แท็ก "เจฟ ซาเตอร์"

CHUANG ASIA เตรียมปล่อย MV เพลงธีมรายการ "Summer Dream"

รายการ CHUANG ASIA เตรียมปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงธีมรายการ Summer Dream ในวันที่ 31 มกราคม 2024 อย่างเป็นทางการ โดยจะแฟนๆ จะได้พบกับเนื้อเพลงที่สดใสและท่าเต้นที่กระชับกระเฉงของเหล่าเด็กฝึก ในชุดเครื่องแบบรายการ พร้อมแล้วหรือยังที่จะพบกับฝันช่วงฤดูร้อน!

CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ

สิ้นสุดการรอคอย CHUANG ASIA EP.1 รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังระดับอินเตอร์ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างเป็นทางการ กับสเตจแรกที่ขนความเป็นไทยสไตล์ออกมาได้ม่วนจอยสุดๆ ดูฟรีพร้อมซับไทยผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeTV

รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1

ไม่ดูไม่ได้แล้ว รายการสุดฮอตนาทีนี้ CHUANG ASIA ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ตื่นตากับความสามารถเหล่าเด็กฝึกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงต้อยกให้โชว์เปิดตัวสมศักดิ์ศรีเมนเทอร์คนเก่งของรายการ

เตนล์ (TEN) โผล่คลิปร้องสด เจฟ ซาเตอร์ ชาวเน็ตโฟกัสไม่ถูก ดูคนล์ซนวนไป

ทำแฟนๆ ใจฟูไม่น้อย กับคลิปน่ารักๆ ของหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ (JEFF SATUR) ร้องสดเพลงดังล่าสุด ซ่อน (ไม่) หา แต่จู่ๆ ก็มีหนุ่มหล่อ เตนล์ (TEN) เดินโฉบผ่านไปด้านหลัง แถมยังโชว์โมเมนต์ลิปซิงค์ตามหนุ่มเจฟ น่ารักโดนใจทั้งคู่ จนคนดูไม่รู้จะโฟกัสใครก่อนดี

รวมโชว์เด็กฝึกเปิดสเตจ CHUANG ASIA EP.1 สกิลท็อปสุดปังน่าจับตา

หากใครยังไม่ได้ติดตามรายการ CHUANG ASIA EP.1 เต็มๆ มาดูไฮไลต์เด็ดของเหล่าเด็กฝึกในรอบ Grand Audition ที่โชว์ปังจนกวาดคะแนนจากเมนเทอร์และเพื่อนเด็กฝึกอย่างถล่มทลาย

โมเมนต์ "แจ็คสัน หวัง" กับ "ไมค์ พิรัชต์" คู่นี้น่ารักเกินปุยมุ้ย CHUANG ASIA EP.2

โมเมนต์นี้ยิ่งชัดเลย "แจ็คสัน หวัง" กับ "ไมค์ พิรัชต์" คู่นี้เคมีเข้ากันดี๊ดี ทำแฟนคลับแอบจิ้นเพราะความน่ารักเกินปุยมุ้ย CHUANG ASIA EP.2

CHUANG ASIA EP.2 : คัดเกรดสุดระทึก และ การชิงเซนเตอร์เพลงธีมสุดเดือด

หลังเปิดสเตจความปังกับความสามารถเด็กฝึกในสัปดาห์แรกกันแล้ว ถึงเวลาเข้มข้นต่อเนื่อง CHUANG ASIA EP.2 กับรอบ Grand Audition ของเด็กฝึกในสัปดาห์ที่สองที่ปิดฉากอย่างดุเดือดจนถึงแบตเทิลสุดระทึกใจ และการคัดเกรดคลาส A, B, F เพลงธีมรายการที่ทำเด็กฝึกหลายคนเสียน้ำตา

ตัวอย่าง CHUANG ASIA EP.3 แบตเทิลสเตจแรก ของเด็กฝึกทั้ง 10 กลุ่ม

CHUANG ASIA ผ่านรอบ Grand Audition ได้เห็นความสามารถของเหล่าเด็กฝึก 70 คนเป็นที่เรียบร้อย เตรียมเดือดกันต่อกับรอบแบตเทิลสุดตื่นเต้นในสเตจแรกของเด็กฝึกทั้ง 10 กลุ่ม

CHUANG ASIA EP.3 แข่งแบทเทิลรอบแรกสุดมัน เมนเทอร์ชมเปาะเด็กๆ พัฒนาก้าวกระโดด

CHUANG ASIA EP.3 เด็กฝึกทำเหล่าเมนเทอร์เซอร์ไพรส์ พัฒนาความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นกันทุกคน แข่งเพลงอะไร และใครได้เป็น MVP ของแต่ละโชว์บ้าง มาดูรีแคปกัน

แบตเทิลสเตจแรกครบเครื่อง CHUANG ASIA EP.3 อิลีน เด็กฝึกมาเลยเซียเบียด ไผ่หลิว ขึ้นที่ 1 

แบตเทิลสเตจแรก CHUANG ASIA THAILAND ครบเครื่องทุกสเตจ ‘เจฟไมค์’ ถูกลงโทษ เต้น Summer Dream โชว์โซเชียล ผลโหวตสัปดาห์ที่ 2 ‘อิลีน’ เด็กฝึกมาเลยเซียเบียด ‘ไผ่หลิว’ ขึ้นที่ 1  

ตัวอย่าง CHUANG ASIA EP.4 เด็กฝึกเที่ยวบ้านเพื่อน โค้งสุดท้ายก่อนปิดโหวตรอบแรก

ตัวอย่าง CHUANG ASIA EP.4 โค้งสุดท้ายก่อนปิดโหวตรอบแรก CHUANG ASIA THAILAND ถึงเวลาพักผ่อนเปิดบ้านเด็กฝึกไทยไทย 5 ครอบครัว เปิดประสบการณ์ใหม่ไม่รู้ลืม

"เจฟ ซาเตอร์" เสียอาการ "เต้ย จรินทร์พร" มาเซอร์ไพรส์ "ร้องข้ามกำแพง" เขินจนไม่กล้ามองหน้า

ทำเอาเสียอาการทั้งรายการ เมื่อหลังกำแพงของศิลปินหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ เป็นนักแสดงสาว เต้ย จรินทร์พร ที่โผล่มาเซอร์ไพรส์ ในรายการ ร้องข้ามกำแพง บอกเลยว่าความปลื้มทำเอาหนุ่มเจฟถึงกับไม่กล้ามองหน้าเลยทีเดียว

เด็กฝึกต่างชาติอึ้ง! แสตนด์เชียร์-ดรัมเมเยอร์ นักเรียนไทยสุดจริง Soft Power ที่แท้ทรู

CHUANG ASIA EP.4 เด็กฝึกต่างชาติอึ้ง! แสตนด์เชียร์-ดรัมเมเยอร์ นักเรียนไทยสุดจริง ชาวเน็ตปลื้ม นี่แหละ Soft Power ที่แท้ทรู