชัยด้วยตัวเลขเรตติง 5.1 สร้างปรากฏการณ์คนไทยดู "มวยไทย"

อีกรอบให้หายข้องใจ! "ขุนศึกเล็ก" ปะทะเดือด "โกโก้" ภาคสอง ศึก ONE ลุมพินี 14

มีเท่าไหร่ใส่เต็มที่ "ขุนศึกเล็ก" พร้อมสานต่อสถิติไร้พ่าย 36 ไฟต์ ด้วยการพบกับคู่ปรับเก่า "โกโก้" รุ่นพี่ฝีมือแกร่งที่หวังกลับมาทวงแค้นในศึก ONE ลุมพินี 14

รู้จัก "นินจาเต่าเมืองไทย" สมิงดำ ลูกสวน ชีวิตพลิกผันจากศึก ONE ลุมพินี

ผลงานเข้าตาลีลาโดนใจ "สมิงดำ" ยอดนักชกจากค่ายมวยลูกสวน กลายมาเป็นดาวเด่นศึก ONE ลุมพินี อย่างรวดเร็ว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

"แบทแมน" ขอล้ม "ไผ่แดง" คว้าโบนัสฉลองอายุครบ 28 ปี ในศึก ONE ลุมพินี 13

“แบทแมน” คว้าโอกาสสำคัญคืนสังเวียน ONE ลุมพินี อีกครั้งเพื่อแก้ตัว ปรับจุดบกพร่องจ้องขย้ำ “ไผ่แดง” ให้ดิ้นไม่หลุด ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ในศึก ONE ลุมพินี 13

"ไผ่แดง" เปิดตัวปัง ONE ลุมพินี, "แรมโบ้เล็ก" เฮชัยคว้าตั๋วลุยศึกใหญ่ ONE ระดับโลก

มันสะใจสมการรอคอย สำหรับ ONE ลุมพินี 13 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตลอดการปะทะฝีมือของนักสู้ทั้ง 12 คู่