แท็ก "สถาบัน"

สยาม ทาคาชิมายะ จับมือ ไอคอนสยาม ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดงาน "IKEBANA and Flower Show"

สยาม ทาคาชิมายะ จับมือ ไอคอนสยาม ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี จัดงาน “IKEBANA and Flower Show” นิทรรศการศาสตร์การจัดดอกไม้เก่าแก่ประจำชาติญี่ปุ่น เพลิดเพลินกับร้านดอกไม้ชื่อดัง และกิจกรรมเวิร์กชอปมากมาย

วิธีจัดการตัวเอง เมื่อรายได้ลดลง

หลายคนอาจต้องเผชิญกับรายได้ที่ลดลงแบบไม่ทันตั้งตัว แต่หนี้ที่จะต้องชำระคืนและรายจ่ายต่าง ๆ ก็ยังอยู่เหมือนเดิม จะอยู่รอดในช่วงเวลาแบบนี้ได้ยังไง ลองทำวิธีนี้ดู อาจช่วยจัดการเงินให้ผ่านช่วงเวลาแบบ

ทำไมซื้อรถต้องวางเงินดาวน์ก่อน?

เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าทำไมการซื้อรถยนต์ด้วยเงินผ่อน จำเป็นต้องวางเงินดาวน์ก้อนโตเสียก่อน ในขณะที่การผ่อนโทรศัพท์มือถือไม่เห็นจำเป็นต้องวางเงินดาวน์เลยแม้แต่บาทเดียว

สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา จัดงาน "Wellness Wonderland" สุขภาพดีไม่ได้มีแค่ตรวจสุขภาพ

แพทย์หญิง พิมพ์ชนก บุษกรเรืองรัตน์ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา จัดงาน “Wellness Wonderland”

จากความรื่นรมย์ในสวนสาธารณะ สู่การสร้างงานศิลปะ และเป็นส่วนหนึ่งของ Griffith Observatory

ช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ที่ได้รับจากสวนสาธารณะ บนภูเขาสูงที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ทั่วเมืองแห่งนี้ เสมือนเป็นสถานที่พักใจอันทรงคุณค่า และได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์งานศิลปะในเวลาต่อมา

สจล. เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน เผย 3 กลุ่มอาชีพในฝันของวัยรุ่นเจน Z “วิศวะ แพทย์ ธุรกิจ”

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน และผู้ปกครอง เตรียมความพร้อม ค้นหาคณะที่ใช่ หลักสูตรที่ชอบ

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชม “Korean – Thai Harmony of The Friendship”

เนื่องด้วยทุกวันที่ 3 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันสถาปนาประเทศเกาหลี (National Foundation Day) เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างเกาหลีและไทย

ยื่นกู้ไฟแนนซ์บ่อยระวังติด "แท็กซิ่ง" ไม่รู้ตัว

ใครที่เคยมีประสบการณ์ยื่นกู้ไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน อาจเคยได้ยินคำว่า "แท็กซิ่ง" กันมาบ้าง บางคนเหตุผลที่ไม่แนนซ์ไม่อนุมัติเพราะติดแท็กซิ่งเสียเองก็มี แล้วแท็กซิ่งที่ว่านี้คืออะไร?

"มรภ.สวนสุนันทา" หนุนชุมชนเปิดศูนย์การเรียนรู้วิสาหกิจชุมชนเกษตรสวนนอก จ.สมุทรสงคราม

นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์การเรียนรู้วิสาหกิจชุมชนเกษตรสวนนอก ตำบลบางยี่รงค์ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม

ปิดฉากศึกหมากล้อม "ทีมโกะ แฟมิลี่" จาก จ.นนทบุรี คว้าแชมป์"ไทยแลนด์ โกะ ลีก 2023"

นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย, กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์

sacit เปิดงาน “ฝ้ายทอใจ” โชว์ศักยภาพสืบสาน ส่งเสริม สร้างมูลค่าเพิ่มหัตถกรรมผ้าฝ้ายทั่วไทย

sacit เปิดงาน “ฝ้ายทอใจ” สุดยิ่งใหญ่ โชว์ศักยภาพสืบสาน ส่งเสริม สร้างมูลค่าเพิ่มหัตถกรรมผ้าฝ้ายทั่วไทย

โลกการศึกษาล้ำไปอีกก้าวกับ AI ครูฝึกทักษะเขียนภาษาอังกฤษ

สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้วางแผนยุทธศาสตร์ 19 ปี (พ.ศ. 2561-2579) มีวิสัยทัศน์ “เป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ในระดับโลก”

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ "ปิดรับบริจาคเส้นผม" เหตุไม่มีงบทำวิก

ก่อนหน้านี้เรามักทราบกันว่าสามารถบริจาคเส้นผมไปที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อทำวิกผมให้ผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษา

เฉลยแล้ว! ทำไมถึงเป็น "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ไม่ใช่ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์?

หลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าทำไมจุฬาฯ ถึงไม่ใช้วิทยาลัยนำหน้า ทำไมถึงเป็น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ใช่ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์?

ข้อควรรู้กฎหมายใหม่ ปราบอาชญากรรมไซเบอร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกชุดมาตรการจัดการภัยทุจริตทางการเงินเพื่อป้องกันมิจฉาชีพที่จะเข้ามาหลอกลวงประชาชนด้วยวิธีต่าง ๆ

ข้อเท็จจริงการเป็นหนี้ของคนไทย และวิธีการแก้หนี้อย่างยั่งยืน

หนี้ครัวเรือนของคนไทยนั้นเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจองค์รวมของประเทศ เพราะภาระหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ประชากรไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ

NEA BizTalk Series 1 “ติดอาวุธผู้ประกอบการไทย ลุยตลาดออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์”

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานเสวนา “NEA BizTalk Series” : ก้าวทันการค้าโลก

กฎหมายคาร์ซีต ปกป้องเด็ก 6 ขวบ จากอันตรายอุ้มลูกนั่งตัก

อย่างที่ทราบกันว่า กฎหมายคาร์ซีต เริ่มบังคับใช้แล้วตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยของเด็กเล็กที่ต้องโดยสารรถยนต์

ธรรมศาสตร์ หนุนศักยภาพผู้หญิง ม. เดียวในไทย ที่เป็น Signatory ของ UN Women’s WEPs

คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มธ. สร้างชื่อระดับโลก เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาแห่งแรกของไทย ที่ UN Women อนุมัติให้เป็น Signatory ของ UN Women’s WEPs เพื่อร่วมยืนหยัดกับองค์การสหประชาชาติที่จะยุติความไม่เท่าเทียมกันทางเพศในที่ทำงานและชุมชน

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดพิธีร่วมลงนามแสดงปฏิญญากับภาคีเครือข่าย กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ศูนย์พัฒนาองค์ความรู้ด้านกิจกรรมทางก...

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา เตรียมกองทัพคนรุ่นใหม่ พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร รองรับตลาดคอนโด-อาคารสูงโต

ฉีดวัคซีนโควิดฟรี ได้ที่ไหน ในเดือนธันวาคม 2565

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดฟรี ไม่ว่าจะเป็นการฉีดวัคซีนเข็ม 3 หรือฉีดวัคซีนเข็ม 4 ก็ยังคงทำได้ทั่วประเทศ บางจังหวัดเปิดรับ Walk In วิธีการจองวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้นทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ชนาพัฒน์ บ่มเพาะนักออกแบบรุ่นใหม่ ปลดปล่อยจินตนาการสู่นักออกแบบมืออาชีพ

ตอกย้ำการเป็นสถาบันปั้นนักออกแบบรุ่นใหม่ พร้อมก้าวเข้าสู่การสร้างแบรนด์ระดับมืออาชีพ สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ (CIDI Chanapatana) จัดงาน “CIDI ART THESIS AND DESIGN CARNI VAL 2022”

วันครอบครัว 14 เมษายน ประวัติและความสำคัญที่น่ารู้

วันครอบครัว (Family Day) ตรงกับวันที่ 14 เมษายนของทุกปี ถือเป็นวันที่กำหนดขึ้นเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว แม้จะเป็นหน่วยที่เล็กที่สุด แต่มีความสำคัญอย่างมาก

จีนเฮ ‘ดาวเทียมวิทยาศาสตร์โลก’ ส่งภาพถ่ายชุดแรกกลับมายังโลกแล้ว

'ดาวเทียมวิทยาศาสตร์โลก' ของจีน ส่งภาพถ่ายสำรวจระยะไกลชุดแรกกลับมายังโลกแล้ว หลังถูกส่งขึ้นสู่ห้วงอวกาศเมื่อไม่นานที่ผ่านมา